Mobile Version / สำหรับโทรศัพท์มือถือ ยินดีต้อนรับท่านผู้มาเยือน www.peoplecine.com ท่านยังไม่ได้ log in นะครับ เข้าใช้งานระบบ / สมัครสมาชิก/ ลืมรหัสผ่าน

ร่วมทดสอบ Peoplecine mobile Beta0.1


รูป
หนังจีนในอดีต ทุกยุค ทุกสมัยเจ้าของ ผู้ตอบหลังสุด
- กอตซิลล่า.(Shin Godzilla)ฉบับโตโฮของญี่ปุ่น.สร้างเสร็จเตรียมออกอาละวาดแล้วมงคลเมเจอร์เตรียมวางโปรแกรมเข้าฉายในไทยวันที่ 8 กันยายน.2559.นี้... 12/9/2559 14:08
-สอบถามเกี่ยวกับหนังจีนคลาสสิค.. 10/9/2559 19:39
-Train To Busan.ด่วนนรก.ซอมบี้คลั่ง.หนังเขย่าขวัญเกาหลีผลงานเขย่าขวัญเลือดสาดสัญชาติเกาหลีที่จะพาคุณไปฝ่าฝูงซอมบี้ในรถไฟ !เข้าฉายในไทยวันที่ 4 สิงหาคมนี้... 29/8/2559 0:32
-封神传奇之雷震子 League of Gods ในชื่อไทย สงครามเทพเจ้า.ภาพยนตร์ฮ่องกงฟอร์มยักษ์ที่มีกำหนดลงโรงฉายในเดือนกรกฏาคม.2559.นี้... 26/8/2559 23:56
-คำถีร์กระเรียนเซียนเหยียบฟ้า เสียงแจ่มๆจากม้วน vhs.. 25/8/2559 10:42
-"จันเตรีย" หนังผีสยองน่าดูจากกัมพูชา เตรียมวางโปรแกรมเข้าฉายในไทยวันที่ 15 กันยายน.2559.นี้... 24/8/2559 17:08
-Skiptrace คู่ใหญ่สั่งมาฟัด..หนังอินเตอร์เรื่องใหม่ของเฉินหลงและดาราสาวฟันปิงปิง.เอ็มพิคเจอร์นำเสนอฉายโรงในไทยวันที่ 11 สิงหาคม.2559.นี้.. 17/8/2559 13:36
- After The Stormในชื่อไทย.รักได้มั๊ย.พ่อคนนี้. ผลงานญี่ปุ่นแนวดราม่าครอบครัวชวนน้ำตาแตก ที่ได้ไปฉายเปิดตัวในเทศกาลเมืองคานส์ครั้งที่ผ่านมา.จากมงคลเมเจอร์... 15/8/2559 22:06
-The Handmaiden "ล้วง เล่ห์ ลวง รัก.หนังเกาหลีเรื่องล่าสุดจากผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ ปาร์ค ชาน วุคจาก Old Boy.วางโปรแกรมเข้าฉายวันที่ 14 กรกฏาคม.2559.นี้... 14/7/2559 11:27
-คิวเฮี้ยน! ... เฮี้ยน!.ไม่เลิก Picture of a Nymph (1988) จาก นนทนันท์...... 8/7/2559 0:52
-หนังเรื่องใหม่ล่าสุดของดาราสาวชาวไต้หวัน ซูฉี และพระเอก เฝิงเส้าเฟิน เตรียมลงโรงฉายวันที่ 12 สิงหาคมนี้... 4/7/2559 23:07
-My New Sassy Girl "ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม 2" หนังภาคต่อจากเกาหลีที่ไม่มีนางเอกคนเดิมกลับมาแสดงอย่างเก่า... 21/6/2559 23:36
-"Distance" "ความห่างไกลระหว่างเรา"หนังลูกผสมสามชาติ จีน-สิงคโปร์และประเทศไทย.ร่วมมือกันกำกับ... 18/6/2559 0:21
-Bakuman วัยซนคนการ์ตูน เวอร์ชั่นคนแสดงจริง จากการ์ตูนญี่ปุ่นสุดดัง วางโปรแกรมฉายในวันที่ 18 กุมภาพันธ์2559.นี้ครับ.โดยเอ็มพิคเจอร์.. 12/6/2559 17:03
-The Monkey King (ไซอิ๋ว 2 ตอน ศึกราชาวานรพิชิตมาร).วางโปรแกรมเข้าฉายต้อนรับตรุษจีนในวันที่ 5 กุมภาพันธ์2559 นี้... 31/5/2559 22:01
-The Bodyguard หนังแอ๊คชั่นเรื่องใหม่ของหงจินเป่าที่รับบทนำและลงมือกำกับเอง.พร้อมมีหลิวเต๋อหัวร่วมอำนวยการสร้างให้ด้วย... 23/5/2559 11:07
เลือกหน้า [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20] [21] [22] [23] [24] [25] [26] [27] [28] [29] [30] [31] [32] [33] [34] [35] [36] [37] [38] [39] [40] [41] [42] [43] [44] [45] [46] [47] [48] [49] [50] [51] [52] [53] [54] [55] [56] [57] [58] [59] [60] [61] [62] [63] [64] [65] [66] [67] [68] [69] [70]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 1116

ขออนุญาติ "กล่าวถึง หนังที่จัดส่ง PIF สักหน่อยครับ" เกิดปัญหา หนังหลุดออกสู่ท้องตลาด ขายยยยยยยยยย ครับ


ตามที่ได้จัดส่งหนัง  PIF  ตอนนี้ ได้มีหนังบางเรื่องได้หลุดสู่ท้องตลาดแล้วครับ ไม่ทราบว่าหลุดไปได้อย่างไรครับ


คือ   "เรื่อง  ซาลาเปาเนื้อคน"   ตอนนี้  บริษัท  .........  วางจำหน่ายเป็นทีเรียบร้อยแล้ว

ผลก็คือ ผมก็ซื้อมาดูครับ พอเปิดดู ต้นเรื่อง ไม่มีไตเติลใด ๆ เลย เข้าเนื้อเรื่องหนังทันทีทันใด แต่ว่า ............ โห คุณพระช่วยยยยย อันนี้   มันเป็นหนังของเรานี่นา

เสียงโรงของกระผมเอง ซึ่งอัดมาจากม้วนวีดีโอ จากพรรคพวกผมเองครับ   ซึ่งจัดการ โมดิไฟ ให้ได้ภาพที่ชัดเจน แจ่มชัด  โดย คุณโอม  ครับ มีตำหนิตรงไหน เสียงตกตรงไหน หล่นตรงไหน ภาพตรงไหนไม่ตรงเสียง  จำได้หมดทุกเฟรมเลย   เรียกว่า  ลอกเอามาจากหนังที่  ส่ง  PIF  กันทั้งดุ้นเลย

ออกจำหน่ายทั้งทีจะ รีมาสเตอร์ให้มันชัด ๆ หน่อยก็ไม่ได้ เล่นเอาก๊อปปี้ จากพี่น้องของเราเอง ใส่กล่อง ทำปก  ขายยยยยยยยยยยยยย เล้ยยยย แหม เสียความรู้สึกครับ  (หากินง่ายจริง ๆ )


เสียความรู้สึกที่ว่า  มันหลุดอออกไปสู่ท้องตลาด   ได้อย่างไร 


ใครเป็นตัวแทนของบริษัท ขายแผ่นดีวีดี ปลอมเข้ามา รับ  PIF  หนังหายากมาก ๆ ครับ ทั้งที่ระบุไว้แล้ววว่า  แลกเปลี่ยนกันดู สำหรับคนรักหนัง และห้ามม อย่างเด็ดขาด   สำหรับการจำหน่าย ครับ





ความเห็น

[1] [2]


แล้ว  จะมีเรื่องไหน  หลุด  ออกสู่ท้องตลาดเพิ่มขึ้น อีกหรือเปล่าครับ เนี่ย  


สังเกตได้เหมือนกันครับว่ามีสมาชิกใหม่ๆเข้ามาก็หลายท่าน บางท่านก็เข้ามาต่อคิวเฉยๆก็มี ก็อาจเป็นได้หรืออาจจะให้ยืมกันต่อๆไป หรืออาจจะเอาไปแจกในเวปโหลดบิท แล้วมีสมาชิกใเวปโหลดบิทโหลดไปก็เป็นได้ แบบนี้ติดตามยากครับคนแบบนี้แหละที่ทำให้สังคมดีๆเสื่อม โครงการ PIF ดีๆหลายโคลงการที่จะเกิดขึ้นถึงต้องระงับไว้ หรือไม่ก็แบ่งให้กันดูแต่เพื่อนในกลุ่มจริงๆเท่านั้น



ต้องมีหลุดแน่ๆได้ไปเก็บไว้ดูคนเดียวเถอะนะครับ ผมยังไม่ให้ใครเลยไม่ได้หวงแต่กลัวหลุดนี่แล่ะนึกถึงหัวอกคนแจกบ้าง คนสมัยนี้มันเพื่อเงินทำได้ทุกอย่าง





1.นี่ละ คือสิ่งที่ผมห่วง ว่าสักวันจะเกิดขึ้น
2.ผมจึงให้จขกท./ผู้ปล่อย PIF มีสิทธิ์เต็ม ในการพิจารณาคัดเลือกผู้ต่อคิวอย่างเต็มที่  คืออาจจะรับ/ไม่รับใครที่ไม่รู้จัก/ยังไม่ไว้ใจก็ได้
3.และถ้าหากโชคร้าย เผอิญผมรู้ หรือมีหลักฐานชัดเจนว่าหนัง"หลุด"ไปจากใคร ก็ไม่ต้องอุธรณ์/ฎีกาอะไรทั้งสิ้น...แบนอย่างเดียว
4.แน่นอน รวมถึงกรณีเอาไปหาผลประโยชน์ เข้าพกเข้าห่อตัวเอง โดยไม่ได้รับอนุญาติจากเจ้าของโครงการด้วย (โดนจับแบนไปแล้วอย่างน้อยหนึ่งราย)





ปอลอ ก็เพราะเหตุนี้แหละ ตอนนี้หนุ่มติ๊กถึงได้เลิกตั้งกระทู้โครงการเทเลซีนหนังจีนไปแล้วเรียบร้อย จากปัญหาหนังรั่วไหลนี่แหละ (ช่วยไม่ได้ เลยอดดูกันยกวงเลย...)



เกลียดมากพวกหาผลประโยชน์โดยไม่ลงทุน

ปล.ทีคนก็อปหนังพวกเขา เขามีสิทธิ์จับ แต่เขาเอาหนังเราไปขาย(แบบถูกต้องตามกฎหมาย) ดันทำอะไรไม่ได้ เซ็ง



ได้ยินแบบนี้แล้วเหนื่อย ไม่อยากจะเปิด PIF แล้วครับ
หนังแต่ละเรื่องกว่าจะหาเสียงโรง หาต้นฉบับ บางเรื่องหาโหลดไม่ได้
ก็ต้องควักตังค์ซื้อ แล้วต้องเอามาโมอีก ใช้เวลาก็ไม่น้อย แล้วยังมีพวกฉวยโอกาส
หากำไรหน้าด้านๆ ผมว่าคงไม่เกิดโครงการดีๆแบบนี้อีกถ้ายังมีคนแบบนี้อยู่



ของคุณนัน เรื่องซาลาเปา

ส่วนของผมโดนเรื่อง

1.คนนรก2001 (อินทรี)

2.เทวดาท่าจะบ๊องส์ 2 (เสียงเอก)

ใช้เวลาโมนานมากๆ กว่าจะได้มายากมาก ใช้เวลาหาตั้ง 9 ปี
ดวงล้วนๆเลย

ผมไม่อยากส่งหนังให้ใครอีกแล้วครับ คงอิ่มตัวแค่นี้แล้วมั้ง
ทั้งที่ผมได้ FDD 16GB เตรียมหนังไว้แล้ว 3 เรื่อง ขอยกเลิกเลยแบบนี้





ตอนนี้ มีหนังที่ผมโมไว้แล้ว กะจะแจกอยู่ 3 เรื่อง กับยังอยู่ในม้วนวิดีโอ รอจะทำอีกสิบกว่าเรื่อง 

ใจจริงผมอยากจะเอามาปล่อยให้หมดๆ ก่อนสงกรานต์ด้วยซ้ำ แต่ถ้ายังไม่แน่ใจว่าจะคุมได้ ผมก็คงจะระงับไว้ก่อน


จะว่าไป ถ้าเอาไปแจกต่อกันเองหลังจากปิดโครงการไปแล้ว อันนั้นผมก็ไม่ว่าหรอก แต่ถ้าเอาแผ่นที่แจกต่อกันฟรีๆ ไปขาย หรือไปหาประโยชน์เข้า่พกเข้าห่อตัวเอง อันนี้รับไม่ได้ ยิ่งเอาไปแอบทำงุบงิบๆ ไม่ให้เจ้าของ/คนปล่อยมือแรกรู้เรื่องด้วย แบบนี้ยิ่งไม่ต้องพูดกันเลย



ผมก็เคยพลาดทำนองนี้มาทีหนึ่งแล้ว ตอนนั้นเคยมี(อดีต)สมาชิกเว็บคนหนึ่ง ไปสืบรู้ว่าผมมีหนังอยู่เรื่องหนึ่ง เป็นของลูกค้าที่เคยมาจ้างผมทำลงแผ่น ก็มาเซ้าซี้ผมอยู่หลายเดือน ผมก็ไม่อยากให้ไป เพราะเป็นของลูกค้า ไม่ใช่ของผม แกก็ไม่ละความพยายาม โทรมาแย็บๆอยู่เรื่อย

จนมีอยู่ทีหนึ่ง ผมไม่รู้จะใช้ไม้ใหนแล้ว เลยบอกไปว่า "ถ้าอยากได้จริงๆ งั้นผมขายนะครับ"
"เอาสิพี่ี เท่าไหร่ล่ะ"
(นึกในใจ ซวยละกุ)
"งั้นผมคิด ***฿ ละกัน" << บอกราคาไปสุ่มๆงั้้นแหละ
"เอาิดิครับ"
(เวน เวน เวนแล้วไง)
"งั้นผมเพิ่มเงือนไขอีกหน่อย คือห้ามเอาไปให้คนอื่นดู ห้ามปล่อยต่อ ห้ามเอาไปขายด้วยนะ ได้มั้ยล่ะ" ยื่นเงื่อนไขไปขนาดนี้ ดูซิว่าจะเอาอยู่มั้ย
"ได้ดิครับ" (เอาจริงเว้ยเฮ้ย)
"รับปากนะ"
"รับปากครับ"

สุดท้ายก็เลยจัดให้ไปหนึ่งชุด


ห่านรากเอ๊ย คล้อยหลังไม่ถึงสองอาทิตย์ พี่เล่นประกาศขายหนังเรื่องนี้หรา ในหน้าซื้อขายเลย

ผมก็เลยต้องโทรไปล้งเล้งซะ เจ้าตัวก็บ่นๆหน่อย แต่ก็ยอมลบกระทู้ไป ผมก็นึกว่าคงจบแค่นี้



เวนกำ กำลังสอง คราวนี้เลยเอาไปปล่อยที่อีกเว็บแทน ไปกันใหญ่เลย

ยัง ยัง ยังไม่พอ ยังไปด่าผมในเฟซบุคอีก มีคนไปเห็นเข้า แล้วเอามาบอกต่อให้ผมอีกที

เจอแบบนี้ ผมก็เลยต้องให้เกียรติ ด้วยการอัญเชิญให้ไปสิงสถิตย์ที่ิเว็บโน้นแทน เป็นการถาวร





ปอลอ แต่เดี๋ยวนี้ ก็ไม่เห็นที่เว็บโน้นแล้วนะ เหมือนจะหลุดวงโคจร หายออกไปจากวงการเลยด้วย



@พี่โหน่ง แก น่าจะไป กระจาย ข้อมูลในเฟสบุคต่อน่ะครับ เคยเห็น แว้บๆ 555


คนแบบนี้ไม่เจริญหรอกคับ(ผมขอแช่ง)




W/M เพิ่งเข้ามาเห็นกระทู้นี้ตั้งแต่เมื่อคืนวานนี้ แต่ดึกมากแล้ว เลยไม่ได้ตอบ อีกอย่างหนึ่ง รู้สึกอ่อนล้ากับการเดินทางเพื่อไปหิ้วกระเป๋าหนังเรื่องนี้กลับมาตามภาพ แล้วมาเช็ค (กรอ) ฟิล์มเพื่อดูสภาพคร่าวๆ ในช่วงเย็นถึงหัวค่ำ ตามด้วยงานจากที่ทำงานอีก

จากเรื่องที่เกิดขึ้น ก็รู้สึกน่าเห็นใจทุกฝ่าย ซึ่งผมเองก็เคยมีหนังที่ท่านติ๊กทำไว้ ทั้งแบบ "เทเลซีน" และ "โมดิฟาย" ซึ่งหลายๆ เรื่องจากการโพสต์ตั้งกระทู้ที่ผ่านๆ มา ผมสนใจเหมือนกันครับ เพราะเห็นงานบางส่วนมาบ้างแล้ว แต่ติดขัดเรื่อง "งบ" เท่านั้นเอง ที่ทำได้ก็คือเลือกเฉพาะเรื่องที่สำคัญเท่านั้น และผมร้องขอเก็บเป็น "ไฟล์" จะเป็นนามสกุล MPEG หรือ AVI เพื่อดูบน PC เพราะเสี่ยงที่จะหลุดไปได้ง่าย ดูจบก็ลบทิ้งครับ วันไหนคิดถึงก็เอาแผ่นที่มีไฟล์มาใส่ PC แล้วก็อบปี้ไฟล์เพื่อชมใหม่ก็เท่านั้น

ที่ทั่น Max กล่าวไว้ใน Reply 2 ก็มีส่วนครับ เพราะอาจจะมีบรรดาสมาชิกที่แฝงตัวเข้ามาเพื่อรับ PIF อาจจะเป็นเพราะมาจากตัวแทนของอดีตสมาชิกเว็บที่ถูกแบนไป หรืออาจจะมีตัวแทน ซึ่งรู้จักมักจี่กับผู้ผลิตแผ่นเข้ามา ซึ่งตรวจสอบได้ยากครับ

ทางออกที่ดีที่สุดก็คือ เน้นเฉพาะสมาชิกที่เล่นเป็นประจำ เพื่อป้องกันเรื่องหนังหลุดออกไปครับ

อย่างตอนนี้ หนังไทยของคุณจุ๊บ และหนังฮ่องกงของคุณติ๊กที่ผมมีอยู่ ก็ยังอยู่อย่างนั้น หวงโครต...

เจอแบบนี้ ก็...อดดูหนังกันเลย ซึ่งอาจจะรวมถึงฟิล์มหนังที่ผมหิ้วกลับมาเรื่องนี้ในภาพด้วย จากการเช็คฟิล์มแบบคร่าวๆ

* หนังยาว 6 ม้วน ม้วนที่ 4 โดนน้ำช่วงต้นม้วนเล็กน้อย ไม่น่าเกลียดเท่าไหร่ ส่วนม้วน 5 โดนน้ำเหมือนกัน ทำให้ภาพลอกเป็นระยะๆ ในช่วง 5 นาทีแรก ซึ่งมีผลต่อเส้นซาวด์ด้วย แต่พ้นจากนี้ไปแล้ว โผล่ให้เห็นนิดๆ เป็นระยะๆ ม้วนสุดท้ายก็โดนน้ำแบบหวุดหวิด มี Leader Countdown (เหลืออยู่หน่อยหนึ่ง) และช่วงท้ายม้วนเดิมๆ จากแล็บสยามพัฒนาฟิล์มติดมาด้วย

* เวอร์ชั่นนี้เป็นเวอร์ชั่น "ไม่เซ็นเซอร์" ครับ ซึ่งมีรอยต่อฟิล์มด้วย ที่ม้วนแรกซึ่งเป็นไตเติ้ล ม้วนสองมี 2 ช่วง ช่วงแรกยาวไม่มาก น่าจะประมาณ 2 -3 วินาที กับช็อตอันลือลั่น และอีกช่วงหนึ่ง กลางๆ ม้วน อันนี้ยาวหน่อย และม้วน 6 ตอนใกล้จะจบ (สมัยนั้นไม่ได้โชว์ End Credit แต่ขึ้นด้วยคำว่า The End)

* จากข้อเมื่อกี้ ใช้ฟิล์มฟูจิ สีสวยสด แต่..โดยรวมใช้ฟิล์มอั๊กฟ่า ซึ่งเฟดแดงหมดแล้ว ถ้าฉายดูเล่นๆ พิลึกดีเหมือนกัน

* สุดท้ายเลย ให้เสียงภาษาไทยโดย "อินทรีย์" ครับ


+


ผมอ่านดูทั้งหมดแล้วเพื่อเป็นการป้องกันในระดับนึงให้ย้ายไปที่คลาส 4 จะดีไม๊ครับเพราะคนนอกเข้ามามั่วไม่ได้ครับ


คลาส 4 ก็คือต้องเป็น VIP เท่านั้นเลยเหรอครับ มันเหมือนปิดกั้นเกินไปนะครับสำหรับการ PIF
คือผมเองก็ไม่ได้ไปต่อคิว PIF นั้นนะครับ แต่ผมลองย้อนกลับไปดูกระทู้นั้น
http://www.peoplecine.com/wboard/maintopic.php?GroupID=50&Begin=0&ID=7914
ดูจากรายชื่อที่ต่อคิวตอนนั้นก็เป็นสมาชิกชื่อคุ้นๆทั้งนั้นเลย ซึ่งส่วนใหญ่ก็ดูไม่น่าใช่คนที่จะทำแบบนั้น
ฉะนั้นถึงจะเป็นคนที่มีส่วนร่วมในเว็บเยอะก็ไม่มีทางรู้อยู่ดีว่าใครเป็นคนทำให้แผ่นหลุดไป
งานนี้แค่คนๆเดียวทำให้สมาชิกส่วนใหญ่โดนสงสัยไปด้วย  เพราะจริงๆแล้วคงมีไม่กี่คน
ที่จะรู้จักกับคนทำอาชีพจ้างโรงงานปั๊มแผ่นขายส่งร้านค้า จนมาเป็นแผ่นปั๊มที่คุณนันซื้อมา

ผมขอให้เจ้าของ PIF มีอำนาจเต็มที่เป็นคนตัดสินใจเลือกคนต่อคิว เหมือนความเห็นคุณโหน่งครับ
อย่างเช่นคนที่ไม่มีความรับผิดชอบเอาแผ่นไปดองนานทำให้คิวหยุดชะงักก็ควรยอมรับการโดนแบน




อย่างที่คุณเจาว่ามา ถ้างั้นยกเลิก PIFไปเลยดีกว่าแล้ว ถ้าใครสนใจก็ให้โทรไปคุยกับเจ้าของโครงการดีกว่าครับ ส่วนถ้าจะให้หรือไม่ให้ก็เป็นสิทธิ์ของเขาแบบนี้จะได้ไม่ยุ่งยากครับและเพื่อจะได้ไม่เกิดปัญหาทีหลังครับ หรือมีอีกวิธีใช้ส่งข้อความในกล่องจดหมายและคุยตกลงกันเองก็ได้ครับ




ผมว่าถึงยกเลิก PIF มันก็ไม่จบหรอก ปัญหามันอยู่ที่ตัวคนมากกว่า




สิ่งที่สำคัญที่สุดของPIF เราต้องการดูหนังที่เป็นเสียงเดิม เสียงโรงต้นฉบับ นี่คือสิ่งที่เรามีดีกว่าหนังที่วางขายตามห้างตามแผงทั่วๆ ไป ในกลุ่มของเรา ไม่น่าจะมีคนเอาไปขายต่อเลย เสียใจจริงๆ ยังมีหนังอีกหลายเรื่องที่เราจะช่วยกันฟื้นคืนชีพมันกลับมาโลดแล่นบนจอที่บ้านของแต่ละท่านอีกมากมาย ไม่อยากให้มันหาย
และตายไปกับนักพากย์หลายท่านที่ได้เสียชีวิตไป  บางเรื่องนัก 5 คน ตายไปแล้ว 3 เรือง เช่น โหดเลวดี
คุณชูชาติ คุณรังสรรค์ ตายหมดเหลือคุณจักกฤษณ์ คนเดียว คุณศิริพร ก็เลิกพากยฺไปแล้ว เสียงโรงบางเรื่องอยู่ในอดีตที่น่าหวลคำนึงของใครหลายคน น่าเสียดายนะครับ  วิธีแก้ก็คงขึ้นอยู่กับเจ้าของโครงการละครับเพราะช่วงหลังสมาชิกเข้าคิวมาเยอะมากจนผิดสังเกตุจริงๆ กว่าจะได้ดูร่วมครึ่งปีเลยบางโครงการ



จากกติกาการ PIF ข้อ 6



6. หากท่านใด ได้รับของไปแล้ว และนำไป จำหน่าย จ่ายแจก แลกเปลี่ยน กับบุคคลอื่นที่ไม่ใช่สมาชิกในเว็บpeoplecine.com จะถูก แบน ไม่ให้เข้าร่วมโครงการ PIF ใดๆ อีก

 

**ในกรณีนำไปจำหน่าย ถ้าพบ จะนำหลักฐานส่งให้ท่านเว็บมาสเตอร์ เพื่อพิจารณาทำการลบชื่อออกจากเว็บ**







ผมว่ากติกาที่เขียนไว้ ก็น่าจะพออยู่หรอก ที่เหลือคือจะจับได้ไล่ทันหรือไม่ อย่างไรเท่านั้นแหละครับ




หรือถ้ากรณีไม่มั่นใจจริงๆ ว่าจะติดตาม/ควบคุมได้ ผู้ที่เป็นเจ้าของหนัง ก็มีอยู่อีก 2 ทางเลือก

1.ก็ไม่ต้องปล่อย PIF เก็บไว้ดูเอง only หมดเรื่องหมดราว...
2.หรือไม่ก็ให้กันเป็นการส่วนตัว เฉพาะคนที่สนิทกัน หรือไว้ใจกันจริงๆเท่านั้น ไม่ผ่านหน้าเว็บ


อันนี้เป็นสิทธิส่วนบุคคล ไปพิจารณาทางเลือกเอาตามความเหมาะสมกันเองนะครับ



เลือกหน้า
[1] [2]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 25

กลับขึ้นข้างบน / กลับหน้าแรก

ค้นกระดานข่าว:


ถูกเปิด: ถูกคลิ๊กแล้ว: 112738461 ตอนนี้มีผู้เข้าชม : 1 ล่าสุด :Iringgz , Elvindroni , FrankHoumn , Michaelphobe , Vikigoz , Julirag , Jabeabe , Clarazkamic , KennethsAmara , SherinkaTrelf ,