Mobile Version / สำหรับโทรศัพท์มือถือ ยินดีต้อนรับท่านผู้มาเยือน www.peoplecine.com ท่านยังไม่ได้ log in นะครับ เข้าใช้งานระบบ / สมัครสมาชิก/ ลืมรหัสผ่าน

ร่วมทดสอบ Peoplecine mobile Beta0.1


รูป
หนังจีนในอดีต ทุกยุค ทุกสมัยเจ้าของ ผู้ตอบหลังสุด
-รำลึกวันวาน กับ คลิปภาพยนตร์ตัวอย่างโซนเอเชีย ชุดที่ 1.. 15/5/2560 22:39
-รายชื่อภาพยนตร์จาก ชอว์ บราเดอร์ส ที่เข้าฉายในประเทศไทย ระหว่างปี พ.ศ. 2519 ถึง พ.ศ. 2530.. 15/9/2557 14:16
-***(สำคัญ โปรดอ่าน)PIF Blacklist***.. 20/7/2555 15:47
-***กฏ กติกา มารยาท ในโครงการ PIF***.. 19/7/2555 12:53
-ห้องหนังเอเชีย.. 12/1/2554 20:12
-ผ่าขุมทรัพย์ทะเลโหด Cutthroat Island.. 9/3/2567 8:00
-“Ride On ควบสู้ฟัด”.. 16/4/2566 11:30
-เอ็งกอ..... 7/3/2566 17:13
-ล่าคนปลอมคน.. 1/9/2565 9:35
-Emergency Declaration | ไฟลต์คลั่งฝ่านรกชีวะยังไม่มีคนตอบ
- ที่รัก อย่าจากฉันไป - He Never Gives Up (1979).. 15/11/2564 15:24
-Anita (2021) หนังสร้างจากชีวิตจริงของเหมยเยี่ยนฟาง...... 16/9/2564 15:49
-"มหาบุรุษกู้แผ่นดิน ".. 21/3/2564 15:53
-นาจา ถล่มจ้าวสมุทร.. 11/2/2564 12:28
- แก๊งม่วนป่วนโตเกียว 3.. 4/2/2564 10:10
-คนลากรถ Rickshaw Man.. 2/2/2564 19:34
เลือกหน้า [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20] [21] [22] [23] [24] [25] [26] [27] [28] [29] [30] [31] [32] [33] [34] [35] [36] [37] [38] [39] [40] [41] [42] [43] [44] [45] [46] [47] [48] [49] [50] [51] [52] [53] [54] [55] [56] [57] [58] [59] [60] [61] [62] [63] [64] [65] [66] [67] [68] [69] [70]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 1115

พยัคฆ์ระห่ำมังกรผยองโลก ภาค.2 เริ่มทำการถ่ายทำแล้วและมีกำหนดฉายในวันที่ 28 สิงหาคม.2015 นี้


มีข่าวจาก ..บริษัท The Weinstein Co. ผู้สร้างหนังเรื่องนี้ได้เซ็นสัญญากับบริษัทจัดจำหน่ายภาพยนตร์ทางระบบออนไลน์ชื่อดัง Netflix ใน การจัดจำหน่ายหนังทางอินเตอร์เน็ตแล้ว ซึ่งมีข่าวว่าหนังจะเข้าโรงพร้อมๆ กับการปล่อยให้โหลดแบบเสียเงินกันทางอินเตอร์เน็ตในวันที่ 28 ส.ค. 2015 นี้เลยทีเดียว
      

       Crouching Tiger, Hidden Dragon ผลงานการกำกับของ อังลี ที่ ใช้ทุนสร้างเพียง 17 ล้านเหรียญสหรัฐฯ กลายเป็นงานที่ทำเงินอย่างมหาศาลถึง 213 ล้านเหรียญฯเมื่อปี 1999 และยังคว้ารางวัลออสการ์ไปหลายสาขา รวมถึงหนังภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยมด้วย
       
       ส่วนหนังภาค 2 ที่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Crouching Tiger, Hidden Dragon 2: The Green Legend ยังจะมี เจสัน สก็อต ลี, แฮร์รี ชุม จูเนียร์ จากหนังทีวีชุด Glee และ โรเจอร์ หยวน ร่วมแสดงด้วย ส่วนหน้าที่กำกับจะตกเป็นของ หยวนวูปิง และยังมีผู้กำกับเชื้อสายเวียดนาม ชาร์ลี เหงียน มากำกับกองถ่ายที่ 2 ของหนัง
       
       โดยหนังภาค 2 ที่จะเล่าเรื่องต่อเนื่องจากหนังภาคแรก และอ้างอิงเนื้อหาจากนิยายเล่ม 3-4 จะกล่าวถึงเหตุการณ์เกี่ยวกับลูกชายของ อวี้เจียวหลง (แสดงโดย จางจื่ออี๋ ในภาคแรก) กับการตามหาชาติกำเนิดของตนเอง จนกระทั่งเขาได้พบกับจอมยุทธหญิง ซูเหลียน (มิเชล โหยว) โดยหนังจะเล่าเรื่องถึงความเคียดแค้นระหว่างคนสองรุ่น สำหรับ เจินจื่อตัน จะรับบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า “หมาป่าเงิน” ที่มีอดีตเกี่ยวข้องกับ ซูเหลียน และ หลี่มู๋ไป๋ (ตัวละครของ โจวเหวินฟะที่ตายไปแล้วในภาคแรก)..เตรียมรอรับชมกันได้แล้วครับ.

ขอบคุณข้อมูลจากเวบวาไรตี้และ comongsoon.net ครับ.


ความเห็น

[1]


จะน่าดูมากยิ่งขึ้นถ้ามีนายโจวเหวินฟะ กลับมาเล่นอีกครั้ง...


โรงหนังทั่วโลกรวมหัวหันบอยคอตไม่ยอมฉายหนังเรื่องนี้.จากสาเหตเจ้าของหนังจะให้มีการยอมให้มีการdownload (แบบเสียเงิน)ให้หนังเรื่องนี้ให้สามารถมาดูกันที่บ้านได้พร้อมๆกันกับการฉายโรง!...

Crouching Tiger, Hidden Dragon: The Green Legend ภาคต่อของ พยัคฆ์ระห่ำ มังกรผยองโลก ภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม บนเวทีออสการ์ปี 2001 นอกจากจะเป็นที่กล่าวขวัญเนื่องจากได้ มิเชล โหยว กลับมารับบทนำ และได้ ดอนนี เยน ยอดดาวบู๊แห่งยุคร่วมแสดงแล้ว แผนการออกฉายหนังช่วงปลายเดือนสิงหาคมปีหน้านี้ยังถูกจับตา เมื่อ Weinstein Co. บริษัทผู้สร้างได้ร่วมมือกับบริษัท IMAX และ Netflix ผู้ให้บริการสตรีมมิงสื่อบันเทิงแบบออนไลน์ เตรียมนำผลงานเรื่องนี้ออกฉายพร้อมกันทั้งในโรงไอแม็กซ์ และให้ผู้ใช้บริการ Netflix สามารถชมทางอินเทอร์เน็ตตั้งแต่วันแรกที่หนังเข้าโรง ต่างจากเดิมที่ผู้ชมทางบ้านต้องรอเป็นเวลาอย่างน้อย 3 เดือน กว่าภาพยนตร์จะออกจากโรง แล้วถูกนำมาเผยแพร่ในรูปแบบโฮมวิดีโอ

แต่แผนดังกล่าวกลับถูกต่อต้านจากผู้ประกอบธุรกิจการฉายภาพยนตร์ในหลาย ประเทศ เพราะมองว่าการนำหนังมาเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ตแบบชนโรง จะทำให้ผู้คนไม่สนใจมาดูหนังเรื่องนั้นๆในโรงอีก โดยล่าสุด 4 เครือข่ายโรงหนังยักษ์ใหญ่ของสหรัฐฯ ทั้ง AMC, Regal, Cinemark และ Carmike ซึ่งเป็นเจ้าของโรงไอแม็กซ์ถึง 257 แห่งจาก 418 แห่งทั่วสหรัฐฯ ประกาศบอยคอตการฉาย Crouching Tiger, Hidden Dragon: The Green Legend ส่วน Cineplex เครือข่ายโรงหนังชั้นนำของแคนาดา และ Cineworld เครือข่ายโรงหนังที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของยุโรป ก็ปฎิเสธการฉายหนังเรื่องนี้ โดย Dalian Wanda กลุ่มทุนจากจีนซึ่งเป็นเจ้าของเครือข่ายโรงหนัง AMC ประกาศว่าจะไม่ฉายหนังเรื่องนี้ในเมืองจีนด้วยเช่นกัน

การออกมารวมตัวกันของเครือข่ายโรงหนังทั่วโลกเพื่อต่อต้านแผนการเผยแพร่ สื่อโฮมวิดีโอแบบชนโรงครั้งนี้ เคยเกิดขึ้นมาครั้งหนึ่งในปี 2011 เมื่อค่าย Universal ประกาศจะนำหนังเรื่อง Tower Heist มาเผยแพร่แบบวิดีโอออนดีมานด์ในราคาค่าชมที่ 60 ดอลลาร์ หลังหนังเข้าโรงไปแล้ว 3 สัปดาห์ แต่วิธีการดังกล่าวนำไปสู่การประกาศบอยคอตจากโรงหนังนับพันแห่งทั่วสหรัฐฯ จนสุดท้ายทาง Universal ก็ต้องล้มเลิกแผนดังกล่าวไปในที่สุด

กระนั้น ผู้เชี่ยวชาญบางกลุ่มชี้ว่า การรักษาระยะห่างของการฉายหนังในโรงและการจัดจำหน่ายในรูปแบบโฮมวิดีโอ หรือที่เรียกว่า window period อาจกำลังเป็นสิ่งล้าสมัย สำหรับแฟนหนังในปัจจุบันที่หันมาชมสื่อบันเทิงผ่านอุปกรณ์สื่อสารยุคใหม่ ซึ่งนำเสนอข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว โดยในอดีตการนำหนังที่ทุนสร้างปานกลางที่ 15 ถึง 30 ล้านดอลลาร์ มาเผยแพร่ในรูปแบบวิดีโอออนดีมานด์ ทั้งเรื่อง Margin Call และ Arbitrage แสดงให้เห็นว่าไม่กระทบต่อการทำเงินจากการฉายในโรงแต่อย่างใด โดยเฉพาะกับหนังที่ออกฉายช่วงเดือนสิงหาคมและกันยายน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่รายได้บนบ็อกซ์ออฟฟิศซบเซา การมีทางเลือกให้แฟนหนังได้รับชมภาพยนตร์ผ่านช่องทางที่หลากหลาย อาจเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้สร้างภาพยนตร์ในอนาคตก็เป็นได้..
 

ที่มาของข้อมูล : เวบไทยพีบีเอส.ครับ.





เหตุการณ์ในภาคนี้เล่าเรื่องราวต่อจากภาคแรกโดยมีเหตุการณ์ที่อยู่ใน นิยายเล่ม  - 4 เข้ามาเป็นจุดเชื่อมโยง ซึ่งจะกล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับลูกชยของ อวี้เจียวหลงกับการตามหาชาติกำเนิดที่แท้จริงของผู้เป็นแม่ จนเขาได้มาพบกับจอมยุทธหญิง ซูเหลียน


จากความสำเร็จในภาคแรกภายใต้การกำกับของ อัง ลี ที่สามารถพาหนังคว้ารางวัลออสการ์ไปถึง 4 สาขาเน้นๆ (หนึ่งในนั้นก็คือสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม!!) ถือเป็นหนังเอเชียที่มาประสบความสำเร็จบนเวทีรางวัลใหญ่ๆในยุคนี้ มาถึงยุคนี้ก็ไม่คิดว่าหนังจะได้มีโอกาสกลับมาในภาคสอง เพราะของเดิมทำเอาไว้ได้ดีมากๆ แถมโซนี่เองก็ยังไม่ยอมปล่อยสิทธิ์ให้เจ้าอื่นเอามาทำภาคต่อได้ง่ายๆ แต่ในที่สุด ไวน์สตีนก็สามารถฝ่าด่าอรหันต์และคว้าสิทธิ์เอามาทำต่อได้ แม้ว่าจะยากลำบากแค่ไหนก็ตาม แน่นอนว่าภาระความเสี่ยงทั้งหลายก็จะตกอยู่กับผู้สร้างที่เข้ามาร่วมงานกัน ในภาคนี้ ซึ่งก็จะต้องทำออกมาให้ไม่เสียของเดิมมากที่สุด หนังเปลี่ยนผู้กำกับมาเป็น หยวน หวู ปิงผู้เชี่ยวชาญด้านคิวบู๊จากหนังอย่าง Tai Chi Master ที่ขอรับหน้าที่คุมงานสร้างและกำกับคิวบู๊ที่ออกแบบขึ้นมาเอง เหตุผลที่มาเป็นผู้กำกับรายนี้ก็เพราะไวน์สตีน ผู้สร้างมั่นใจว่า หยวน หวู ปิงจะสามารถมอบภาพลักษณ์ใหม่ๆให้กับตัวหนังได้ โดยเฉพาะในแง่ของงานด้านภาพ ในส่วนของนักแสดงจากที่ภาคแรกมีทั้ง โจวเหวินฟะ, จางซิยี่ และมิเชล โหยวเป็นจุดขาย ภาคนี้ก็ขอเปลี่ยนมาขาย ดอนนี่ เยน หนุ่มนักบู๊แห่งยุคนี้ที่สร้างความประทับจิตให้แฟนหนังกำลังภายในในหลายๆ เรื่องมาแล้ว มารับบทนำ และก็ยังดึงตัว มิเชล โหยว หนึ่งเดียวจากภาคก่อนกลับมาร่วมแสดงด้วย

และถึงแม้เพิ่งจะปิดกล้องไป หนังก็มีข่าวครึกโครมออกมาแล้วว่า ทางจีนจะไม่นำหนังเรื่องนี้เข้าฉายในประเทศของตัวเอง เนื่องด้วยการวางแผนจัดจำหน่ายของ Netflix ที่เป็นบริษัทที่เข้ามาร่วมมือกับไวน์สตีนในการจัดจำหน่าย ที่วางแผนปล่อยหนังเข้าฉายในรูปแบบสตรีมมิ่งออนไลน์ วันเดียวกันกับที่ปล่อยฉายโรง ซึ่งก็เกิดกระแสต่อต้านที่ไม่เห็นด้วยออกมามากมาย เช่นเดียวกับโรงหนังหลายๆเครือทั่วโลกที่ออกมาบอยคอตหนังเรื่องนี้จากแผนการ ฉายในลักษณะนี้เช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็แล้วแต่ทางค่ายก็มีแผนที่จะนำหนังลงฉายพร้อมกันทั้งสองรูปแบบ ตอนออกฉายจริง พร้อมให้เหตุผลว่า นี่คือการทดสอบ ที่จะต้องมาตัดสินกันต่อไปว่ามันจะเวิร์คหรือไม่เวิร์ค ...อย่างน้อยก็เป็นทางเลือกใหม่ให้กับหนังดูหนังซึ่งอยู่ในยุคที่ Window Period (การเว้นระยะห่างจากการฉายโรงสู่รูปแบบโฮมวีดิโอ) กำลังล้าสมัย ส่วนผลลัพธ์ทางรายได้หนังจะออกมาเป็นยังไง ต้องรอติดตามกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก Filmzlap ครับ.



ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง Crouching Tiger, Hidden Dragon II: The Green Legend ที่กรุงปักกิ่ง ผู้กำกับชื่อดัง "หยวนวูปิง" ยอมรับว่าการมอบหมายให้นักเขียนบทชาวต่างชาติ มาเขียนบทหนังเรื่องนี้ทำให้การสร้างล่าช้าไปมาก เพราะผู้เขียนไม่เข้าใจในวัฒนธรรมจีนดีพอ..


       
       หยวนวูปิง ได้เปิดใจถึงการมารับหน้าที่กำกับหนัง Crouching Tiger, Hidden Dragon II: The Green Legend สานต่อแทน หลี่อัน ที่กำกับหนังภาคแรกเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมว่า " มันถือว่าเป็นงานที่ท้าทายสำหรับผม ซึ่งผมก็เข้าใจความยากของงานนี้ดี เพราะรู้ว่าเราเคยทำหนังระดับคลาสสิกออกมาแล้ว แต่ถึงแบบนั้นผมก็ยังอยากทำหนังเรื่องนี้อยู่ดี".


       
       ในหนังภาคนี้ จอห์น ฟุสโก (Young Gun, The Forbidden Kingdom, Spirit: Stallion of the Cimarron) ได้รับหน้าที่ให้เข้ามาเขียนบทหนัง ซึ่ง หยวนวูปิง ก็ยอมรับว่าการให้คนต่างชาติมาเขียนบทหนังจีน ก็สร้างปัญหาให้กับการทำหนังไม่น้อย หยวนวูปิง บอกว่าเขาไม่ค่อยพอใจบทร่างแรกนัก จึงให้นักเขียนบทชาวจีนเข้ามาช่วยแก้บทด้วย "คนอเมริกันไม่ค่อยเข้าใจความรู้สึก และอารมณ์ภายในของคนจีนเท่าไหร่ ผมก็พอจะทราบว่าเขาค้นคว้าข้อมูลมาเยอะมาก แต่มันก็ยังไม่พอ เนื้อเรื่องจึงออกมาแบน เลยต้องให้คนเขียนบทชาวจีนเข้าไปช่วย เพื่อให้เนื้อหาของหนังลึกซึ้งขึ้น" หยวนวูปิง กล่าว
       
       ซึ่งข่าวระบุว่าต้องมีการแก้บทหนังกันถึง 6 - 7 รอบเลยทีเดียว โดยหนังเป็นลิขสิทธิ์ของบริษัท The Weinstein Company แห่งสหรัฐฯ
       
       Crouching Tiger, Hidden Dragon II ได้ หยางจื่อฉุน รับบทนำร่วมกับ เจินจือตัน นอกจากนั้นก็ยังจะมี แฮร์รี ซุม จูเนียร์ (Glee, Step Up2, Step Up 3D), เจสัน สก็อต ลียูจีเนีย หยวน และ นาตาชา หลิว ร่วมแสดงด้วย.


       
       สำหรับหนังภาค 2 จะเล่าเรื่องต่อเนื่องจากหนังภาคแรก และอ้างอิงเนื้อหาจากนิยายเล่ม 3 - 4 ที่จะกล่าวถึงเรื่องราวของลูกชายของ อวี้เจียวหลง (แสดงโดย จางจื่ออี๋ ในภาคแรก) กับการตามหาชาติกำเนิดของตนเอง จนกระทั่งเขาได้พบกับจอมยุทธหญิง ซูเหลียน (มิเชล โหยว) โดยหนังจะเล่าเรื่องถึงความเคียดแค้นระหว่างคนสองรุ่น สำหรับ เจินจื่อตัน จะรับบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า “หมาป่าเงิน” ที่มีอดีตเกี่ยวข้องกับ ซูเหลียน และ หลี่มู๋ไป๋ (ตัวละครของ โจวเหวินฟะ)




       
       Crouching Tiger, Hidden Dragon II เคยถูกวางโปรแกรมเอาไว้ในช่วงครึ่งหลังของปี 2015 แต่ล่าสุดผู้สร้างคือChina Film GroupPegasus Taihe Entertainment และ The Weinstein Company ได้ตัดสินใจเลื่อนโปรแกรมฉายไปเป็นต้นปีหน้าแทน และน่าจะเป็นช่วงต้นเดือน ก.พ. โดยหนังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์พร้อมกับการเผยแพร่ทางออนไลน์ผ่านเวบไซด์. Netfilx 



























ขอบคุณข้อมูลจากเวบ manager และเวบNetFix.ครับ..





                                                                         

  ย้อนไปเมื่อ 15 ปีก่อน Crouching Tiger, Hidden Dragon เคยสร้างประวัติศาสตร์เป็นหนังภาษาต่างประเทศที่สามารถทำเงินในสหรัฐฯ ได้มากที่สุดตลอดกาล นอกจากนั้นก็ยังคว้ารางวัลออสการ์ไปหลายสาขา และทำให้หนังกำลังภายในกลายเป็นกระแสสำคัญในโลกภาพยนตร์
       
       ล่าสุด Miramax และ Netflix ได้ร่วมกันสร้างภาคต่อของ Crouching Tiger, Hidden Dragon ออกมาภายใต้ชื่อ Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword of Destiny และมีโปรแกรมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ IMAX ในสหรัฐฯ นอกจากนั้นก็ยังจะมีการเผยแพร่หนังผ่านช่องทางออนไลน์ของ Netflix พร้อมไปด้วยกันในวันที่ 26 ก.พ.
       
       สำหรับหนังภาค 2 ที่ได้ หยวนวูปิง ผู้กำกับคิวบู๊ของ Crouching Tiger, Hidden Dragon มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์จะเล่าเรื่องราวหลังจากหนังภาคแรกหลายปี เมื่อตัวละคร ซู่เหลียน ซึ่งรับบทโดย มิเชล โหย่ว ต้องปกป้องกระบี่ชะตาฟ้า ให้พ้นจากเงื่อมมือของขุนศึกผู้ชั่วร้าย โดยหนังยังจะมีดาวบู๊แห่งยุคอย่าง เจินจือตัน ร่วมแสดงด้ว.



ฟนังตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ.

https://www.youtube.com/watch?v=_1IPVcZXdsE




หนังตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้เวอร์ชั่นล่าสุดครับ..

https://www.youtube.com/watch?v=P7ohxUUd5XQ&feature=youtu.be





                                                แบนเนอร์โฆษณาใหม่ล่าสุดจาก Crouching Tiger, Hidden Dragon : Sword of Destiny ภาคต่อจากเวอร์ชั่นอัง ลี เมื่อ 16 ปีก่อน มีดอนนี่ เยน รับบทนำ มิเชล โหยวกลับมารับบทเดิมอีกครั้ง กำกับโดยเจ้าพ่อคิวบู๊ หยวนหวูปิง พร้อมฉายทางเน็ตฟลิกซ์ในวันที่  26 กุมภาพันธ์.2559.นี้






                                                                        นักแสดงชาวออสเตรเลียเชื้อสายจีน "นาตาชา หลิว" คือดาราหน้าใหม่ที่จะร่วมรับบทนำในหนังกำลังภายในภาคต่อ Crouching Tiger Hidden Dragon: Sword of Destiny ที่กำลังจะลงโรงฉายในเร็วๆ นี้
       
       โดยราชินีหนังแอ็กชั่นฮ่องกง มิเชล โหย่ว ที่ร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ได้กล่าวชื่นชมสาวออสเตรเลียลูกครึ่งจีนอิตาลี นาตาชา หลิว บอร์ดิซโซว่าแสดงบทบู๊ได้ยอดเยี่ยมไม่แตกต่างจาก จางจื่ออี๋ ที่รับบทนำในหนังภาคแรกเลย นอกจากนั้น มิเชล โหย่ว ยังเอ่ยปากว่าดาราสาววัย 21 ปีคือ"ศิษย์" ของเธอ ที่น่าจะมีอนาคตไกลในวงการ ซึ่งสิ่งที่เธออยากจะแนะนำให้กับลูกศิษย์คนนี้ก็คือเรื่องที่ว่า "ไม่ว่าจะได้รับโอกาสหนังแบบไหนทั้งแอ็กชั่น หรือดราม่า ก็อยากจะให้เธอฝึกซ้อมร่างกาย และรักษารูปร่างแบบนี้เอาไว้ เพราะยังไงกังฟูก็ยังเป็นสิ่งที่สำคัญมาก"
       
       นาตาชา หลิว ซึ่งมีทั้งงานแสดง และยังเป็นนางแบบ นอกจากนั้นก็มีดีกรีเทควอนโดสายดำด้วย โดยเธอกล่าวว่าเธอรู้สึกเหมือนได้รางวัลชนะเลิศในการแข่งขันเลยก็ว่าได้ เมื่อสามารถผ่านออดิชั่นการค้นหานักแสดงสำหรับบทในหนังเรื่อง Crouching Tiger Hidden Dragon: Sword of Destiny จนได้มีโอกาสร่วมงานกับทั้งผู้กำกับ หยวนวูปิง และนักแสดงยอดฝีมือมากมาย..




เลือกหน้า
[1]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 9

กลับขึ้นข้างบน / กลับหน้าแรก

ค้นกระดานข่าว:


ถูกเปิด: ถูกคลิ๊กแล้ว: 112927838 ตอนนี้มีผู้เข้าชม : 1 ล่าสุด :GermanFoup , HelenViefs , DonaldSap , Davidfable , พีเพิลนิวส์ , AntonGeods , เอก , Carlosincof , autogNer , Pojja ,