Mobile Version / สำหรับโทรศัพท์มือถือ ยินดีต้อนรับท่านผู้มาเยือน www.peoplecine.com ท่านยังไม่ได้ log in นะครับ เข้าใช้งานระบบ / สมัครสมาชิก/ ลืมรหัสผ่าน

ร่วมทดสอบ Peoplecine mobile Beta0.1


รูป
หนังฝรั่งในอดีต ทุกยุค ทุกสมัยเจ้าของ ผู้ตอบหลังสุด
----> ภาพยนตร์ยุค 80 ที่เข้ามาฉายในบ้านเรา (พ.ศ. 2523-2532).. 3/2/2559 11:32
-เกี่ยวกับห้องหนังฝรั่ง.. 27/1/2557 15:21
-บทวิจารณ์ภาพยนตร์ Saturday Night Fever และ กรีส (Grease) .. 13/1/2556 14:20
-บทวิจารณ์ฉบับเต็ม ของภาพยนตร์คลาสิค ยอดเยี่ยมแห่งยุค CINEMA PARADISO.. 26/12/2555 12:22
----> ภาพยนตร์ที่เข้ามาฉายในบ้านเรา ยุค 90 ... ภาค 1 (พ.ศ. 2533).. 29/6/2555 11:05
-HorizonAmericanSaga 2024ยังไม่มีคนตอบ
-Sisu สิสู้…เฒ่ามหากาฬยังไม่มีคนตอบ
-โปรแกรมภาพยนตร์ฉลองครบรอบ 100 ปี วอร์เนอร์ บราเธอร์สยังไม่มีคนตอบ
-the fabelmans.. 26/2/2566 14:51
-ดิ่งน่านฟ้าเดือดเกาะนรก .. 18/1/2566 12:01
-AVATAR 2 The Way of Water 4K HDR ยังไม่มีคนตอบ
-INDIANA JONES 5ยังไม่มีคนตอบ
-The Little Mermaidยังไม่มีคนตอบ
-Elvis.. 28/6/2565 20:29
- Willow ศึกแม่มดมหัศจรรย์ 2022ยังไม่มีคนตอบ
-JurassicWorldDominion จูราสสิคเวิลด์ทวงคืนอาณาจักร.. 11/2/2565 13:54
เลือกหน้า [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20] [21] [22] [23] [24] [25] [26] [27] [28] [29] [30] [31] [32] [33] [34] [35] [36] [37] [38] [39] [40] [41] [42] [43] [44] [45] [46] [47] [48] [49] [50]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 790

มุมโมหนังฝรั่ง จากมือใหม่หัดโม


เนื่องจากปัจจุบันหนังเก่าหลาย ๆ เรื่องได้เปลี่ยนลิขสิทธิ์ไปมาหลายเจ้า และในการเปลี่ยนเจ้าของลิขสิทธิ์นี่เองทำให้มีการพากย์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นทีมเดิม หรือใช้ทีมพากย์ก็มี ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วผมเป็นคนชอบดูหนังแบบพากย์ไทย น้อยเรื่องนักที่จะได้ดูแบบบรรยายไทย เคยดูตั้งแต่สมัยวีดีโอ วีซีดี ดีวีดี  เมื่อก่อนดูดูแบบผ่าน ๆ ไม่ได้ค่อยสนใจทีมพากย์นักพากย์เท่าไหร่นัก พอได้เข้ามาเป็นสมาชิก ไทยซีน (พีเพิ่ลซีนเก่า) และได้เห็นพี่ๆ นำหนังออกมาปล่อย PIF หนังเสียงโรง เลยจุดประกายและสะกิดต่อมความอยากรู้อยากเห็นในหัวข้อที่ว่า "หนังเสียงโรง" เลยศึกษาข้อมูลจากพี่ๆทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น ป๋า JTR . พี่จุ๊บ , เฮียแอ๊ด , พี่ ddd . hhh , พี่โหน่ง , พี่samsonite และท่านอื่น ๆ ทำให้ได้รู้จักความคลาสสิค อารมณ์ และบรรยากาศ ในการได้ดูหนังเสียงพากย์ไทยฉบับฉายโรงว่ามันเป็นยังไง

ประกอบกับผมสะสมหนังวีซีดีของบ.ซีวีดี ในยุค 2540 - 2550 ซึ่งส่วนมากจะพากย์โดย อาโอ๊ต จักรกฤษณ์  หาญวิชัย ผมชอบน้ำเสียงในการพากย์หนังฝรั่งของอาโอ๊ตมาก 

สำหรับจุดเริ่มต้นของการหัดโมก็มาจาก คุณตะเกียงวิเศษ , และ พี่samsonite ที่คอยให้คำแนะนำโปรแกรม เทคนิคในการตัดต่อ และรวมเสียง ผมถือว่าทั้งสองท่านคืออาจารย์ ของผมเลยทีเดียว แรก ๆ ก็ติดขัดพอสมควรทำ ๆ หยุด ๆ ไปก็หลายครั้ง หลายเรื่องที่ทำไม่สำเร็จ สุดท้ายก็เสร็จจนได้ และเริ่มทำมาเรื่อย ๆ จนถึงปัจจุบัน แต่ก็ไม่มากครับ ไม่กี่สิบเรื่อง ขออนุญาตพื้นที่เว็บสำหรับหนังที่ผมได้โมไว้ ส่วนใหญ่จะเป็น HD ซะมากกว่า เพื่อที่จะได้เตือนความจำของผมว่าได้โมเรื่องไหนไว้บ้าง



ความเห็น

[1] [2] [3] [4] [5]


เริ่มที่เรื่องแรก True Lies คนเหล็กผ่านิวเคลียร์ ออกฉายในปี 1994 หรือ พ.ศ. 2537 เสียงไทยฉบับ HD ที่มีตามเว็บต่าง ๆ นั้นเป็นทีมอื่น แต่ด้วยความชอบส่วนตัวแลยลองโมเสียงไทยจากวีซีดี แม้ไม่ใช่เสียงโรงแต่ก็นำทีมโดยอาโอ๊ตนักพากย์เจ้าประจำของบริษัทซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล ครับ



เรื่องย่อ
        สายลับพิเศษ แฮร์รี่ ทั้กสเกอร์ (อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์) แสดงนำในบทสองชีวิต ด้วยความสามารถอันคล่องแคล่วถึง 6 ภาษา และความเชี่ยวชาญทางด้านปัญญาอันแหลมคมในทุกสถานการณ์ แฮร์รี่รับหน้าที่เป็น สปายระดับนานาชาติ สำหรับสุดยอดหน่วยรัฐบาลลับ แต่ในระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา ภรรยาเขา เฮเลน (เจมี่ ลี เคอร์ติส) เชื่อมาตลอดว่าเขาเป็นเพียงเซลส์แมนขายคอมพิวเตอร์ แฮร์รี่มีความชำนาญอันโดดเด่น และความกล้าหาญอดทนที่จะช่วยประเทศของเขาได้ เพียงแต่ถ้าเขาสามารถยืนหยัดชีวิตสมรสเขาไว้ให้ได้เช่นกัน 

นักแสดง

Arnold Schwarzenegger, Harry Trasker


Jamie Lee Curtis, Helen Trasker


Tom Arnold, Albert Mike Gibson


Bill Paxton, Simon เซลขายรถมือสองสุด


Tia Carrere , Juno Skinner

อดีตดาราสาวจากเรื่อง หนุ่มฟ้าแลบกับแสบสะเทิ้น


Art Malik, Salim Abu Aziz

ดาวร้ายที่ร้ายได้ใจสุด ๆ


Eliza Dushku, Dana Trasker ลูกสาวของแฮร์รี่ ทั้กสเกอร์ (อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์) เฮเลน ทั้กสเกอร์ (เจมี่ ลี เคอร์ติส)





ผลิตผลงานมาเรื่อยๆ ผมรอดูอยู่ครับ มีอะไรสงสัยถามได้


นี่ล่ะเสน่ห์ของเสียงพากย์สมัยก่อนครับ


เรื่องต่อมา Hard Rain (1998) อึดท่วมนรก ออกฉายในไทย พ.ศ. 2541 เสียงโรงโดยทีมพากย์พันธมิตร
เรื่องนี้ง่ายที่สุด แทบไม่ต้องทำอะไรเลย แค่ดึงเสียงออกจากดีวีดี แล้วก็สวมกับไฟล์ HD ได้เลย ภาพเสียงตรงกันเป๊ะครับ


เรื่องย่อ
        กระแสน้ำฝนที่ไหลเชี่ยวและน้ำท่วมทำให้นายอำเภอท้องถิ่น (แรนดี้ เควด) และผู้คนที่อาศัยอยู่ในเมืองฮันติ้งเบิร์ก ต้องอพยพและทิ้งเมือง ความตึงเครียดเพิ่มมากยิ่งขึ้น เมื่อรถหุ้มเกราะขนเงินจำนวน 3 ล้านเหรียญของธนาคารท้องถิ่นเสีย ทอม (คริสเตียน สเลเทอร์) และ ชาร์ลี ลุงของเขา (เอ็ด แอสเนอร์) พวกเขาถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ต้องสงสัย กว่าพวกเขาจะรู้ตัวก็ถูกล้อมด้วยทีมผู้สอบสวนโดย จิม (มอร์แกน ฟรีแมน) ทีมสอบสวนเริ่มเปิดฉากโดยปราศจากสัญญาณใดๆ การไล่ล่าเริ่มขึ้น ทอมลากเงินจำนวน 3 ล้านเหรียญฝ่ากระแสน้ำที่เชี่ยวลึก จิมถูกกำหนดให้ตามหาทอมและเงินที่หายไป ปฏิบัติการสุดมันท่ามกลางสายฝน 

นักแสดง
คริสเตียน สเลเตอร์
มอร์แกน ฟรีแมน 
เอ็ดเวิร์ด แอสเนอร์



Eraser คนเหล็กพยัคฆ์ร้ายพระกาฬ เสียงโรงจากแผ่น VCD เก่าเก็บโดยทีมพากย์ CVD ครับ



เรื่องย่อ ขอบคุณข้อมูลจาก หมื่นทิพ's Movie Review

จอห์น ครูเกอร์ (อาโนล ชวาลเซเนกเกอร์) เจ้าหน้าที่หน่วยผู้ตรวจการสหรัฐฉายา อีเรเซอร์ หรือนักลบล้าง  มีหน้าที่พิทักษ์พยานในคดีสำคัญ ยุทธวิธีของเขาคือ แกล้งสร้างเหตุการณ์ให้ใครๆ นึกว่าพยานตายไปแล้วเพื่อจะได้พาพยานไป เปลี่ยนชื่อเปลี่ยนแซ่ ลบตัวตนเดิมทิ้งไปเพื่อเริ่มชีวิตใหม่

แล้วพยานรายล่าสุดที่เขาต้องช่วยคือ ลี คัลเลน (Vanessa Williams) เจ้าหน้าที่ในบริษัทไซเรส คอร์เปอร์เรชัน ที่สร้างอาวุธป้อนให้กระทรวงกลาโหมอยู่ แต่เธอก็พบเงื่อนงำบางอย่างว่าบริษัทกำลังจะทำอาวุธส่งมอบให้ผู้ก่อการร้าย งานนี้เธอเลยโดนเก็บแน่นอนครับ จนจอห์นต้องมาช่วยปกปิดร่องรอยให้

แต่เรื่องไม่ยอมจบ เพราะไปๆ มาๆ คนในหน่วยของจอห์นนั่นแหละที่คิดคด ร่วมมือกับพวกค้าอาวุธนี่ ซึ่งคนทำชั่วก็ไม่ใช่ใคร แต่เป็นรุ่นพี่ที่เป็นเสมือนอาจารย์ของเขา โรเบิร์ต เดอกูริน (James Caan) ที่หมายเก็บเขาและพยานให้หมดสิ้นไป แต่มีหรือที่จอห์นจะยอม งานนี้ก็เลยอุดมไปด้วยฉากหนี ไล่ล่า การระเบิด และการยิงปืนที่สนั่นแก้วหู

นักแสดง
อาโนล ชวาเซเนกเกอร์ รับบท จอห์น ครูเกอร์  พากย์โดย อาโอ๊ต จักรกฤษณ์ และอาชูชาติ  อินทร ฉบับอินทรีพากย์ใหม่
วาเนสซ่า วิลเลี่ยม Vanessa Lynn Williams 
       ผู้หญิงชาวแอฟริกัน-อเมริกัน คนแรกที่สวมมงกุฎมิสอเมริกา แต่ถึงกระนั้นเธอก็ถูกถอดจากตำแหน่งลง เนื่องจากเรื่องอื้อฉาวในการถ่ายรูปนู้ด
เจมส์ คาน James Caan

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยจากหนัง ขอบคุณข้อมูลจาก หมื่นทิพ's Movie Review
        บทดั้งเดิมเขียนไว้เป็นแนวทริลเลอร์เฉือนคม ตัวเอกที่จะให้เล่นคือ Robert De Niro  แต่เผอิญ Chuck Russell ผู้กำกับที่ชื่อกำลังร้อน (ในตอนนั้น) จาก The Mask เกิดมาเจอ พี่บึ้กของเราเข้า แล้วก็ออกปากว่าอยากทำหนังกันสักเรื่อง ก็พอดีเจอบทหนังเรื่องนี้เลยเอามาดัดแปลงให้เหมาะกับพี่บึ้ก

+


หนังเก่ามันส์ๆ ของป๋า ฌอง ในหนังแอ๊คชั่นปี 1998 (พ.ศ.2541) Legionnaire คนอึดเดือดไม่ใช่คนหรือในชื่อใหม่ และพากย์ใหม่ว่า เดนนรกกองพันระอุ ระบบไฮเดฟ 1080p ภาพใสนิ้ง เสียงโรงให้เสียงภาษาไทยโดยพันธมิตร ฟูลทีม ครับ

เรื่องนี้ยากขั้นเทพ เพราะตอนตัดต่อภาพเสียงต้องไล่ทีละฉาก กว่าจะเสร็จเล่นเอาตาลาย พอรวมเสียง งานเข้าเพราะภาพเสียงดีเลย์ ต้องสุ่มใส่ค่าดีเลย์กว่าจะได้ เล่นเอาทุลักทุเลพอสมควร แค่ก็คุ้มค่ากับการลงทุนลงแรงครับ


นำแสดงโดย : ฌอง คล็อด แวน แดมน์ , สตีเฟ่น เบอร์คอฟฟ์ , แอนนา ชอร์ฟโนวิค

เรื่องย่อ : เอเลน เป็นนักมวยในเมืองมาร์กเซย์ ประเทศฝรั่งเศส เขาได้รับการว่าจ้าง ให้ขึ้นชกจากหัวหน้าแก๊งค์มาเฟียรายหนึ่ง แต่เมื่อเขาได้รับชัยชนะในไฟล์ทนั้นเขากลับหาทางหลบหนี โดยพาตัว แคทรีน่า แฟนสาวของหัวหน้าแก๊งค์มาเฟียซึ่งแอบชอบพอกันไปด้วย โชคร้ายที่แผนการครั้งนี้ล้มเหลว เขาถูกหัวหน้าแก๊งค์มาเฟียขัดขวาง และ ตามล่าจึงต้องหาทางหลบหนี และนั่นก็นำพาเขาเข้าสู่กองทัพทหารต่างชาติ การเป็นส่วนหนึ่งของกองทัพทำให้เขาได้เข้าไปพัวพันกับเรือโทคนหนึ่งซึ่งใช้ อำนาจในทางที่ผิด อีกด้านหนึ่งหัวหน้าแก๊งค์มาเฟียก็สืบพบว่า เขาอยู่ในกองทัพและส่งนักฆ่ามาเพื่อกำจัดเขาให้สิ้นซาก เอเลน ต้องหาทางหลบหนีอีกครั้ง ในขณะที่ทางกองทัพเองก็ถูกโอบล้อมจากศัตรูอยู่รอบทิศ


+


The Relic นรกเดินดิน ปี 1997 พ.ศ. 2540 

เป็นหนังอีกเรื่องที่ใช้เวลาในการตัดต่อไม่นาน แค่ตัดไตเติ้ลหัว-ท้าย ของไรท์พิคเจอร์ส ออกปรับเสียงให้ตรงก็ได้แล้ว มาสเตอร์ที่ได้มา เป็นฉบับเดียวกันกับที่ออกฉายในบ้านเราขอบคุณเสียงโรงจากคุณแม็กครับ


เรื่องย่อ
      นักวิจัยกำลังสืบเสาะไขปริศนาเบื้องหลังคดีฆาตกรรมสยองหลายรายที่เกิดขึ้นใน พิพิธภัณฑ์ ได้เผชิญกับสิ่งมีชีวิตอันตรายจากอเมริกาใต้ ที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมาล่าเหยื่ออีกครั้ง มันไล่ฆ่าทุกคนที่อยู่ในนั้น หลังจากกระบบรักษาความปลอยภัยถูกเปิดขึ้น มันล๊อกปิดทุกคนไม่ให้ออกไปไหน สัตว์ร้ายมันตามล่าไล่ตัดหัวคน ที่แท้ มันคือนักวิทยาศาสตร์ที่กินใบ้ไม้มีสารบางอย่าง ร่างกายจึงเปลี่ยนเป็นสิ่งที่น่ากลัวที่สุด ทุกคนต้องเอาชีวิตให้รอดจากที่นี่ให้ได้




Deep Blue Sea ฝูงมฤตยูใต้มหาสมุทร 1999 พ.ศ. 2542

อุตส่าห์ได้ดีวีดีมาทั้งทีแต่เป็นฉบับพากย์ใหม่ โดยทีมอินทรี
Edit : ล่าสุดได้เสียงโรงมาโมใส่ HD จากนอกอีกเช่นเคยครับ


เรื่องย่อ
          ทีมนักวิทยาศาสตร์ ที่ต้องการสารจากสมองปลาฉลาม เพราะเชื่อว่าสามารถ นำมาสกัดทำเป็นยา เพื่อช่วยคนเป็นโรคอัลไซเมอร์ได้ ดังนั้นจึงได้ขอทุน สร้างไซต์ขึ้นกลางทะเล เพื่อเป็นห้องทดลองขนาดใหญ่ และได้เลี้ยงฉลามไว้มากมาย และให้ฉีดสารกระตุ้น ให้มันเพื่อให้สมองมัน ได้พัฒนาแต่ผลมันไม่กลับเป็นเช่นนั้น เพราะมันไม่ได้เพียงฉลาดขึ้น แต่กลับดุขึ้น โหดเหี้ยมขึ้น มันได้อาละวาด และสามารถทำลายสถานีใต้น้ำได้ และไล่ฆ่าคน เป็นว่าเล่นจนตายเกือบหมดคนสุดท้าย ใครล่ะจะเป็นฝ่ายอยู่รอด

รายชื่อนักแสดง
โทมัส เจน                    ผู้ให้เสียงพากย์ไทย     อาบัญชา  เหมมะบุตร
แซฟฟรอน เบอร์โรว์ส
แซมมวล แอล แจ๊คสัน     ผู้ให้เสียงพากย์ไทย    อาชู ชูชาติ  อินทร
LL Cool J                        ผู้ให้เสียงพากย์ไทย     น้าต๋อย เซมเบ้

ผู้กำกับ Renny Harlin ผลงาน Die Hard2 : Die Harder

http://www.youtube.com/watch?v=M-493KsbW6g





Inferno คนดุนรกเดือด 1999 (ชื่อตอนฉายโรง) คนเดือดนรกดุ (ชื่อใหม่ พากย์ใหม่)

ผลงานการพากย์ของอาชู ชูชาติ  อินทร เคยได้ดูสมัยเป็นม้วนวีดีโอ พยายามหามาหลายปี ในที่สุดก็หามาจนได้ ขอบคุณเสียงโรงจาก คุณสาระดี ครับ


เรื่องย่อ
      ฌอง-คลอต แวนแดมม์ รับบท เอ็ดดี้ โลแมกซ์ ชายผู้มีปัญหาแต่ต้องมาช่วยเหลือชาวเมืองที่แปลกประหลาด ในเมืองกลางทะเลทรายในภาพยนตร์แอ็คชั่น-ดราม่า ร่วมสมัย "Inferno" เป็นภาพยนตร์ในแนวตะวันตกดั้งเดิมที่มีความคลาสสิค ผสมผสานด้วยความตลกและความจริงจังลงไป ตัวเอกต้องเดินทางเข้าเมืองโดยไม่มีทางเลือก และต้องเผชิญกับความเลวร้ายของกลุ่มคนแปลกหน้า และต้องกำจัดให้สิ้นซาก!!!

นักแสดง
ฌอง-คลอต แวนแดมม์ 
แดนนี่ เทรโจ



Black Rain ฝนเดือด (1989) 
พึ่งทำเสร็จสดๆร้อนๆ กับ หนังแอ๊คชั่น สุดมันส์ นำกลับมารีมาสเตอร์อีกครั้งในรูปแบบ HD ความละเอียด 1080p มาสเตอร์จากนอก มีโครงการนำเข้าร่วมโครงการ(แถมฟรี)ของเฮีย samsonite ครับ


ผลงานการกำกับของ Ridley Scott ผู้กำกับชื่อดัง รับประกันคุณภาพ

หนัง Action สุดเข้มข้น จากฝีมือกำกับของ Ridley Scott เรื่องราวของ 2 ตำรวจนิวยอร์ค นิค (Michael Douglas) กับ ชาร์ลี (Andy Garcia) ที่ได้รับภารกิจนำตัวซาโต้ (Yusaku Matsuda - ซึ่งเสียชีวิตไปหลังหนังฉายไม่นานนักด้วยโรคมะเร็ง) ยากูซ่ามาเฟียตัวเอ้กลับไปยังญี่ปุ่น แต่พอพวกเขาถึงที่นั่น กลับเจอตำรวจปลอมมาชิงตัวซาโต้ไป พวกเขาจึงต้องไปตามล่าตัวซาโต้กลับมา แต่ด้วยความที่พวกเขาเป็นตำรวจแปลกหน้า ทางตำรวจญี่ปุ่นเองก็อยากจะจัดการคดีนี้ด้วยตนเอง เลยไม่ได้ความช่วยเหลือใดๆ ทั้งสิ้นจากตำรวจญี่ปุ่น นอกจากมาซาฮิโร่ (Ken Takakura) นายตำรวจผู้รักสันโดษเพียงคนเดียวที่ดูเหมือนจะเป็นมิตรกับทั้งสอง แล้วการสืบสวนก็เริ่มต้นขึ้น

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก  หมื่นทิพ's Movie Review



หนังเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ใช้เวลาในการทำหลายรอบมาก เพราะฉบับ HD ที่ได้มาเฟรมเรทอยู่ที่ 25.000 fps เวลารวมไฟล์แล้วทำให้ภาพเสียงไม่ตรงกัน เลยต้องใช้ต้นฉบับใหม่จากนอกแทน ซึ่งเฟรมเรทจะเป็นขนาดมาตรฐานคือ 23.976 fps แต่ปัญหาคือมันไม่ตรงกับเสียงที่ได้ตัดต่อไว้แล้ว (ซะงั้น) ต้องทำการตัดต่อใหม่อีกคร้ง  ^^" 


Marked for Death (1990) กลั่นแค้นหมักโหด


เรื่องย่อ เครดิต หมื่นทิพ's Movie Review ครับ

      จอห์น แฮทเชอร์ (ซีเก้า) เจ้าหน้าที่ DEA ที่ต้องปราบปรามพวกค้ายา และงานนี้เขาต้องเจอกับวายร้ายจากจาไมก้า ที่ทั้งโหดและอำมหิต ฆ่าคนไม่กระพริบตา แล้วยังมีอำนาจวูดูเป็นเครื่องมือทำชั่วอีกดังนั้น เขาจึงไม่มีทางเลือก นอกจาก ไล่หักกระดูกเหล่าวายร้าย

แม้ว่าหนังอาจดูไม่หวือหวา ตูมตามซักเท่าไหร่ แต่สิ่งที่ควรค่าแก่การเก็บรักษาคือ เสียงไทยฉบับฉายโรง นำทีมโดย อาโอ๊ต จักรกฤษณ์  หาญวิชัย พากย์ป๋าซีเก้า , อาอ๊อด บัญชา  เหมะบุตร นักพากย์ที่พากย์ได้เข้าขากันดีมาก ๆ กับอาโอ๊ต



ป๋าแดนนี่ เทรโจ โผล่มาตอนเปิดเรื่อง ไม่ได้พูดซักแอะ
โปรดสังเกตเฟรมเรทระหว่างภาพที่ 1-2 กับ 3-4


ลบภาพ | เปลี่ยนภาพ

ลบภาพ | เปลี่ยนภาพ

ลบภาพ | เปลี่ยนภาพ

ลบภาพ | เปลี่ยนภาพ



จะมีโอกาสได้รับชมใหมครับ 


Deep blue sea ผมมี hd เสียงโรงครับ เดวยัดใส่ hdd ให้


ขอบคุณครับ


U.S. Marshals (1998) คนชนนรก
โมเสียงไทยโรงจากVCD โดยบริษัท ซีวีดี 


U.S. Marshals เป็นภาพยนตร์ภาคต่อของ The Fugitive ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์แนวไล่ล่าที่ประสบความสำเร็จอย่างมากที่ออกฉายในปี ค.ศ. 1993 ซึ่งนำแสดงโดย ทอมมี ลี โจนส์ และ แฮร์ริสัน ฟอร์ด สำหรับในภาคต่อนี้ ได้มีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับจาก แอนดรูว์ เดวิส เป็น สจ๊วต แบรด ที่เคยมีผลงานมาก่อนหน้านี้กับภาพยนตร์แนวเดียวกัน คือ Executive Decision ในปี ค.ศ. 1996 ที่นำแสดงโดย เคิร์ต รัสเซล, ฮัลลี เบอร์รี และสตีเว่น ซีกัล ซึ่งได้รับคำชมว่าสนุกและตื่นเต้นแบบเดียวกับ Speed

เรื่องย่อ
       มาร์ค เชอริแดน (เวสลีย์ สไนปส์) อดีตนาวิกโยธินผู้ผ่านสงครามพายุทะเลทรายถูกจับในข้อหาฆาตกรรมโดยที่ไม่ได้ทำผิด ขณะที่โบอิง 727 ที่ขนนักโทษทั้งหมดรวมทั้งมาร์ค เสียความควบคุมเพราะมีนักโทษคนหนึ่งแอบพกปืนปากกาขึ้นไปด้วย เครื่องบินตก ทำให้นักโทษหลายคนบาดเจ็บและหลบหนีไปได้ รวมทั้งมาร์คด้วย นั่นทำให้ ผู้ตรวจการสหรัฐ แซม เจอราร์ด (ทอมมี ลี โจนส์) ต้องออกปฏิบัติการอีกครั้งในการไล่ล่านักโทษบริสุทธิ์ที่ถูกกล่าวหาอย่างมาร์ค แต่กระนั้นมาร์คก็ยังเป็นบุคคลที่มีอันตรายเพราะเชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ โดยมี จอห์น รอยซ์ (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) เจ้าหน้าที่คนใหม่ที่ถูกย้ายมาจากแผนกอื่นเข้าร่วมล่าด้วย แต่เบื้องหลังของรอยซ์ก็น่าเคลือบแคลง ก่อนที่ความรู้ทั้งหมดจะปรากฏในที่สุด

นักแสดง
ทอมมี่ ลีโจนส์
เวสลี่ย์ สไนป์
โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์
โจ แพลนโตเลียโน่

ผู้กำกับ: สจ็วต เบิร์ด
ผู้อำนวยการสร้าง : แอนน์ ค็อปเพลสัน, อาร์โนลด์ ค็อปเพลสัน, สตีเฟ่น บราวน์, วูล์ฟกัง แกลตส์, เกลน โคตส์ และลินดา วอร์เรน



Daylight (1996) ฝ่านรกใต้โลก
โมเสียงไทยโรงจากดีวีดี นำทีมโดย อาโอ๊ต จักรกฤษณ์  หาญวิชัย


เรื่องย่อ 
    การระเบิดทำให้อุโมงค์ปิดและผู้รอดชีวิต ต้องเผชิญกับไฟและแก๊ซพิษ ความหวังของพวกเขาขึ้นอยู่กับ คิท ลาทูร่า (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) อดีตหัวหน้าแพทย์ฉุกเฉินผู้ซึ่งมีอดีตฝังใจ คิท ลาทูล่า เขาต้องแข่งกับเวลา เพื่อนำคนออกจากซากอุโมงค์ที่ถล่มลงมาใต้แม่น้ำฮัดสัน เมื่อกำแพงเริ่มบีบตัวและ.อุโมงค์ถูกน้ำท่วม ลาทูร่า เอาชีวิตตัวเองเข้าเสี่ยงเพื่อช่วยผู้อื่น และป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ลุกลามไปมากกว่านี้ได้หรือไม่ การผจญภัย ระทึกขวัญ พร้อมด้วยเทคนิคพิเศษมากมาย ทำให้คุณตรึงกับที่ ตั้งแต่ต้นจนจบ

รายชื่อนักแสดง
ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน
วิกโก้ มอเทนเซ่น (Viggo Mortensen)
Amy Brenneman
Dan Hedaya





Rising Sun กระชากเหลี่ยมพระอาทิตย์ 1993
เสียงไทยแจ่มแจ๋วจาก VCD นำทีมโดย อาโอ๊ต จักรกฤษณ์  หาญวิชัย


เรื่องย่อ
         เจ้าหน้าที่ประสานงานพิเศษ (เวสลี่ย์ สไนป์ส) ถูกเรียกตัวมาเพื่อค้นหาเบาะแสการฆาตกรรมนางทางโทรศัพท์คนหนึ่ง ซึ่งถูกพบเป็นศพในห้องประชุมบริษัทยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น การเข้ามาร่วมงานกันกับตำรวจนักสืบผู้รอบรู้วัฒนธรรมชาวอาทิตย์อุทัยอย่าง ทะลุปรุโปร่ง (ฌอน คอนเนอรี่) ทำให้ทั้งคู่ร่วมมือกันเปิดโปงความจริงที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมด้วยการก้าวเข้าสู่โลกอันเร้นลับของเทคโนโลยีล้ำยุค วิถีชีวิตเก่าแก่ และความภักดีที่ไม่อาจไว้วางใจได้ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีเรื่องดังของ ไมเคิล คริชตัน ภาพยนต์ "ฉลาดล้ำ ชวนลุ้น และปลุกเร้า" (โจแอนนา แลงฟิลด์ เดอะ มูฟวี่ มินนิท) เรื่องนี้คือความ สนุก ระทึก จนนั่งไม่ติด…

นักแสดง
ฌอน คอนเนอรี่
เวสลี่ย์ สไนป์ส



Johnny Mnemonic เร็วผ่านรก 1995 
ผลงานสุดล้ำจาก คีนู รีฟส์ เสียงโรงอินทรี นำทีมโดย อาชู ชูชาติ  อินทร ลีลาน้ำเสียงคนละอารมณ์กับฉบับพากย์ใหม่ เหมือนดูหนังคนละเรื่องกันเลยทีเดียว


เรื่องย่อ
          ในโลกอนาคตทศวรรษที่ 2 ของศตวรรษที่ 21 ข้อมูลข่าวสารเป็นสิ่งมีคุณค่าและราคา จอห์นนี่ (Keanu Reeves) ผู้มีอาชีพเป็นผู้ส่งสารแห่งโลกคอมพิวเตอร์ เขายอมสละความจำในสมองของเขาเพื่อให้ชิปความจำที่ถูกฝังอยู่ในสมองของเขารับข้อมูลข่าวสารได้มากที่สุด และเมื่อถึงจุดหมายปลายทางข้อมูลในชิปก็จะถูกดาวน์โหลดออกจากสมอง จอห์นนี่จึงเป็นผู้ส่งสารที่ไว้ใจได้มากที่สุด แน่นอนที่สุด และเก็บความลับได้ดีที่สุด เพราะตัวเขาเองก็ไม่ทราบว่าข้อมูลในชิปฝังอยู่ในสมองของเขาคืออะไร แต่จอห์นนี่ก็มีความคิดที่จะเลิกอาชีพการเป็นผู้ส่งสารนี้ เพราะมันทำให้ระบบประสาทของเค้ามีปัญหา แต่จะต้องมีการจัดการกับสมองของเขาเพื่อจะนำความทรงจำเก่าของเขากลับคืนมาซึ่งต้องเสียค่าใช้จ่ายแพงมาก ทำให้จอห์นนี่ตัดสินใจรับทำงานเสี่ยงอันตรายส่งสารลับสุดยอดอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งทำให้เขาต้องตกเป็นเหยื่อตามล่าของ Phama Kom บริษัทผู้ครอบคุมแห่งโลกอนาคต และนักฆ่ามืออาชีพที่ต้องการข้อมูลของสารในสมองของจอห์นนี่ และคำสั่งคือการตามล่าหัวของจอห์นนี่มาแช่แข็งเพื่อจะได้นำข้อมูลในสมองของเขาออกมา และเวลาของจอห์นนี่ก็เหลือน้อยลงทุกขณะ เพราะข้อมูลที่ Overload เกินไป ถ้าเขาไม่สามารถได้รหัสดาวน์โหลดข้อมูลในสมองของเขาออกมาทันเวลาข้อมูลในสมองของเขาก็จะฆ่าเขาโดยทันที !!!

นักแสดง
Keanu Reeves - จอห์นนี่
Dina Meyer - เจน
Ice-T - เจ โบน
Takeshi Kitano - ทากาฮาชิ
Denis Akiyama - ชินจิ
Dolph Lundgren - บาทหลวงมือสังหาร



เลือกหน้า
[1] [2] [3] [4] [5]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 74

กลับขึ้นข้างบน / กลับหน้าแรก

ค้นกระดานข่าว:


ถูกเปิด: ถูกคลิ๊กแล้ว: 112734446 ตอนนี้มีผู้เข้าชม : 1 ล่าสุด :BoxerBral , DavidoosGot , Vilianarab , Vikisrx , JustinzeDew , Juliqpw , GordonFella , Michailrzd , IlyiaMug , Vikimyg ,