Mobile Version / สำหรับโทรศัพท์มือถือ ยินดีต้อนรับท่านผู้มาเยือน www.peoplecine.com ท่านยังไม่ได้ log in นะครับ เข้าใช้งานระบบ / สมัครสมาชิก/ ลืมรหัสผ่าน

ร่วมทดสอบ Peoplecine mobile Beta0.1


รูป
เพลงประกอบภาพยนตร์ฮอต ฮิต ในอดีต เจ้าของ ผู้ตอบหลังสุด
-เพลงดังหนังชอว์บราเดอร์ยังไม่มีคนตอบ
-The Lion King - Circle of Life ยังไม่มีคนตอบ
-Yesterday ...ยังไม่มีคนตอบ
-เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว MV Ost.สงกรานต์แสบสะท้านโลกันต์ยังไม่มีคนตอบ
-Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่ายังไม่มีคนตอบ
-E. T. The Extra Terrestrial 1982 อี ที เพื่อนรัก.. 7/4/2562 19:26
-My Fair Lady บุษบาริมทาง.. 5/4/2562 22:32
-The Godfather – Orchestral Suite. - The Danish National Symphony Orchestra (Live)ยังไม่มีคนตอบ
-แค่โสด OST. สี้น 3 ต่อนยังไม่มีคนตอบ
-คิดมาก OST Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อนยังไม่มีคนตอบ
-Bohemian Rhapsodyยังไม่มีคนตอบ
-West Side Story 1961.. 12/1/2562 11:37
- Aquaman ost... 2/1/2562 12:11
-Dangal 2016.. 27/12/2561 0:14
-เฉิ่ม 2005ยังไม่มีคนตอบ
-Mary Poppins - Medleyยังไม่มีคนตอบ
เลือกหน้า [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20] [21] [22] [23] [24] [25] [26] [27]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 425

Lost and Love


https://www.youtube.com/watch?v=UJOZc3yuA98#t=99


ความเห็น

[1]


ขอขอบคุณข้อมูลจากเวปผู้จัดการ....
 เพลง หุยเจียเตอลู่(回家的路) ซึ่งแปลว่า ถนนนี้กลับบ้าน เป็นเพลงใหม่ของศิลปินพระเอกตลอดกาล หลิว เต๋อหัว ที่ขับร้องเพื่อประกอบผลงานแสดงล่าสุดของเขาในภาพยนตร์เรื่อง ซือกู(失孤)หรือ Lost and Love ของผู้กำกับหญิง เผิง ซานหยวน 

ถนนนี้กลับบ้าน บทเพลงเมื่อ หลิว เต๋อหัว พลิกแผ่นดินตามหาลูกชาย(ในภาพยนต์เรื่องใหม่)
หลิว เต๋อหัว ในภาพยนตร์เรื่อง ซือกู(失孤 : Lost and Love)
        Lost and Love มีเนื้อเรื่องที่อ้างอิงมาจากเหตุการณ์จริงในสังคมจีน โดยในเรื่องหลิว เต๋อหัว จะต้องสวมบทบาทเป็นเกษตรกรหนุ่มใหญ่ที่ใช้เวลากว่า 10 ปี ควบมอเตอร์ไซค์คันเก่า อยู่บนท้องถนน เดินทางไปทั่วประเทศจีน เพื่อตามหาลูกชายที่ถูกแก๊งลักเด็กลักพาตัวไปตั้งแต่อายุเพียง 2 ขวบ โดยบนเส้นทางของการค้นหา เขาผ่านความยากลำบากนานัปการ อีกทั้งได้สานมิตรภาพที่แนบแน่นเสมือนพ่อลูกที่แท้จริงกับหนุ่มน้อยช่างซ่อมรถซึ่งรับบทโดยนักแสดงจีนแผ่นดินใหญ่ จิ่ง ปั๋วหราน 

ถนนนี้กลับบ้าน บทเพลงเมื่อ หลิว เต๋อหัว พลิกแผ่นดินตามหาลูกชาย(ในภาพยนต์เรื่องใหม่)
จิ่ง ปั๋วหราน ผู้แสดงเป็นคู่หูต่างวัยกับ หลิว เต๋อหัว ในภาพยนตร์เรื่อง ซือกู(失孤 : Lost and Love)
        สำหรับที่มาของภาพยนตร์เรื่องนี้ เผิง ซานหยวน ผู้กำกับเล่าว่า เธอได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวจริงของ เผิง เกาเฟิง ชายชาวหูเป่ยผู้เคยออกมาร้องทุกข์ผ่านสื่อว่า เผิง เหวินเล่อ หรือ เล่อ เล่อ ลูกชายวัย 3 ขวบของเขาถูกลักพาตัวไปตั้งแต่ปี 2550 จากบริเวณหน้าบ้านในเมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ที่ซึ่งพวกเขาเพิ่งย้ายมาอยู่เพราะกำลังจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองและลูกชายเพียงคนเดียวก็กำลังเติบโตพร้อมเข้าโรงเรียนตามวัย โดยภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บริเวณหมู่บ้านจับได้ว่ามีชายลึกลับผู้หนึ่งเข้ามาอุ้มเด็กน้อย ก่อนจะเดินข้ามถนนไปอีกฝากและหายสาบสูญไป จนเวลาผ่านไปเป็นปีปี ที่ผู้เป็นพ่อเฝ้ารอความช่วยเหลือจากภาครัฐ แต่ดูเหมือนว่าจะไม่สำเร็จ ในท้ายที่สุด เผิง เกาเฟิง เลิกนั่งรอความช่วยเหลือด้านกฎหมายจากทางการ เขาและภรรยาออกตามหาลูกชายคนเดียวของเขาตามสถานที่ต่างๆ ที่ได้รับเบาะแสจากผู้หวังดีที่โทรศัพท์เข้ามาบอกกล่าว อย่างไม่รู้เหน็ดเหนื่อย 

ถนนนี้กลับบ้าน บทเพลงเมื่อ หลิว เต๋อหัว พลิกแผ่นดินตามหาลูกชาย(ในภาพยนต์เรื่องใหม่)
ภาพแห่งความประทับใจเมื่อ เล่อ เล่อ ได้กลับคืนสู่อ้อมอกบิดามารดาอีกครั้ง
        แต่ยังนับว่าสวรรค์มีตา เวลาผ่านไป 3 ปี จนกระทั่งความหวังใกล้จะมอดดับลง ปี 2553 เผิง เกาเฟิงมีโอกาสรู้จักกับสื่อมวลชนที่ชื่อว่า เติ้ง เฟย ผู้ช่วยนำภาพและข้อความประกาศหาลูกของเขาไปเผยแพร่ในเว็บบล็อกเวยปั๋ว(Weibo) และผ่านการแชร์ต่อไปกว่า 6000 ครั้ง จนกระทั่งมีนักศึกษาคนหนึ่งโทรศัพท์กลับมาแจ้งว่าพบเห็นเด็กชายคนดังกล่าว สุดท้าย เดือนกุมภาพันธ์ 2554 เล่อ เล่อ ได้กลับสู่อ้อมอกของพ่อแม่โดยไม่บุบสลาย รายงานข่าวแจ้งว่าเขาถูกนำไปขายต่อให้แม่บุญธรรมในเจียงซู ที่เลี้ยงดูเขาอย่างดี
       
       อย่างไรก็ตาม ปัญหาเด็กถูกลักพาตัวยังคงเป็นปัญหาใหญ่ที่รอการแก้ไขในสังคมจีน เพราะ เล่อ เล่อ เป็นเพียงหนึ่งในเด็กจำนวนหลายพันคนในจีนที่หายตัวไปในแต่ละปี เด็กหลายคนไม่ได้โชคดีอย่างเล่อ เล่อ มีหลายต่อหลายครอบครัวสูญเสียลูกน้อยของตนไปตลอดกาล
       
       ข่าวระบุว่า หลิวเต๋อหัว ซึ่งมีลูกที่อายุใกล้เคียงกับตัวละครในหนัง ตัดสินใจรับเล่น Lost and Love ทันทีที่อ่านบทจบ เพราะประทับใจในเรื่องราว ซึ่งเพลง หุยจยาเตอลู่ นี้ หลิว เต๋อหัว เป็นผู้แต่งเนื้อร้องอีกด้วย
       
       ทั้งนี้ Lost and Love มีกำหนดเข้าฉายที่จีนแผ่นดินใหญ่ และฮ่องกงตั้งแต่วันที่ 20 มี.ค. ศกนี้ 

       

       เพลง หุยเจียเตอลู่(回家的



เลือกหน้า
[1]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 1

กลับขึ้นข้างบน / กลับหน้าแรก

ค้นกระดานข่าว:


ถูกเปิด: ถูกคลิ๊กแล้ว: 112742474 ตอนนี้มีผู้เข้าชม : 1 ล่าสุด :ThomasovBeauh , Bobbyerihor , Keithustval , CharlessFup , Lewisuhacal , Irinfsa , Julizde , Iringgb , Julihtx , Irinuzw ,