Mobile Version / สำหรับโทรศัพท์มือถือ ยินดีต้อนรับท่านผู้มาเยือน www.peoplecine.com ท่านยังไม่ได้ log in นะครับ เข้าใช้งานระบบ / สมัครสมาชิก/ ลืมรหัสผ่าน

ร่วมทดสอบ Peoplecine mobile Beta0.1


รูป
หนังฝรั่งในอดีต ทุกยุค ทุกสมัยเจ้าของ ผู้ตอบหลังสุด
----> ภาพยนตร์ยุค 80 ที่เข้ามาฉายในบ้านเรา (พ.ศ. 2523-2532).. 3/2/2559 11:32
-เกี่ยวกับห้องหนังฝรั่ง.. 27/1/2557 15:21
-บทวิจารณ์ภาพยนตร์ Saturday Night Fever และ กรีส (Grease) .. 13/1/2556 14:20
-บทวิจารณ์ฉบับเต็ม ของภาพยนตร์คลาสิค ยอดเยี่ยมแห่งยุค CINEMA PARADISO.. 26/12/2555 12:22
----> ภาพยนตร์ที่เข้ามาฉายในบ้านเรา ยุค 90 ... ภาค 1 (พ.ศ. 2533).. 29/6/2555 11:05
-HorizonAmericanSaga 2024ยังไม่มีคนตอบ
-Sisu สิสู้…เฒ่ามหากาฬยังไม่มีคนตอบ
-โปรแกรมภาพยนตร์ฉลองครบรอบ 100 ปี วอร์เนอร์ บราเธอร์สยังไม่มีคนตอบ
-the fabelmans.. 26/2/2566 14:51
-ดิ่งน่านฟ้าเดือดเกาะนรก .. 18/1/2566 12:01
-AVATAR 2 The Way of Water 4K HDR ยังไม่มีคนตอบ
-INDIANA JONES 5ยังไม่มีคนตอบ
-The Little Mermaidยังไม่มีคนตอบ
-Elvis.. 28/6/2565 20:29
- Willow ศึกแม่มดมหัศจรรย์ 2022ยังไม่มีคนตอบ
-JurassicWorldDominion จูราสสิคเวิลด์ทวงคืนอาณาจักร.. 11/2/2565 13:54
เลือกหน้า [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20] [21] [22] [23] [24] [25] [26] [27] [28] [29] [30] [31] [32] [33] [34] [35] [36] [37] [38] [39] [40] [41] [42] [43] [44] [45] [46] [47] [48] [49] [50]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 790

ข้อมูลของไดฮาร์ด ภาค 5 ในชื่อไทย วันดีมหาวินาศคนอึดตายยาก








       เป็นที่แน่นอนแล้วว่าหนังแอ๊คชั่นภาคต่อของสตูดิโอ ทเวนตี้เซนจูรี่ ฟ๊อกซ์ ที่สร้างกันมาถึง 4 ภาคแล้ว..และกำลังจะมีภาค 5  ตามออกมา..โดยมีกำหนดออกฉายพร้อมกันทั่วโลก ในวันวาเลนไทส์   14  กุมภาพันธ์  2013  นี้  และมีกำหนดเข้าฉายในเมืองไทยก่อนชาวบ้านทั่วโลกเขาหนึ่งวัน คือ เมืองไทยจะเริ่มฉายใน วันที่   13   กุมภาพันธ์  2013 ที่รอบปฐมทัศน์รอบแรก ที่โรงหนังพารากอนซีนีเพล็กซ์  เป็นต้นไป..




         แฟรนไชส์หนัง Die Hard ในชื่อไทยว่า "นรกระฟ้า" นั้นเริ่มต้นด้วยภาคแรกที่ออกฉายตั้งแต่ปี 1988 สำหรับเสียงพากย์ไทยในฟิล์มนั้น เป็นของทีมพากย์เสียงเอก นำทีมโดย จักรกฤษ  หาญวิชัย พากย์เป็นตัวพระเอก จอห์น  แม๊คเคลน , ป๋าอุดม  สุนทรจามร ผู้ล่วงลับ พากย์เสียงของ จ่าตำรวจ อัล เพาเวลส์ ผู้ช่วยพระเอกจำเป็น และ เสียงผู้ร้าย ฮันส์  กรูเบอร์ ที่รับบทโดยดาราอังกฤษ  อลัน  ริคแมน ให้เสียงพากย์ไทย โดย บัญชา  เหมบุตร     กำกับโดย  จอห์น  แม๊คเทียร์แนน




         จากนั้นก็มี Die Hard 2 ในชื่อไทยว่า " อึดเต็มพิกัด " ออกฉายตามมาในปี 1990  ซึ่งในภาคสองนี้ ให้เสียงไทยโดย ทีมเสียงเอก นำทีมโดย น้าโอ๊ต  จักรกฤษ  หาญวิชัย พากย์เสียง จอห์น  แม๊คเคลน เช่นเดิม และมี บัญชา  เหมบุตร พากย์เสียงตัวร้ายของเรื่อง คือ ผู้พัน สจ๊วต ที่รับบทโดย  วิลเลียม  แซดเลอร์ ภาคนี้กำกับโดย เรนนี่   ฮาร์ลิน ที่มีเครดิตรการกำกับหนังแอ๊คชั่นดังๆมาหลายเรื่อง อาทิ เช่น นิ้วเขมือบ ภาค 4 , ไต่ระห่ำนรก เป็นต้น        





                     สำหรับภาคสาม Die Hard With A Vengeance (1995) ในขื่อไทยว่า " แค้นได้ก็ตายยาก " นั้นถูกสั่งซื้อเข้ามาฉายในไทยโดย พีรามิด หรือ เอแพ๊กซ์เดิม มีการเปลี่ยนแปลงทีมพากย์ไทยกันใหม่ยกชุด  โดยใช้ทีมพากย์ระดับปรมาจารย์เช่นกัน อาทิเช่น เสียงพระเอก จอห์น  แม๊คเคลน ให้เสียงพากย์ โดย น้าโต๊ะ พันธมิตร (ที่ตอนนั้นยังไม่ดังและใช้ชื่อฉายาการพากย์ว่า  " ก้องฟ้า " ซึ่งตอนนั้นยังไม่ได้ตั้งทีมพากย์พันธมิตร) และอา เกรียงศักดิ์   เหรียญทอง มาพากย์เสียงผู้ช่วยพระเอก ซุส (รับบทโดยดาราผิวสี  แซมมวล แอลแจ๊คสัน)  สำหรับภาคนี้สร้างโดย บริษัท ซินเนอร์ยี่พิคเจอร์ และทเวนตีเซนจูรี่ฟ๊อกซ์ ฟิล์มครอปเปอร์เรชั่น อเมริกา  และเป็นการหวนกลับมาทำหน้าที่กำกับอีกครั้งหนึ่งของ  จอห์น  แม๊คเทียร์แนน ผู้กำกับจากภาคแรกที่ฮิตระเบิด.






          Die Hard 4.0 ในชื่อ ไทยว่า " ปลุกอึด ตายยาก " เข้าฉายเมื่อปี 2007 ภาคนี้ จักรกฤษ   หาญวิชัย กลับมาพากย์เสียง  จอห์น   แม๊คเคลน เหมือนเดิม และมี บัญชา  เหมบุตร  ตามมาให้เสียงพากย์ ผู้ร้ายของเรื่อง คือ อัจฉริยะคอมพิวเตอร์ตัวร้าย  โธมัส  กาเบรียล (รับบทโดย ทิโมธี  โอลีเฟนด์) ภาคนี้กำกับโดย เลน  ไวส์แมน  ผู้มีเครดิตรมาจากภาพยนตร์แอ๊คชั่นหลายๆเรื่อง อาทิ เช่น Under world สงครามโค่นพันธ์อสูร ภาค 1 และ ภาค 2 เป็นต้น
    โดยทั้ง 4 ภาคกวาดรายได้รวมทั้งหมดทั่วโลกไปแล้วกว่า 1,130 ล้านดอลลาร์  





          วันดีมหาวินาศคนอึดตายยาก (A Good Day To Die Hard) นี้ได้นักแสดง โคล ฮาวเซอร์ มารับบทเป็นผู้ร้ายคู่ปรับของ จอห์น  แม๊คเคลน ที่ชื่อ คอลินส์ ซึ่ง ทำให้ภาค 5 นี้น่าสนใจขึ้นมาอีกทีเดียว เพราะเขารับบทผู้ร้ายเรื่องไหน ก็ทำให้ผู้ชมเกลียดได้เกือบหมด  ใครที่นึกหน้าหมอนี่ไม่ออก ถ้าเคยได้ดูหนังเรื่อง เร็วแรงทะลุนรก ภาค 2 ( 2 Fast 2 Furious ) จะร้องอ๋อ เพราะหมอนี่คือตัวร้ายของเรื่องที่ฟาดฟันกับพระเอกในเรื่องโดยตลอด


         นอกจากนี้ยังได้นักแสดงชาวออสเตรเลีย  ไจ  คอร์ทนี่ย์ ที่มีเครดิตรจากภาพยนตร์ชุดทางทีวี Spartacus: Blood and Sand มาร่วมแสดงในภาพยนตร์แอ๊คชั่นเรื่องนี้ ต่อไปนี้ คือประวัติย่อโดยสังเขปของนักแสดงรายนี้ครับ..ไจ คอร์ทนีย์ (ผู้รับบทลูกชายหัวดื้อของ จอห์น  แม๊คเคลน ที่ชื่อ แจ็ค แม็คเคลน) กลายเป็นที่ต้องการตัวอย่างมากหลักจากได้รับคัดเลือกให้มาประกบคู่กับ 2 นักแสดงชื่อดังแห่งฮอลลีวูดนภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายเรื่อง Jack Reacher คู่กับ ทอม ครูซ หลังจบไฮสคูล ในปี 2004 เขาร่วมงานที่ Western Australian Academy of Performing Arts (WAAPA) สถาบันที่ได้รับความนับถืออย่างดีเยี่ยมในกรุงเพิร์ธ ออสเตรเลีย โดยมีฮิวจ์ แจ็คแมน และ ฮีธ เลดเจอร์ ผู้ล่วงลับไปแล้วศึกษาที่นี่ด้วย ตั้งแต่ที่เขาสำเร็จการศึกษาเมื่อปี 2008 ไจได้เป็นแขกรับเชิญในรายการยอดฮิตของชาวออสเตรเลีย 2 รายการ ได้แก่ Packed to the Rafters และ All Saints หลังจากปีนั้นเขาได้รับรางวัล Theatre Critics Award สาขานักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากผลงานของเขาในเรื่อง "The Turning" ที่ Perth Theatre Company ในปี 2009 ไจถูกตามตัวให้มารับบท 'วาร์โร่' ในทีวีซีรี่ส์ยอดฮิตระดับโลกทางช่อง Starz เรื่อง Spartacus: Blood and Sand ตัวละคร วาร์โร่ กลายเป็นสหายผู้ใกล้ชิดที่สุดของสปาร์ทาคัส จนกระทั่งเขาเสียชีวิตลงในตอนที่ 10 แฟนๆ ที่คลั่งไคล้และยังอินจากการแสดงเกิดความโกรธจากการตายของวาร์โร่กันมาก จนถึงวันนี้ยังแสดงความเสียใจกันอย่างยกใหญ่ในเว็บไซต์และบล็อคแฟน Spartacus หลายแห่ง    ต่อมาไจได้รับคัดเลือกให้มาแสดงภาพยนตร์ของ Paramount เรื่อง Jack Reacher คู่กับทอม ครูซ และ เวอร์เนอร์ เฮอร์ซ็อก ภาพยนตรทริลเลอร์ที่กำกับโดย คริสโตเฟอร์ แม็คควอร์รี่  หลังจากภาพยนตร์เรื่อง Jack Reacher ไจได้มาแสดงภาพยนตร์ของ Lionsgate เรื่อง I, Frankenstein ทันทีคู่กับ แอรอน แอ็คฮาร์ท ภาพยนตร์เป็นการพลิกนิยายคลาสสิคให้มีความทันสมัย โดยไจรับบทเป็น  หัวหน้าหนึ่งในสอง  ลัทธิอมตะที่รบรากันอย่างไม่รู้จบ และมีอสุรกายไร้วิญญาณ แฟรงเก็นสไตน์ อยู่ท่ามกลางพวกเขา ภาพยนตร์กำกับโดย สจ๊วต บีตตี้ มีกำหนดฉายในปี 2013






ภาพถ่ายแบบเซ็กซี่ ของ ยูเลีย  สนีเกอร์



 
         ยูลิย่า หรือ ยูเลีย สนีเกอร์ (รับบทเป็น เออริน่า) นักแสดงสุดเซ็กซี่ชาวรัสเซีย และยังเป็นนางแบบระดับโลกและอดีตนักแข่งหมากรุกระดับโปรของรัสเซีย ตอนอายุ 15 ปีเธอเคยได้รับรางวัล Candidate of Chess Master อันทรงเกียรติจาก International Chess Federation ยูเลียได้รับปริญญาด้านการสอนที่ State Pedagogical University ระหว่างที่กำลังศึกษาต่อ ยูเลียได้กลายเป็นนางแบบผู้ประสบความสำเร็จ และมีสัญญาร่วมกับสินค้าเครื่องประดับแบรนด์ชั้นนำของฝรั่งเศสอีกด้วย  อาชีพการแสดงของเธอเริ่มขึ้น  เมื่อเธอเข้ามาร่วมงานกับ Vakhtangov Theatre Academy อันมีชื่อเสียง และได้รับเลือกให้มาแสดงภาพยนตร์อินดี้ 2 เรื่อง ก้าวสำคัญของยูเลียเกิดขึ้นเมื่อเธอได้รับข้อเสนอให้มารับบทนำ ในภาพยนตร์แนวไซไฟของรัสเซียเรื่องดัง The Inhabited Island ต่อมาเธอได้แสดงภาคต่อ The Inhabited Island: Fight   ซึ่งทำให้เธอได้เป็นดาราดาวเด่น ในรัสเซีย ยูเลียได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ L'Oreal เสื้อผ้า MEXX และน้ำหอม MEXX ยูเลียต้องแบ่งเวลาระหว่างการแสดง TV ,โรงละครและภาพยนตร์ สำหรับผลงานละครเวที เธอรับบทเป็นผู้ชายในการแสดงละครเวทีที่ประสบความสำเร็จของคิง เลียร์ ซึ่งได้รับรางวัล European and Russian theater awards มาหลายรางวัล ล่าสุดยูเลียเพิ่งปิดกล้องจากการแสดงในภาพยนตร์อินดี้ เรื่อง Delirium กำกับโดย ลี รอย คันซ์


ความเห็น

[1]


      ชักง่วง...ขอยกยอดต่อไปเป็นวันพรุ่งนี้ครับ  สำหรับข้อมูลรายละเอียดของ ภาพยนตร์แอ๊คชั่นมันส์ทุกภาค Die Hard ภาคที่ 5  เรื่องนี้...
เอารูปจากภาพยนตร์เรื่องนี้ไปดู..ก่อนทึ่จะดูหนังจริง ที่ใกล้เข้าฉายในวันที่  13  กุมภาพันธ์ นี้กันก่อนดีกว่าครับ..






ภาพอีกชุดนึง...





แล้วเรื่องเสียงพากย์ละครับป๋า ไม่ทราบว่าทีมไหนพากย์ครับ อยากให้อาโอ๊ตกลับมาพากย์อีกครับ


สุดยอดครับท่านอาจารย์ป๋า

ขออนุญาติเพิ่มเติมนิดนึงครับ เสียงพากย์พ่อหนุ่มแฮ็กเกอร์ จัสติน ลอง ในภาค 4 พากย์โดย เกียรติกมล ล่าทา หรือ เจ้าตุ้ย เอเอฟ 3 น้องชายผมเองครับ อิอิ (ว่าน้องมันไปแระ ว่าพากย์ได้เห่ยมาก 555)



   เรียกป๋าธรรมดาก็ได้บักเวร..เรียกอาจารย์ป๋า..ทำให้รู้สึกตูดูเหมือน..ผู้กำกับคิวบู๊.หยวนหวูผิง ที่แสดงหนังตลกเรื่อง "ท่านป๋าเตะผ่าหมาก" ยังไงยังงั้น...อิอิ...(แต่ไม่ได้เป็นอย่างงั้นนะเว้ย.!)
   ว่าน้องตัวเอง.แย้ว..เมื่อไหร่ตัวพี่..คุณเธอจะมาพากย์มั่งฟ่ะ...จะถ่างตารอชมเชียวแหละ..เหอ.เหอ...โผล่ออกจากถ้ำแย้วเรอะ..แห..เป็นไงว้า.เจ้าเสือ..เลี้ยงลูกหนุกมั๊ย.!..ที่ถามเนี่ย..จะได้ยกเป็น case study ให้ เจ้าป๊อบ ธวัชชัยภาพยนตร์ เสาไห้ สระบุรี ดูเป็นอุทาหรณ์เอาไว้...ฮ่าฮ่า..ประมาณว่า ตอนนี้เจ้าตัวกะลัง..ศึกษางานแบบนี้อย่างขมักขเม้น..ยังไงก็ผ่องถ่ายวิชาการเลี้ยงลูกให้เจ้าป๊อบมันบ้างเน้อ..คิกคิก...แต่ไม่ใช่รวมหัวกันมาถล่มตูนะเฟ๊ย.!

    สำหรับเสียงพากย์ไทยของหนัง ไดฮาร์ด ภาค 5 เสียง จอห์น  แม๊คเคลน เนี่ย ยังไม่ได้ดูหนังเลยยังไม่รู้ครับ ท่านคมสัน ประมาณว่า น้าโอ๊ต จักรกฤษ หาญวิชัยน่าจะกลับมาพากย์เหมือนเดิมน่านแหละ  เพราะการที่จะเอาคนมาพากย์เสียงไทย  ทางเมืองไทยจะต้องส่ง demo เสียงไปให้ทางสตูดิโอฟ๊อกซ์ที่อเมริกา Audition ตรวจสอบก่อนว่าเสียงพากย์ไทยตัวหลักนี้เหมาะกับแคแร็คเตอร์ ของ บรู๊ซ  วิลลิส ในหนังเรื่องนี้ หรือไม่ เพียงใด ค่อนข้างจะมีพิธีรีตองพอสมควร ซึ่งสำหรับผู้พากย์เดิมอย่างน้าโอ๊ตแกมีเครดิตรมาก่อนแล้ว..จึงไม่น่าจะเป็นปัญหา..เพราะถ้าผู้จัดจำหน่ายในไทยเกิดอุตหริ ไปให้เฮียแอ๊ดมาพากย์ หรือให้เจ้าปวีณมาพากย์เสียง จอห์น แม๊คเคลน ก็ลองหลับตานึกภาพดูละกัน..ว่าจะพิลึกกึกกือ.หัวร่องอหายขนาดไหน..ฮ่าฮ่า..วันนี้เหวี่ยงแหไปทั่วเลยวุ้ย.!




แจ้งเสียงพากย์ไทย ไดฮาร์ด ภาค 5 เสียง จอห์น  แม๊คเคลน อาโอ๊ต จักรกฤษ หาญวิชัย กลับมาพากย์เหมือนเดิม ครับยืนยัน ร่วมด้วย อาบัญชา  เหมะบุตร สองคนนี่พากย์ได้เข้าขากันได้ดีมาก ๆ ครับ


ผมพึ่งไปดูมาที่โรงหนังเนวาด้าครับ เสียงพระเอกเป็นเสียงของพี่โอ๊ตเหมือนเดิมครับ เป็นหนังที่ดูสนุกครับ


เลือกหน้า
[1]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 7

กลับขึ้นข้างบน / กลับหน้าแรก

ค้นกระดานข่าว:


ถูกเปิด: ถูกคลิ๊กแล้ว: 112731779 ตอนนี้มีผู้เข้าชม : 1 ล่าสุด :Vikisrx , JustinzeDew , Juliqpw , GordonFella , Michailrzd , IlyiaMug , Vikimyg , ct832 , ct832 , Vikijmv ,