Mobile Version / สำหรับโทรศัพท์มือถือ ยินดีต้อนรับท่านผู้มาเยือน www.peoplecine.com ท่านยังไม่ได้ log in นะครับ เข้าใช้งานระบบ / สมัครสมาชิก/ ลืมรหัสผ่าน

ร่วมทดสอบ Peoplecine mobile Beta0.1


รูป
ย้อนอดีตวันหวานยังหวานอยู่เจ้าของ ผู้ตอบหลังสุด
-“คริสโตเฟอร์ ลี” ลาโลกในวัย 93 ปี.. 12/6/2558 19:16
-Eli Wallachยังไม่มีคนตอบ
-เจมส์ การ์เนอร์ ยังไม่มีคนตอบ
-William Boyd.. 25/4/2558 14:33
-Guy Williamsยังไม่มีคนตอบ
-ทุกสรรพสิ่งล้วนตั้งอยู่และดับไป..... 15/4/2558 11:08
-"สุริยา ชินพันธ์" .. 11/4/2558 12:52
-สิ้นลูกทุ่งดัง ‘พรไพร เพชรดำเนิน’ เจ้าของท่อนฮิต “นกกระปูดตาแดงน้ำแห้งก็ตาย”ยังไม่มีคนตอบ
-หนังพาไปยังไม่มีคนตอบ
-Akira Kurosawaยังไม่มีคนตอบ
-“แฮร์ริสัน ฟอร์ด” เครื่องบินเล็กตกบาดเจ็บหนักยังไม่มีคนตอบ
-ฉวนเหยา ...... 2/3/2558 13:57
-ลาโลกแล้ว “เลนเนิร์ด นีมอย” เจ้าของบท “สป็อค”.. 28/2/2558 16:44
-ย้อนอดีตเมืองอุดรยังไม่มีคนตอบ
-หลิงชิงเสีย...ยังไม่มีคนตอบ
-เจินจื้อตันรับรางวัล...ยังไม่มีคนตอบ
เลือกหน้า [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 315

“แฮร์ริสัน ฟอร์ด” เครื่องบินเล็กตกบาดเจ็บหนัก


ขอขอบคุณข้อมูลจากเวปผู้จักการ...
“แฮร์ริสัน ฟอร์ด” เครื่องบินเล็กตกบาดเจ็บหนัก
        โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจลอสแอนเจลิสได้แถลงว่าอาการของนักแสดงรุ่นใหญ่คงที่แล้ว หลังเครื่องบินเล็กที่เขาเป็นผู้ขับได้ประสบอุบัติเหตุระหว่างพยายามนำเครื่องลงจอดฉุกเฉินที่สนามกอล์ฟในลอสแอนเจลิส
       
       ข่าวระบุว่าเครื่องบินเล็กแบบโบราณของ แฮร์ริสัน ฟอร์ด ได้ประสบอุบัติเหตุเมื่อเวลาประมาณ 14.24 น. บริเวณสนามกอล์ฟใกล้กับสนามบินซานตาโมนิกา เมื่อวันพฤหัส (5 มี.ค.) ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ซึ่ง ฟอร์ด วัย 72 ปี เป็นคนเดียวที่โดยสารอยู่บนเครื่องบิน และได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ซึ่งคนที่อยู่ในที่เกิดเหตุได้เผยว่า ฟอร์ด มีอาการบาดเจ็บที่ศีรษะเป็นแผลที่ใหญ่พอสมควร
       
       โดยพยานผู้เห็นเหตุการณ์ได้ให้ข้อมูลว่าเครื่องบินของ ฟอร์ด ดูมีปัญหาตั้งแต่ออกบินจากสนามบินซานตาโมนิกาแล้ว จนเมื่อเขาบินไปถึงทางทิศตะวันตกของสนามกอล์ฟที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงกัน ฟอร์ด จึงได้พยายามจะบินกลับไปที่สนามบิน แต่สุดท้ายเครื่องบินกลับไปเกี่ยวถูกต้นไม้ ก่อนจะร่วงลงบนสนามกอล์ฟ
       
       ขณะที่พนักงานของสนามกอล์ฟ Penmar Golf Course ได้ให้ข่าวกับ NBC News ว่า ฟอร์ด มีเลือดเปรอะหน้าเต็มไปหมด โดยนายแพทย์สองคนที่อยู่ที่สนามกอล์ฟในเวลานั้นพอดี ได้คอยดูแลอาการ และทำการรักษาเบื้องต้น ก่อนจะถูกส่งตัวไปทำการรักษาที่โรงพยาบาลท้องถิ่น
       
       ฝ่ายเจ้าหน้าที่จากสำนักงานดับเพลิงลอสแอนเลลิสให้ได้รายละเอียดว่า ฟอร์ด ถูกปฐมพยาบาลอยู่บริเวณภายนอกเครื่องบิน ในตอนที่หน่วยฉุกเฉินเดินทางไปถึง และยังมีสติ นอกจากนั้นก็ยังหายใจได้อย่างปกติด้วย
       
       เจ้าหน้าที่แห่งสำนักงานดับเพลิงยังแสดงความเห็นว่า ฟอร์ด น่าจะเลือกขับเครื่องบินผ่านสนามกอล์ฟ เพื่อหลีกเลี่ยงที่จะบินผ่านบริเวณที่พักอาศัยในบริเวณใกล้เคียง “ผมขอพูดแบบนี้ว่าบริเวณนั้นน่าจะส่งผลกระทบกับชุมชนน้อยที่สุดแล้ว”
       
       ในเวลาต่อมา เบน ฟอร์ด ลูกชายของเขาจึงได้ทวีตข้อความว่าพ่อของเขาค่อนข้างจะบาดเจ็บหนัก แต่ก็โอเคแล้ว “ท่านเป็นคนที่เข้มแข็งอย่างเหลือเชื่อ ขอบคุณทุกกำลังใจ และความปรารถนาดีที่มีให้กับพ่อผมครับ” ผู้เป็นลูกชายกล่าว
       
       นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดอุบัติเหตุลักษณะนี้กับ ฟอร์ด ที่มีประสบการณ์การขับเครื่องบินมากพอสมควร เพราะเมื่อปี 2000 เขาก็เคยขับเรื่องบินที่มีผู้โดยสาร 6 คน และเกิดอุบัติเหตุระหว่างนำเครื่องลงจดที่ ลิงคอล์น เนบราสกา มาแล้ว แต่ครั้งนั้นเขาไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ นอกจากนั้น ฟอร์ด ก็ยังเคยขับเฮลิคอปเตอร์ และเกิดอุบัติเหตุระหว่างฝึกฝนนำเครื่องลงแบบฉุกเฉินร่วมกับครูฝึก ในปี 1999 ด้วย 

“แฮร์ริสัน ฟอร์ด” เครื่องบินเล็กตกบาดเจ็บหนัก
        

“แฮร์ริสัน ฟอร์ด” เครื่องบินเล็กตกบาดเจ็บหนัก
        

“แฮร์ริสัน ฟอร์ด” เครื่องบินเล็กตกบาดเจ็บหนัก


ความเห็น


เลือกหน้า
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 0

กลับขึ้นข้างบน / กลับหน้าแรก

ค้นกระดานข่าว:


ถูกเปิด: ถูกคลิ๊กแล้ว: 113172529 ตอนนี้มีผู้เข้าชม : 1 ล่าสุด :StevenTaf , Ilushikiha , RaymondZoxia , พีเพิลนิวส์ , สืบสันต์ , นนท์ , HAN , ya , นุกูล , Tongkam ,