Mobile Version / สำหรับโทรศัพท์มือถือ ยินดีต้อนรับท่านผู้มาเยือน www.peoplecine.com ท่านยังไม่ได้ log in นะครับ เข้าใช้งานระบบ / สมัครสมาชิก/ ลืมรหัสผ่าน

ร่วมทดสอบ Peoplecine mobile Beta0.1


รูป
หนังจีนในอดีต ทุกยุค ทุกสมัยเจ้าของ ผู้ตอบหลังสุด
-เทเลซีน โครงการ 4 รับปีใหม่ 3+3 = 5.. 27/3/2555 9:47
-จำไว้เมียข้าเจ็บไม่ได้ ยังพอหาเสียงโรงได้ไหมครับ.. 26/3/2555 14:20
----> PIF # พิเศษ ... มังกรเลื้อยรัก + ผู้หญิงกินอร่อยรัก.. 25/3/2555 15:02
-ธีรยุทธภาพยนตร์ภูเก็ตฉายหนังยอนยุค(ไอหนุมหมัดเมา)ภาค1เฉินหลงยังไม่มีคนตอบ
-มีใครได้ซื้อ กู๋หว่าไจ๋ บ๊อกซ์เซท แล้วมั้งครับ.. 22/3/2555 23:08
-VCD มังกรทะลุแดด ค่ายAPS เสียงโรงมั้ยครับยังไม่มีคนตอบ
-ท้าย่ำ ฉายปีอะไรครับ.. 19/3/2555 13:26
-หนังชอร์บาเดอร์ ที่ไม่ได้ทำจำหน่ายในเมืองไทย .. 19/3/2555 9:15
-เกมเดือด คนเฉือนคม turning point : หนังที่ดูแล้ว คิดถึง 2คน 2 คม และ หนังจีนเก่า.. 16/3/2555 12:23
----> ตามรอยหนังดัง ... กระทบไหล่ซุปตาร์ ... ที่ฮ่องกง.. 16/3/2555 7:39
-รวมม้วนวีดีโอหนังจีน.. 15/3/2555 12:53
-อยากทราบเกี่ยวกับเสียงพากย์เรื่อง โหดตัดโหด ของ จอห์น วู ครับ.. 12/3/2555 12:03
----> เจ้าหนูอัจฉริยะ ... เสี่ยวปิงปิง ..... 9/3/2555 11:50
-เอาใบปิดสวยๆจากเวป Hong Kong movie poster มาฝากคอหนังฮ่องกงยุค 70-90 ครับ.. 8/3/2555 0:59
-แบ่งกันดู อุ้ยเสี่ยวป้อ จอมยุทธเย้ยยุทธจักร 1 + 2 1992.. 1/3/2555 14:29
-อยากได้หนังโมคับหนังจีนเก่าๆสมัยดูตอนเด็กๆคับท่านใดมีบ้างรบกวนด้วยคับ.. 1/3/2555 10:40
เลือกหน้า [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20] [21] [22] [23] [24] [25] [26] [27] [28] [29] [30] [31] [32] [33] [34] [35] [36] [37] [38] [39] [40] [41] [42] [43] [44] [45] [46] [47] [48] [49] [50] [51] [52] [53] [54] [55] [56] [57] [58] [59] [60] [61] [62] [63] [64] [65] [66] [67] [68] [69] [70]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 1115

รวมมิตรเรื่องราวของครอบครัวดาราภาพยนตร์จีนตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน



        พอดีไปเจอข้อมูลภาพของลูกดาราจีนรุ่นเก่าๆที่หลายท่านน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี..ไม่ฝอยมากละ เราไปดูรูปกันดีกว่าว่ามีใครมั่ง
       เปิดฉากมาก็ให้ดูรูปลูกชายของ หงจินเป่ากันดีกว่าว่าน่าตาคล้ายคุณพ่อหมูหินมั๊ย
     
   ส่วนรูปถัดลงมานี้คงไม่ต้องบอกว่า คนแก่ที่ยืนอยู่ข้่างๆ เฉินหลงน่ะเตี่ยใคร..อิอิ..เสียดายที่ท่านถึงแก่กรรมไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมานี่เอง
    
 ต่อด้วยรูปของลูกชายเฉินหลง เจซี ชาน(พระเอกจากหนังเรื่องคู่ใหญ่พายุฟัด2 และ อึดฟัดอัดถล่มเมืองตำรวจ) กำลังหอมแก้มคุณปู่
    





ความเห็น

[1]


 รูปครอบครัวของ ไมเคิล หว่อง (หรือในชื่อจีนว่า หวังหมิ่นเต๋อ)มีลูกสาว 2 คน และลูกชาย 1 คน
 

ต่อด้วยรูปลูกสาวของ จงลี่ถี ในชื่อจีนและ  คริสตี้ ชุง ในชื่ออังกฤษ อดีตมิสฮ่องกงที่เลิกลากับสามีเก่าชาวฝรั่งเศสไปแม๊บๆ และกำลังมีหนุ่มคนใหม่มาดามหัวใจให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะเธอ เสน่ห์แรงมาก สำหรับสาวลูกครึ่งจีนเวียตนามคนนี้
   

  ต่อมาเป็นภาพของลูกชายของ จางป๋อจือ กับพระเอก เซี๊ยะถิงฟง น่ารักมั๊ย

   



   ภาพต่อมาเป็นภาพของลูกของดารานักร้อง หนึ่งในสี่นักร้องจัตุรเทพของฮ่องกง นั่นคือ จางเซี๊ยะโหย่ว ครับ
  

  ภาพของดาราชายยอดนิยมของไต้หวันในอดีต ฉินฮั่น กับลูกชาย ( ซึ่งฉินฮั่น คนนี้แหละคืออดีตรักฝังใจของ หลินชิงเสียเมื่อตอนเข้าวงการหนังใหม่ๆ)
   

 ภาพของ จางอ้ายเจียกับลูกชาย (ใครที่นึกไม่ออกว่าเธอคือใคร ผมเฉลยให้ เธอเล่นเป็นนางเอกคู่กับ เจ้าโล้นเมาเจี๊ยะในหนังฮิตเรื่อง เก่งกับเฮง แทบทุกภาค)ตอนหลังเธอผันตัวเองมาทำงานเบื้องหลัง เป็นผู้กำกับไปซะแล้ว
   

ภาพถัดมาเป็นภาพของดาราและผู้ออกแบบคิวบู๊แถมเป็นสตั้นคอยออกไปรับหมัดรับเท้าให้กับพระเอกในหนังเรื่องต่างๆของ ชอว์บราเดอร์ (ส่วนใหญ่รับบทเป็นผู้ร้ายยันเต)และเพิ่งจะมาดังเอาตอนแก่เนี่ยแหละ สำหรับดาราที่ชื่อ หยวนหัว กับภรรยาและลูกๆ คงคุ้นหน้ากันดีสำหรับบทจอมยุทธอาจารย์ของพระเอกโจวซิงฉือ ในหนังเรื่อง คนเล็กหมัดเทวดาที่ออกมาสู้กับผู้ร้ายเทพอัคคีที่รับบทโดย บรู๊ซ เหลียง ในเรื่อง
  
 




  ภาพของ เฉินไป่เสียน ดาราตลกฮ่องกงกับครอบครัว ใครที่จำหมอนี่ไม่ได้ลองไปหาหนังจีนเรื่อง อุ้ยเสี่ยวป้อภาค2 ที่โจวซิงฉือแสดงมาดู หรือจะเป็นเรื่อง ถังไป่หู่ใหญ่ไม่ต้องประกาศ ก็ได้รับรองว่าร้องอ๋อแน่ๆ
  

  ภาพครอบครัวของพระเอก จางจื้อหลิน และนางเอก หยวนหยงอี้(นางเอกเรื่อง พยัคฆ์ไม่ร้ายคังคังฉิก ของโจวซิงฉือ)กับลูกชายที่เพิ่งคลอดใหม่ๆ
  
  

 ภาพครอบครัวของ เจ้าหย่าจือ (นางเอกหนังชุดทางโทรทัศน์ของ TVBเรื่อง เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ ฉบับโจวเหวินฟ่ะเป็นพระเอก) ที่มีลูกชายโตเป็นหนุ่มแล้ว
  
 
ภาพลูกสาวของ เจ๊อ้วนเสิ่นเตี้ยนเสีย (พิธีกรและดาราตลกหญิงฮ่องกงชื่อดัง) อดีตภรรยาของ เจิ้งเส้าชิวที่เลิกรากันในเวลาต่อมา และเพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ลูกสาวใช้แซ่ตามพ่อมีชื่อว่า เจิ้งซินอี๋
  
 



  ภาพนี้เป็นรูปลูกชายของ ตี้หลุง ครับเป็นนักแสดงเหมือนกัน ชื่อ ถานจวิ้นเยี่ยน 谭俊彦 ( ซึ่งตี้หลุงมีชื่อจริงๆว่า ถานฟู่หลง) หล่อสู้พ่อไม่ได้ ส่วนใหญ่มักจะรับบทเป็นผู้ร้าย
 
เทียบความหล่อกับคุณพ่อ ตี้หลุง ตอนหนุ่มๆไม่ได้เลย
 

ภาพต่อมาแฟนๆหนังจีนคงจะคุ้นหน้าหมอนี่แน่นอน ส่วนใหญ่มักรับบทเป็นผู้ร้าย หรือไม่ก็เป็นคู่พิศสวาทกับนางเอกสุดเซ๊กส์ซี่ส์ ซูฉี ในหนังฮ่องกง เกรดสาม (หนังอาร์ฮ่องกง)หลายๆเรื่องอย่าง อาบรักกระบี่คมภาค 2 เป็นต้น หรือ บทตลกผู้ช่วยพระเอกโจวซิงฉือในเรื่อง เปาบุ้นจิ้นหน้าขาว ลืมบอกไปดาราคนนี้มีชื่อว่า
สวี่จิ่นเจียง(徐锦江) กับลูกชายในภาพครับ

 

 ภาพถัดมาเป็นภาพของครอบครัว เยิ่นต๊ะหัว ครับ

  

  แถมด้วยภาพของ สาวน้อย หลิวอี้เฟยกับคุณแม่
  



 ภาพต่อไปเป็นภาพของ หลินชิงเสีย กับลูกสาวครับ


 รูปลูกสาวของ เจียงต้าเหว่ย(姜大伟) หรือ เดวิด เจียง ชื่อว่า เจียงอีหลัน (姜依兰) แต่งงานไปกับ เฉาหย่งเหลียน (曹永廉)ซึ่งเป็นดาราทีวีบีเหมือนกัน เมื่อวันที่ 28 พ.ย 2007 ภาพนี้ถ่ายร่วมกับพ่อแม่เจ้าบ่าว

 

ภาพของคู่สามีภรรยา สมัยยังหนุ่มยังสาวของ เดวิด เจียง กับ หลีหลิงหลิง (ดาราสาวอีกคนที่สมัยเธอสาวๆนี่ทำตัวเปรี้ยวและเล่นหนัง ออกแนวทางเซ็กส์ซี่อยู่หลายเรื่องทีเดียว)
 

ส่วนคนนี้(ผู้ชายคนกลาง)ที่ถ่ายรูปกับลูกสาว(คนซ้าย)และภรรยา(คนขวา) เขาเป็นพี่ชายของ เดวิด เจียง และดาราผู้กำกับชื่อดัง เอ๋อตงซิน เป็นพี่ชายแท้ๆเลย ชื่อ ฉินเพ่ย หากใครที่นึกไม่ออกให้ไปหาหนังเรื่อง ตำรวจตัดตำรวจภาค 1 มาดูพี่แกเล่นเป็นตัวร้ายของเรื่อง ที่โดนพระเอกหลิวเต๋อหัวตามล้างแค้น
  




 ภาพของดาราสาว จางป๋อจือกับคุณแม่
 

 ภาพดาราสาว หลี่ปิงปิง ใครที่นึกไม่ออกว่าเธอเล่นหนังเรื่องอะไร ให้ไปหาหนังเรื่อง หนึ่งฟัดหนึ่งใหญ่ต่อใหญ่มาดู แล้วจะรู้ครับ ในภาพเธอถ่ายคู่กับพี่สาวของเธอที่ชื่อ หลี่เสวี่ยะ
 
 ภาพของดารานางแบบจากจีนแผ่นดินใหญ่ ที่ถ่ายภาพแนวเซ๊กส์ซี่ล่อตะเข้หนุ่มๆไว้พอสมควร เธอคือ ฟ่านปิงปิง กับคุณพ่อของเธอ ฟ่านเทา ใครที่นึกไม่ออกว่าเธอเล่นหนังเรื่องไหนให้ไปหาดีวีดีหนังเรื่อง ลุยบ้าเลือด (Flashpoint) ของเจบิ๊กฟิล์มมาดูครับ เรื่องนี้เธอเล่นเป็นนางเอกที่ชื่อว่า จูดี้
  
  
 สำหรับผลงานเรื่องล่าสุดที่ดาราสาวคนนี้แสดงคือ เส้าหลินสองใหญ่ หนังเฉินหลงเรื่องล่าสุดที่มี เซี๊ยะถิงฟง และ หลิวเตอะหัว มารับบทนำ

   






 หลีหมิง พระเอก เถียนหมี่มี่ประชันความหล่อกับคุณพ่อครับ
 
 ดาราสาวใหญ่ กงลี่ กับคุณแม่ (เดิมเธอเป็นกิ๊กกับยอดผู้กำกับ จางอี้โมว ซึ่งเคยกำกับเธอในหนังดังๆฟลายเรื่อง อาทิ จูโด้เธอผิดหรือไม่ผิด , ผู้หญิงคนที่สี่ชิงโคมแดง ที่ช่องเจ็ดเอามาดัดแปลงสร้างเป็นละครทีวีเรื่อง มงกุฏดอกส้มไง) ต่อมาเธอเลิกลากับผู้กำกับจางอี้โหมว ไปเป็นภรรยาของนักธุรกิจชาวสิงคโปร์จวบจนปัจจุบันเธอเพิ่งโอนสัญชาติเป็นสิงคโปร์ไปเมื่อไม่นานนี้นี่เองครับ
  
  ดาราสาว จูอิน กับคุณพ่อของเธอ ใครที่จำเธอไม่ได้ลองไปหาหนังเรื่อง ไซอิ๋ว95 เดี๋ยวลิงเดี๋ยวคนภาค2 มาดู ในเรื่องเธอเล่นเป็นนางเอกครับ
  

ภาพของ หวังหมิงฉวน เจ๊ใหญ่แห่งวงการหนังและทีวีของฮ่องกง กับคุณแม่ ส่วนคู่ควงของเธอที่ไม่ยอมแต่งงานกันเสียทีใครที่นึกหน้าแฟนของเธอไม่ออก ให้ไปหาหนังเรื่อง ไซอิ๋ว 95 ทั้งสองภาคของโจวซิงฉือ มาดูครับ คนที่รับบทเป็นพระถังซัมจั๋ง ในเรื่องน่านแหละแฟนของเธอละ
 

ภาพคุณพ่อคุณแม่ของหลิวเต๋อหัว ครับ
 

ภาพคุณพ่อคุณแม่ของดารานางแบบชื่อดังของฮ่องกง
  ม่อเหวินเหว่ย (ในชื่อจีน) หรือ คาเรน ม๊อก  (ในชื่ออังกฤษ) เธอเล่นหนังมาหลายเรื่องมากโดยเฉพาะหนังของโจวซิงฉือ แฟนๆหนังจีนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเธอดี เธอเป็นอดีตแฟนสาวในชีวิตจริงของโจวซิงฉือที่รักๆเลิกๆกันหลายหนจนล่าสุด เลิกขาดกันจริงๆ
 

 ภาพครอบครัวของคู่รักดาราหนุ่มและสาวสวยในอดีต ที่ตอนนี้มีลูกเต้ากันเรียบร้อยนี่คือครอบครัวของ ซีเหม่ยเจิน ที่ตอนสาวๆเธอสวยมากเธอแสดงเป็นนางเอกในหนังชุดทางทีวี เรื่อง กระบี่เย้ยยุทธจักร ที่มีโจวเหวินฟ่ะ เล่นเป็นพระเอก ซึ่งต่อมาเธอถูก เหมียวเฉียวเหว่ย ดาราหนุ่มรูปหล่อในยุคนั้นจีบ และตกร่องปล่องชิ้นอำลาวงการออกมาเป็นแม่บ้านอย่างเต็มตัวในเวลาต่อมาดังภาพ
 
 เชื่อหรือไม่ว่ารูปของเจ้าหนูเสื้อขาวคนกลางภาพคือ โจวซิงฉือ


 
 




    ทีนี้ลองมาดูภาพของดาราชื่อดังในอดีตกันบ้างว่าอดีตกับปัจจุบันแตกต่างกันมากขนาดไหน

  เริ่มจาก หลันเจี๋ยอิง นางเอกทีวีบี ที่ในชีวิตจริงน่าสงสารมาก เธอทำธุรกิจ ล้มละลาย แม่และคนรักเสียชีวิตจนเธอมีอาการทางจิตเข้าๆออกๆโรงพยาบาลหลายๆหน จนเป็นโรคประสาท ต่างกับบทในภาพยนตร์ที่เธอแสดงลิบลับ
  
   เฉินอวี้เหลียน ดังสุดๆกับบท เซียวเหล่งนึ่ง ในมังกรหยก หนังชุดทางทีวีที่มี หลิวเต๋อหัวมารับบท เอี้ยก๊วย แถมมาเป็นข่าวดังเมื่อ โจวหยุนฟ่ะจีบเธอเป็นแฟน แต่แล้วเธอเจอปัญหาความรักสะดุดเมื่อแม่ไม่ปลื้ม ทำให้ต้องเลิกลากับโจวเหวินฟ่ะไปในที่สุด ทำให้เฮียโจวที่รักเธอมาก หันไปแต่งงานประชดรักกับหวีอันอัน แต่เมื่อไม่ได้อยู่บนพื้นฐานความรัก ต่อมาโจวหยุนฟ่ะก็หย่าร้างกับหวีอันอัน ทำให้หวีอันอันหันไปแต่งงานกับนักธุรกิจนอกวงการแทน(ที่ต่อมาก็หย่าร้างกันอีก เพราะพ่อเจ้าประคุณเอาแต่บ้าแข่งรถ)จนตอนนี้หวีอันอัน เป็นแม่หม้ายสามีหย่า เลี้ยงดูลูกสาวสองคนอยู่เงียบๆ แต่ยังรับแสดงหนังอยู่

  
 ยังไม่แก่เท่าไหร่ สำหรับดาราสาว จางม่านอี้ ที่มีสามีเป็นนักธุรกิจชาวผรั่งเศสไปแล้ว

  
 ก่งลี่ กลายเป็นดาราอินเตอร์ไปแล้วในตอนนี้
  

  ใครจำดาราสาวไต้หวันคนนี้ได้มั่ง ครั้งแรกที่เธอปรากฤตัวในหนังใหญ่เรื่องแรกเมื่ออกฉายในไต้หวันและฮ่องกง ทำเอาหลินชิงเสีย ผวาไปเหมือนกันเพราะมาแรงมากกับหนังชีวิตเรื่อ    ขอรอยยิ้มสักนิด   แต่ภายหลังเธอเปลี่ยนแนวหันมาเล่นบทบู๊ ในหนังฮ่องกงหลายๆเรื่อง อาทิ 7เพชรฆาตสัญชาติฮ้อ , ฟงไสหยกสู้บนหัวคน เป็นต้น เธอคือ หูฮุ่ยจง ครับ
  
  ส่วนคนนี้ ตอนสาวๆก็สวยน่ารักมาก สำหรับ โจวฮุ่ยหมิ่น คงจำเธอได้นะ ในหนังเรื่อง จอมยุทธเจ้าสำราญเธอเล่นเป็นนางเอก
  

  ส่วนคนนี้เมื่อแต่งตัวอยู่ในชุดจีนโบราณ จะสวยสง่าขึ้นกล้องมากๆ อดีตแอร์โฮสเตสสาวที่ผันตัวเองมาเอาดีทางด้านการแสดง เจ้าหย่าจือ ยังมีเค้าความสวยอยู่แม้จะล่วงเลยวัยสาวไปแล้ว
  

  สุดท้ายกับภาพอดีตและปัจจุบันของสาวสองพันปีอย่าง หลินชิงเสีย ที่หลายๆคนคิดถึง
ผมคงไม่เล่าข้อมูลเบื้องลึกของเธอกันล่ะ เพราะน่าจะรู้กันแล้วมั๊ง (ความจริงโรคไม่ขยันกำเริบอีกแล้ว.อิอิ)

  





ปิดท้ายด้วยภาพของสาวน้อยในวัยเยาว์ ทีี่โกอินเตอร์ไปเรียบร้อยแล้ว จางจื่ออี้ นางเอก หนังเรื่อง พยัคฆ์ระห่ำมังกรผยองโลก , ฮีโร่ , ฯลฯ ที่ตอนนี้กำลังอินเลิฟกับแฟนนักธุรกิจถาพยนตร์ชาวอเมริกันที่กำหนดจะเข้าพิธีวิวาห์กันเร็วๆนี้
   
   
   
   แถมท้ายด้วยนางเอกสาวแสนสวย ที่แฟนหนังจีนอาจเคยผ่านตามาบ้างจากหนังเรื่อง ปึงซีเง็กปิดตาสู้ และ ฟงไสหยกสู้บนหัวคน ที่เธอเล่นเป็นนางเอกกับ หลีเหลียนเจี๋ย มาแล้ว เธอคือ หลี่เจี่ยซิน สาวหน้าหวานที่มีดีกรีความงามเป็นถึง มิสฮ่องกงปี 1988 ก่อนเข้าสู่วงการบันเทิงโดยมีรูปสมัยเป็นเด็กสาว มายืนยันความงามเมื่อแรกแย้มครับ (คนซ้ายของภาพ)
   
  รูปปัจจุบันของเธอ ที่ตอนนี้เข้าสู่วัย 38 ปีแล้ว
   
    โพสกระทู้ทีไร ปาเข้าไปจะตีสามแย้วทุกที ขอจบดื้อๆเพียงแค่นี้ละกัน ถ้าโรคไม่ขยันทุเลาแล้วจะกลับมาให้ข้อมูลใหม่ ครับ

  




ป๋าจุ๋มขอดูรูปพร้อมประวัติล่าสุดของดาราฝั่งไต้หวันบ้างซิ เช่น เจินเจิน  ตึ้งกวงหยง ฉินฮั่น ฉินเสียงหลิน หลินฟ่งเจียว  เออแล้วอยากรู้ว่าป๋ามีหนังเรื่องยอดรักฮาวายไม๊คับที่นำแสดงโดย ตึ้งกวงหยงและเจินเจิน ในสมัยก่อนผมจะดูหนังรักๆฝั่งไต้หวันที่พากย์โดยลุงศุภชัยและศิริพรแทบจะทุกเรื่องครับที่ได้ดูบ่อยเพราะโรงหนังศรีอุดรอยู่หลังบ้านผมคับ

ได้ดูภาพอดีตและปัจจุบันมันก็ทำให้เราคิดถึงความหลังสมัยที่ดาราเหล่านี้ยังโลดแล่นอยู่บนจอเงินน่าเสียดายที่เดี๋ยวเด็กๆวัยรุ่นหันไปนิยมดูหนังทางเกาหลีและญี่ปุ่นกันไปหมดแล้วจึงทำให้หนังฝั่งฮ่องกงและไต้หวันไม่ค่อยมีใครอยากดูเหมือนเมื่อก่อนครับ




อ่านกระทู้นี้แล้ว  ปลงอนิจจัง ไปได้เยอะครับ   "ความงามไม่คงที่ จริง ๆ ครับ" 




หลายคน คือพระเอก นางเอก ในดวงใจครับ




    ขุดกระทู้มา  update ข้อมูลกันอีกรอบสำหรับดาราฮ่องกงที่หลายๆคนชื่นชอบ  ขอเพิ่มเติมสำหรับภาพของ หลี่เจี่ยซิน สาวลูกครึ่งโปรตุเกส-จีน อดีตมิสฮ่องกง และมิสไชนิสอินเตอร์เนชั่นแนล เมื่อปี 1988 ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้ครองตำแหน่งดังกล่าวที่สวยที่สุดคนหนึ่งเท่าที่ เคยมีมา ต่อมาเธอยังประสบความสำเร็จอย่างสูงในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง มีผลงานทั้งทางโทรทัศน์ และภาพยนตร์ ที่หลายคนยังคงจดจำได้ อาทิ ภาพยนตร์เรื่อง เดชคัมภีร์เทวดา 2, ฟงไซหยก, นักฆ่าตาชั้นเดียว และหนังชุดเรื่อง เทพบุตรผู้พิชิต
      
       ในด้านชีวิตส่วนตัว หลี่เจียซิน เข้าพิธีแต่งงานกับ จูเลียน ฮุย เมื่อเดือน พ.ย. 2008  มีลูกชายคนแรกของ หลี่เจียซิน และจูเลี่ยน ฮุย เป็นเด็กชายที่ทั้งสองตั้งชื่อให้ว่า เจย์เดน แม็กซ์ ฮุย




หลี่ เจีย ซิน เป็นสาวอีกคนที่ผม ใฝ่ฝัน  เพราะตอนนั้นอยู่ ม. ปลาย มีสาว อยู่ ปากซอย หน้าเหมือนคนนี้มาก ลองจีบดู  สรุป แห้ว ครับ 




เลือกหน้า
[1]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 14

กลับขึ้นข้างบน / กลับหน้าแรก

ค้นกระดานข่าว:


ถูกเปิด: ถูกคลิ๊กแล้ว: 112930872 ตอนนี้มีผู้เข้าชม : 1 ล่าสุด :bkNer , Michailyzt , GermanFoup , HelenViefs , DonaldSap , Davidfable , พีเพิลนิวส์ , AntonGeods , เอก , Carlosincof ,