Mobile Version / สำหรับโทรศัพท์มือถือ ยินดีต้อนรับท่านผู้มาเยือน www.peoplecine.com ท่านยังไม่ได้ log in นะครับ เข้าใช้งานระบบ / สมัครสมาชิก/ ลืมรหัสผ่าน

ร่วมทดสอบ Peoplecine mobile Beta0.1


รูป
แหล่งความรู้ โฮมเธียเตอร์ โปรเจคเตอร์ และเครื่องฉายดิจิทัลในบ้านเจ้าของ ผู้ตอบหลังสุด
-ข่าวความเคลื่อนไหวโปรเจคเตอร์.. 26/5/2557 10:00
-ฉายจอ หกเมตร ควรเลือกตัวไหนดีครับ.. 26/5/2557 8:56
-ธนาวีจัดเต็มกับงานสงกรานต์ที่บ้าน.. 24/5/2557 9:02
-ตัวใหนเลือกไม่ถูก.. 22/5/2557 9:09
-เครื่องฉายสี่หมื่นแต่ค่าจอหนังแสนสาม 5555.. 14/5/2557 15:54
-งานทำบุญครบปี พ่อตา.. 12/5/2557 20:52
-จอเหล็กดิจิตอล.. 12/5/2557 18:51
-ใจรักถึงทำคับ มือใหม่ ^_^.. 10/5/2557 15:39
-สิ้นสุดการรอคอย..... 10/5/2557 9:43
- มือใหม่หัดเล่นครับผม.. 8/5/2557 21:44
-คนบ้ากับของเก่า จอใหม่.. 8/5/2557 10:01
-ธนาวี ดิจิตอล กับตู้ชุดใหม่.. 7/5/2557 13:05
-ฉายงานศพอีกแล้ว.. 7/5/2557 8:58
-อยากได้สักเครื่อง ครับยังไม่มีคนตอบ
-รวมๆ ครับสงกรานต์ที่บ้านเจอทั้งฝนและพายุ .. 24/4/2557 19:00
-แจ้งข่าวการจากไปของ...นายเล็ก ปิยะจิตติ (ลุงเล็ก จ.แม่กลอง).. 23/4/2557 16:00
เลือกหน้า [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20] [21] [22] [23] [24] [25] [26] [27] [28] [29] [30] [31] [32] [33] [34] [35] [36] [37] [38] [39] [40] [41] [42] [43] [44] [45] [46] [47] [48] [49] [50] [51] [52] [53] [54] [55] [56] [57] [58] [59]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 939

หนัง Full Rip มาใหม่สะใจกว่าทุกงวด..เอามายั่วคนที่ยังไม่มีอย่างเคย


            เดิมทีหนังเรื่องนี้ ทางยูนิเวอร์แซลประกาศจะออกจำหน่ายเป็นทางการทั้ง แผ่นบลูเรย์ดิส และ ดีวีดี ในวันที่  1  ต.ค.54  นี้ มาในแบบทั้งฉบับฉายโรงดั้งเดิมและฉบับยาวขึ้น ให้ภาพ 1080p ให้เสียง DTS HD Master Audio เป็น 5.1 และตอนนี้ผมได้มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่ต้องรอถึงเดือน ต.ค.ให้เมื่อย  มีทั้งเสียงพากย์ไทยและบรรยายไทยสมบูรณ์แบบ มาพร้อมกับไฟล์มหาบิ๊ก คือ 46GB full bitrate ทั้งภาพและเสียง




ตัวหนังเองก็หายห่วงอยู่แล้วในเรื่องของฉากแอ๊คชั่น  เพราะมีใส่เข้ามาเป็นระยะให้ดูกันมันส์ตลอดทั้งเรื่อง  รวมทั้งระบบเสียงที่กระหึ่มเต็มอารมณ์ขณะรับชม











     เอามายั่วสำหรับคนที่ยังไม่มี...อย่างเฮียแอ๊ด..โดยเฉพาะ..ฮ่าฮ่า..






ความเห็น

[1] [2] [3]


             สำหรับหนังซู่ซ่าส์เรื่องนี้ก็มาแล้วครับท่านทั้งหลาย...ฮิฮิ..มีเสียงพากย์ไทย พันธมิตร และบรรยายไทยใส่มาให้เรียบร้อยเสร็จสรรพ  ไฟล์ Full Rip ใหญ่พอสมควรอยู่ที่  37.26GB ซึ่งสำหรับไฟล์ฟลูริปนี้ เหมาะมากๆกับการนำไปฉายด้วยโปรเจ็คเตอร์ลงบนจอสโคป 10 เมตร เพราะถ้าเป็นไฟล์ภาพแบบ MKV ซึ่งมีขนาดไม่กี่ GB เวลาฉายออกจอขนาดใหญ่ ภาพจะแตก รวมทั้งระบบเสียงที่ออกมาด้วย ถ้าเป็นไฟล์ MKV ไฟล์เล็กๆ ระบบเสียงจะมีมวลที่ไม่หนักแน่นชัดเจนเวลาต่อออกระบบเสียงฉายกลางแจ้ง (รวมไปถึงวิธีของการ set สนามเสียงขณะฉายด้วย..อิอิ)  แต่หนังเรื่องนี้จุดสนใจของผู้ที่อยากหามาชม คงไม่ต้องการเรื่องของระบบเสียงเท่าใดนัก น่าจะเป็นฉากอย่างว่ามากกว่าที่  ผู้ชมรอดูอยู่อย่างใจจดใจจ่อ...ฮิฮิ



   เอาภาพในหนังมาลงให้ดูแบบจะจะไม่ได้...ฮิฮิ...ดูภาพของสองนักแสดงนำชาวญี่ปุ่นในหนังเรื่องนี้ คือดาราเอวีชื่อดัง ซาโอริ  ฮาร่า กับพระเอกของเรื่อง คือ ฮายาม่า  ฮิโร ซึ่้งกำลังนั่งดูผลงานการถ่ายทำที่เสร็จไปหมาดๆในกองถ่ายของหนังเรื่องนี้ ด้วยแว่นตา สามมิติ อย่างสบายอารมณ์



เฮียแอ๊ดไม่ต้องมาตะแง้วขอซะให้ยาก..เพราะไม่ให้ว๊อย...ฮ่าฮ่า..เอามายั่วให้ดิ้นปั๊ดๆอย่างเดียว..อิอิ..ชะช้า...หนอย..เผลอทีไรเป็นงับน่องตูทู๊กที





        หนังอีกเรื่องของนักร้องนักแสดงชื่อดังชาวฮ่องกง กัวฟู่เฉิง กับนางเอกสาวชาวไต้หวัน ซูฉี และดาราจอมบู๊จากจีนแผ่นดินใหญ่ อู๋จิง ที่มาพบกันในหนังแอ๊คชั่นหลุดโลก City Under Siege ในชื่อไทย ยึดเมืองแหวกมิติ  ซึ่งเนื้อหนัง... 
        บอกเล่าเรื่องราวในปี 2015 เมืองที่เต็มไปด้วยผู้คนที่มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจนในด้านมืดและ.ด้าน สว่าง กัวฟู่เฉิง และ.คอลิน โจว รับบทเป็นมนุษย์ทรงพลังที่เผอิญไปรับสารพิษเข้าร่างกาย โดยพระเอกสุดหล่อของเราทำหน้าที่มนุษย์จอมพลังฝ่ายธรรม ในขณะที่ คอลิน โจว คือเฝ่ายอธรรมที่ต้องการทำลายล้างเมืองทั้งเมือง การรับมือมนุษย์จอมพลังฝ่ายอธรรมว่ายากแล้ว พระเอกสุดหล่อของเรายังต้องคอยหลบหลีกทีมเฉพาะกิจที่ตั้งขึ้นเพื่อ...ล่า... กลุ่มมนุษย์จอมพลังอีกต่างหาก หนังมันส์ดีครับเรื่องนี้
โมเสียงพากย์ พันธมิตร ใส่มาให้เรียบร้อย  
                                           โดยรูปกล่องบลูเรย์ของหนังเรื่องนี้ ที่เอามาลงให้ดูเนี่ย เป็นเวอร์ชั่นออกจำหน่ายในประเทศ ฝรั่งเศสครับ ชื่อภาษาอังกฤษเลยไม่ตรงกัน








             

        Your Highness ศึกเทพนิยายเจ้าชายพันธุ์เพี้ยน  

                   หนังตลกทะลึ่งตึงตังเรื่องนี้ ถือเป็นหนังแป๊กแห่งปีเลยก็ว่าได้ เพราะทำรายได้ไม่คุ้มทุนสร้าง แม้จะมีดาราดังมาร่วมแสดงเรียกคนก็แล้ว  อย่าง เจมส์  ฟรังโก้ (จากหนังเรื่องสไปเดอร์แมน) และดาราสาวชื่อดัง ที่พึ่งจะคลอดลูกออกมาหมาดๆเป็นคุณแม่มือใหม่ในชีวิตจริง นั่นคือ  นาตาลี  พอร์ตแมน (ที่เมื่อก่อนยังเป็นเด็กหญิงตัวกะเปี๊ยกในหนังเรื่อง นักฆ่าลีออง และเริ่มเป็นสาวสะพรั่งขึ้น ใน สตาร์วอส์ ภาค 4 และ 5 ) ซึ่งไม่สามารถช่วยให้หนังเรื่องนี้รอดจากการเจ๊งไปได้  ส่วนดีของหนังเรื่องนี้ก็คือ น้องหนู  นาตาลี  ยอมโชว์แก้มก้นในหนังให้ผู้ชมดูเป็นขวัญตาน่านแล..ฮิฮิ



                   โดยมีเรื่องย่อว่า เมื่อเจ้าหญิงเบลลาดอนน่า (ซูอี้ เดสชาเนล ดาราสาวหน้าทะเล้น ที่เล่นหนังมานานนมแล้วแต่ไม่ดังซักที) เจ้าสาวของเจ้าชายฟาเบียส (เจมส์ ฟรังโก้) ถูกพ่อมดชั่วร้ายจับตัวไป ฟาเบียสจึงออกช่วยเหลือโดยอาศัยธาดิอุส (แดนนี่ แม๊คบริดส์ ที่เล่นมุขในหนังเรื่องนี้ได้ฝืดมากกก) พี่ชายที่แสนจะขี้เกียจและไม่เอาไหนเป็นผู้ช่วย ซึ่งส่วนใหญ่จะช่วยให้เกิดปัญหาซะมากกว่า 
                           ซึ่งหนัง full rip เรื่องนี้เพิ่งจะ Release ออกวางจำหน่ายเมื่อ วันที่   9  ส.ค .54  ที่ผ่านมาเนี่ยเอง








         มาถึงไฟล์หนังเรื่องนี้ เคยดูตอนมาฉายกลางแปลง จำได้ว่าสนุกมาก พอเมื่อออกเป็นบลูเรย์ก็เลยไม่ลังเลที่จะตะครุบเอาไว้ครอบครอง  ซึ่งตอนนั้นพระเอก เจิ้งเส้าชิว และ หยวนเปียว ยังละอ่อนหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยวกันอยู่เลย  ใครที่เคยดูหนังเรื่องนี้ไปแล้วน่าจะยังจำได้ เพราะยังมี หงจินเป่า ร่วมแสดงด้วย สำหรับ ซูซัน เทพยุทธเขามหัศจรรย์  ( Zu warriors ) ไฟล์ภาพยนตร์เรื่องนี้ โมใส่เสียงพากย์ไทยมาให้เสร็จสรรพ
          อาการองค์ลง..เริ่มองค์ชักจะออก..เริ่มจะขี้เกียจซะแล้ว.แหะ.แหะ...หวังว่าคงได้สาระบ้างนะครับ สำหรับข้อมูลที่นำเสนอ ..มีคำถามสงสัยอะไรเกี่ยวกับโฺฮมเธียเตอร์ก็โทรมาสอบถามผม   จะเป็นการดีที่สุดครับ  ถ้าหากถามในกระทู้นี้คาดว่าน่าจะหาเวลามาตอบให้ไม่ได้  ทางที่ดีโทรมาดีกว่าครับ








ฮั่นแน่มีของดีมาให้ดูอีกแล้วนะป๋าจุ่ม 555




      สำหรับบลูเรย์ชุดนี้..เป็นหนังไทยแท้ๆครับ..สุดเขตสเลดเป็ด (Loser Love )ระบบเสียงเป็นแบบ 7.1  ไฟล์ไม่ใหญ่มาก  อยู่ที่  22.83 GB ครับ 

+
+


        บลูเรย์หนังไทยอีกเรื่องที่ออกวางจำหน่ายแล้ว...ผู้ชายหลั่นล้า (LanLa Man) หนังไม่ยาวมาก ไฟล์เลยไม่ใหญ่มาก อยู่ที่ 17.84 GB ครับ  เอามายั่วเฮียแอ๊ดโดยเฉพาะ..ฮ่าฮ่า  พร้อมรายละเอียดของปกด้านหลังของบลูเรย์หนังเรื่องนี้

+
+


อยากได้ครับ  เจ๋งมาก  โดยเฉพาะหนังไทย  ทำไงถึงจะได้น้อ...เล่นหามายั่วน้ำลายแบบนี้

ใครจะทนไหว..

 




          โทรมาหาผมโลด..ท่านมงคล..เดี๋ยวจัดให้...ไฟล์ทั้งหมดแต่ละเรื่อง เป็น FullRip ล้วนๆ รับรองว่า...เมื่อได้ลองเล่นดูแล้ว..อาจจะพาลเคยตัว...เลิกเล่นแผ่นดีวีดี หรือไฟล์ไฮเดฟเด็กๆประเภท MKV ที่มีดาดดื่นตามเวบบิทไปเลยก็เป็นได้..หุหุ
          สำหรับหนังตัวอย่างใหม่ๆที่เป็น HD 1080P ทั้งหนังฝรั่ง..หนังจีน..หนังไทย..ที่กำลังจะทยอยออกฉายสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก ทั้งที่กำลังจะออกฉายในปี 2011 และปี 2012 ปีหน้าที่กำลังจะมาถึงนี้..ที่หลายๆคนอยากชม..รวมทั้งมีบางคนโทรมาตะแง้วขอให้ผมช่วยทำบรรยายไทย แปลบทใส่ในหนังแต่ละเรื่องให้ด้วย เพื่อที่เวลาไปฉายโปรเจ็คเตอร์อวดเพื่อนจะได้ทำให้คนที่ไม่เคยชมได้อ้าปากค้างไปเลย...ว่างั้น
          ไอ้ผมก็บ้ายุสาด้วย..ทั้งๆที่ความจริงแล้วการทำบรรยายไทยใส่ลงไปในหนังตัวอย่างเนี่ย..ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย..ถ้าไม่มีลูกบ้าหนังจะพาลท้อเอาง่ายๆ...เนื่องจากขั้นตอนในการทำยุ่งยากมั่กๆ..เริ่มตั้งแต่ถอดความจากเสียงในหนังที่จะทำ  มานั่งแปลบทเป็นภาษาไทย ให้สั้นกระทัดรัดได้ใจความพอดี  ซึ่งถ้าเรื่องไหนมีบทพูดกันน้ำไหลไฟดับ คนแปลบทก็ปวดตับ  นั่งพิมพ์กันมือหงิกเลยละครับ....ไม่ต้องหลับต้องนอน..ข้าวปลาแทบไม่ต้องกินกันล่ะ...บางเรื่องกว่าจะทำเสร็จก็หลายวันทีเดียว
            บางคนก็ให้ผมใส่ชื่อ หน่วยฉายของตัวเองไปด้วยเพื่อเพิ่มความขลังเวลาฉายโปรเจ็คเตอร์ของตัวเอง  ก็เลยเป็นที่มาของการใส่ชื่อหน่วยให้แต่ละคนไม่ซ้ำกัน ซึ่งล่าสุดมี  หนุ่ม(ไม่น้อย)แถวๆนครสวรรค์ ตะแง้วให้ทำหนังตัวอย่างใหม่ๆให้ซักชุดนึง  ซึ่งผมรับปากให้ไปแล้ว  วันนี้ก็เลยเอาข้อมูลคร่าวๆของหนังตัวอย่างใหม่ๆที่ดำริห์จะทำ  มานำเสนอให้คนอื่นที่สนใจทุรนทุรายเล่นๆ...ฮิฮิ
            มาเริ่มที่หนังตัวอย่างที่จะโมใส่บรรยายไทยเรื่องแรกกันเลยครับ..เรื่องนี้คือเรื่อง Underworld: Awakening  (ยังไม่มีชื่อไทย) หนังสงครามมนุษย์หมาป่ากับแวมไฟร์ที่สร้างกันมาถึง 3 ภาคแล้ว  สำหรับภาคนี้เป็นภาคที่ 4 อันเป็นภาคล่าสุด
           มีพล๊อตเนื้อเรื่องย่อๆ...ในภาคนี้ เซลีน (เคท  เบทคินเซล)ตื่นขึ้นหลังจากถูกแช่แข็งไป 15 ปี และพบว่าเธอมีลูกสาวชื่อ นิสซา  ซึ่งเป็นลูกครึ่งแวมไพร์กับไลแคน จึงได้ออกตามหาเพื่อปกป้อง ขณะเดียวกันหน่วยงานชื่อไบโอคอม ก็ได้สร้างสุดยอดไลแคนมนุษย์หมาป่า เพื่อที่จะให้ออกมาฆ่าแวมไพร์ทั้งหมด








        เรื่องที่สองเป็นหนังจีนกำลังภายในที่มีกำหนดฉายในไทย โดยสหมงคลฟิล์ม ผู้นำเข้าวางโปรแกรมเอาไว้ฉายพร้อมกันทุกโรง ในวันที่  22  กันยายน 54  นี้ เป็นหนังรีเม๊คกลับมาสร้างใหม่  นี่คือ  นางพญางูขาว 2011 ซึ่งหนังตัวอย่างเรื่องนี้ จะเป็นเสียงไทยทั้งหมด  เวอร์ชั่นนี้ได้สาวน้อย  หวงเซิ่งอี (นางเอกหนังคนเล็กหมัดเทวดา) ในบทนางพญางูขาว และ หลีเหลียนเจี่ย มารับบทหลวงจีนฟาไห่




         ตำนานรักบนพรหมลิขิต ระหว่าง สี่เซียน (หลินฟง) ชายหนุ่มจิตใจดีที่เคยช่วยชิวิตงูขาว (หวงเซิ่งอี)  ที่บำเพ็ญบุญมาครบ 1000 ปี ตนหนึ่งไว้  เมื่อชะตาต้องกัน งูขาวยอมแลกกายทิพย์และความสุขในแดนสวรรค์เพื่อจำแลงกายเป็นหญิงงามออกตามหา ชายหนุ่มที่เธอตกหลุมรัก  และช่วยชีวิตเขาไว้จากการจมน้ำ  ทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานกันโดยที่ สี่เซียน ไม่ได้รู้ถึงร่างที่แท้จริงของภรรยาเขา จนวันหนึ่งในคืนเทศกาลบูชาเรือมังกร นางพญางูขาวเผลอใช้อิทธิฤทธ์ช่วยสี่เซียน  จนทำให้ ถูกนักบวช ฝาไห่ (เจท ลี) นักบวชผู้ตามล่าปิศาจที่แฝงอยู่บนโลกมนุษย์ รู้ถึงร่างที่แท้จริงของเธอ  เขาจึงพยายามยามที่จะทำทุกวิถีทางที่จะพรากความรักผิดจารีตระหว่างคนทั้งคู่ ออกจากกัน และแม้การฝืนชะตากรรมครั้งนี้จะทำให้เขาต้องเปิดศึกกับนางพญางูขาว และแม้ว่าการต่อสู้ครั้งนี้อาจจะให้ มนุษย์และสวรรค์ต้องสั่นคลอน




        
         






      หนังตัวอย่างเรื่องต่อไปที่จะโมใส่บรรยายไทย คือ  Battleships (2012)  หนังเอเลียนต่างดาวบุกโลก(อีกแล้ว) ของสตูดิโอ ยูนิเวอร์แซล ที่มีข่าวว่าจะเลิกสร้างกันอยู่แล้ว เพราะต้นทุนที่สูงมาก แต่ทำไปทำมาก็เข็นออกมาฉายจนได้ซิน่า..
      

      หนังมีพระเอกไอ้หนุ่มผมยาว เทย์เลอร์ คิทช์ (X-Men Origins: Wolverine) ที่ตัดผมสั้นมารับบท ฮูเปอร์ นายทหารเรือประจำเรือยูเอสเอส  จอห์น พอล โจนส์ นายทหารดาวรุ่งอนาคตไกล แต่จู่ๆ ก็ถูกนายพลเชน (เลียม นีสัน) ผู้บังคับการเรือของเขาเขม่นเอา ซึ่งอาจเพราะกำลังคบและจะแต่งงานกับแซม (บรูคลิน เด็คเกอร์) ลูกสาวของเขาก็ได้

แล้ววันหนึ่ง ขณะที่ออกปฏิบัติภารกิจซ้อมรับ ลูกเรือพบวัตถุประหลาดลอยอยู่กลางทะเล ฮูเปอร์เข้าไปสืบแล้วแตะปุ่มบางอย่าง แล้วหนังก็เปลี่ยนแนวเป็นหนังไซไฟมนุษย์ต่างดาวทันที

หนังยังมี อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด รับบทพี่ชายของฮูเปอร์และผู้บัญชาการเรืออีกลำ ร่วมด้วยนักร้องสาว รีฮันนา รับบทจ่าทหารเรือผู้เชี่ยวชาญเทคนิคด้านอาวุธ ซึ่งเป็นเพื่อนกับพระเอก

      






ภาพของยานรบต่างดาวที่ พร้อมถล่มกองทัพเรือสหรัฐให้เละเป็นจุลไปข้าง ในยุทธนาวีครั้งนี้






         John  Carter  หนังตัวอย่างย้อนเวลาของสตูดิโอ ดีสนีย์   John Carter เป็นหนังผจญภัยแฟนตาซี ดัดแปลงจากนิยายชุด John Carter of Mar ของเอ็ดการ์ ไรซ์ เบอร์โรห์ ว่าด้วยเรื่องราวของจอห์น คาร์เตอร์ (เทย์เลอร์ คิทส์ช หนุ่มแกมบิทจาก X-Men Origins: Wolverine) ทหารในยุคสงครามกลางเมืองในสหรัฐที่หนีการตามล่าของเผ่าอาปาเช่แล้วเข้าไป หลบนอนอยู่ในถ้ำ เมื่อตื่นขึ้นมา เขาพบว่าตัวเองได้มาอยู่บนดาวอังคารอย่างไม่ทราบสาเหตุ และต้องอยู่ท่ามกลางสงครามกลางเมืองของชาวดาวอังคาร ระหว่างฝ่ายมนุษย์ตัวสีเขียว (โธมัส เฮย์เดน เชิร์ช, วิลเลม เดโฟ และซามาธา มอร์ตัน) และมนุษย์ตัวสีแดงที่คล้ายมนุษย์โลก (ลินน์ คอลลินส์, โดมินิค เวสต์ และ เจมส์ เพียวฟอย)  จะเข้าฉายช่วงเดือน มีนาคม 2012 นี้แน่นอน






 



         ยังมีหนังตัวอย่างใหม่ๆอีกหลายเรื่องครับ ที่จะเริ่มโครงการใส่บรรยายไทย ซึ่งเอาไว้ทำเสร็จเมื่อไหร่จะ ทยอยลงนำเสนอให้รับชมกันครับ  ดูเวลาปาเข้าไปตีสามก่าๆแล้ว..ชักง่วงขอตัวไปพักผ่อนก่อนล่ะคร๊าบ..ม่ายหวายแล่ว...
        สำหรับหนังไทย หนังตัวอย่างข้างล่างนี้ ที่จะใส่เข้าไปด้วย ซึ่งยังไม่ได้นำเสนอข้อมูลโดยละเอียด..โปรดอดใจรอ......

























  หมาแก่อันตราย  เปลื่ยนชื่อมาจาก  เป้ ท่าทราย หรือเปล่า?   ไม่รู้จะได้ดูเมือไหร่ ....


ผมสมควรจะทำอะไรดีครับป๋า....งง ตัวเอง อิอิอิ


  1.   ท่านใหญ่..อยากได้ก็ต้องโทรมาหาผมดิ...สำหรับหนังตัวอย่างที่ทำเสร็จแล้วของเพื่อนสมาชิกไทยซีนแถวๆ อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ ตะแง้วมา...หลังจากที่อดตาหลับขับตานอนมาสามวันเต็มๆผลที่ได้ออกมาเป็นดังนี้ครับ
           เรื่องแรก Under world ภาค4 ครับ Render ไฟล์มาเป็นไฟล์บลูเรย์โดยเฉพาะ เรื่องนี้บทพูดไม่เยอะเท่าไหร่ เลยไม่ต้องพิมพ์บรรยายไทยจนมือหงิก โชคดีไป....อิอิ







           เรื่องที่สอง เป็นหนังรัสเซียครับ โดยทีมสร้าง WANTED ฮีโร่เพชรฆาตสั่งตาย  เมื่อมนุษย์ต่างดาวบุกโลก และเขมือบพลังงานไฟฟ้าเป็นอาหาร มีข้อได้เปรียบตรงไม่มีใครสามารถมองเห็นตัวมนุษย์ต่างดาวนี้ได้ เจ้าตัวแสบนี่ก็เลยเอาความได้เปรียบนี้..มาจัดการกับมนุษย์โลกสาเลย.เหอ.เหอ
           จุดน่าสนใจของหนังเรื่อง Darkest Hour นี้ก็คือ ฉากโชว์สเปเชี่ยนเอฟเฟ็คหรีอเทคนิคพิเศษต่างๆในเรื่องนี่ล่ะครับ  ...








     มาตัวอย่างหนังไทยมั่ง คนโขน ผลงานกำกับของ ศรัญญู  วงศ์กระจ่าง หนังน่าดูอีกเรื่องของปีนี้...






เลือกหน้า
[1] [2] [3]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 37

กลับขึ้นข้างบน / กลับหน้าแรก

ค้นกระดานข่าว:


ถูกเปิด: ถูกคลิ๊กแล้ว: 112936176 ตอนนี้มีผู้เข้าชม : 1 ล่าสุด :kurskmFoofs , MichaeledIgh , พีเพิลนิวส์ , Tongkam , เอก , Pojja , กิต , H.Teo , Oil , หลอม ,