Mobile Version / สำหรับโทรศัพท์มือถือ ยินดีต้อนรับท่านผู้มาเยือน www.peoplecine.com ท่านยังไม่ได้ log in นะครับ เข้าใช้งานระบบ / สมัครสมาชิก/ ลืมรหัสผ่าน

ร่วมทดสอบ Peoplecine mobile Beta0.1


รูป
แหล่งความรู้ โฮมเธียเตอร์ โปรเจคเตอร์ และเครื่องฉายดิจิทัลในบ้านเจ้าของ ผู้ตอบหลังสุด
-งานขาวดำ14-20/8/61.. 6/9/2561 12:38
-Sony VPL-VW760ESยังไม่มีคนตอบ
- Sony VPL-FHZ120L and VPL-FHZ90L Laser Projectors.. 27/8/2561 15:18
-ViewSonic PG800HD 5000 Lumens 1080p ยังไม่มีคนตอบ
-LG CineBeam 4K Laser Projector HU80KA.. 16/8/2561 20:07
- ViewSonic PX747-4K .. 10/8/2561 9:29
-3LCD vs DLP.. 24/7/2561 12:50
-Best 4k Projectors 2018ยังไม่มีคนตอบ
-BENQ LK970..... 3/7/2561 19:54
-dell....มีรุ่นไหบบ้างยังไม่มีคนตอบ
-จอจิ๋วกับวันฝนตก.. 20/5/2561 20:41
-BenQ TK800 4K HDR,3000lm.. 2/5/2561 22:22
-VIEWSONIC Pro7827HD VS. Leading Brandยังไม่มีคนตอบ
- BARCO 4k Laser Phosphor.. 22/4/2561 14:07
-ViewSonic LS800HD.. 18/4/2561 16:37
-sony vpl-vw760es 4k laser ยังไม่มีคนตอบ
เลือกหน้า [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20] [21] [22] [23] [24] [25] [26] [27] [28] [29] [30] [31] [32] [33] [34] [35] [36] [37] [38] [39] [40] [41] [42] [43] [44] [45] [46] [47] [48] [49] [50] [51] [52] [53] [54] [55] [56] [57] [58] [59]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 939

แผ่นภาพยนตร์บลูเรย์ที่ออกวางจำหน่ายในท้องตลาด อัพเดทล่าสุด



        ขอเปิดกระทู้ นำเสนอภาพยนตร์บลูเรย์ ที่ออกจำหน่ายในท้องตลาด เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับผู้ที่สนใจ  และมีเครื่องเล่นเล่นบลูเรย์อยู่แล้ว  ไม่ฝอยมากละครับ  มาดูกันว่ามีหนังบลูเรย์เรื่องอะไรใหม่ๆบ้างที่ออกวางจำหน่ายแล้ว....



Trespass  ( เทรสพาส - ปล้นแหวกนรก)  พากย์ไทย และ บรรยายไทย นำแสดงโดย  นิโคลัส เคจ ,  นิโคล คิดแมน ,  แคม จิแกนเด็ท ,  เบน เมนเดลโซห์น 

        เมื่อกลุ่มโจรบุกเข้าปล้นบ้านของ ไคล์ (นิโคลัส เคจ) นักธุรกิจใหญ่ และ  ซาร่าห์ (นิโคล คิดแมน)ภรรยาสาวสวย  ไคล์จะหาทางเอาตัวรอดจากวิกฤตนี้อย่างไร เมื่อลูกเมียของเขาถูกจับเป็นตัวประกันด้วย.!



Sector 7  (สัตว์นรก 20,000 โยชน์) เสียงไทย(พันธมิตร) และ บรรยายไทย

ภาพยนตร์เกาหลี  ที่มีนางเอกจากหนังเรื่อง ปี๊ดปี๊ปี้ดยกก๊วนกิ๊กสาว คือ ฮาจีวอน  รับบทนำ  ที่เธอจะต้องต่อกรกับสัตว์ร้ายใต้ทะเลลึกบนฐานขุดเจาะน้ำมัน เซคเตอร์เซเว่น



มิสชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ปฎิบัติการไร้เงา (MissionImpossible Ghost Protocol)

  เสียงไทยและ บรรยายไทย

   

           




ความเห็น

[1] [2] [3] [4] [5] [6]

[7] [8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20] [21] [22] [23] [24] [25] [26] [27] [28] [29] [30] [31] [32] [33] [34] [35] [36] [37] [38] [39] [40]


ดูโลง เอ้ยโรงงงหมดแล้วอ่ะป๋าครับ อยากได้หนังกลางเก่ากลางใหม่ต้องทำไงดีครับป๋าอิอิ......ผมมีกระด้างภัณฑ์เหลือประมาณห้าร้อยกิ๊กแต่เป็นไอดีอีฮือๆๆๆ


ปีใหม่จัดให้หน่อยนะครับป๋าพร้อมหนังตัวอย่าง เอาไปฉายปีใหม่ โปรเจคเตอร์ที่สั่งซื้อจากป๋ายังไม่ได้เปิดซิงเลย เลี้ยงลูกอย่างเดียวเลยผม ....555...จอใหม่ยังไม่ได้สั่งตัีดเลย...




         โสนะน่า..ฮ่าฮ่า..เจ้าpop เอ๋ยผู้ใดแอบงับน่องตรู...อิอิ..มันผู้นั้นมักแพ้ภัยตัวเองเสมอ..คิกคิก....
         สำหรับจ่าธนธ์...มีปัญหาในการใช้งานเครื่องอย่างไร ก็โทรมาถามละกันเน้อ..น่าจะรวดเร็วที่สุดแล้วในการที่จะติดต่อกับผม
         ทีนี้ก็มาถึงหนังบลูเรย์ที่ออกมาใหม่ๆกันบ้าง  ความจริงมีออกมาเป็นกุรุสนับสิบๆเรื่อง เอามายั่วเฮียแอ๊ดหยั่งเคยซักสองสามเรื่องละกัน เป็นหนังเคาบอยเก่าๆที่เฮียแกวิกลจริตระดับเข้ากระดูกแล้วมั๊ง..ฮิฮิ....





 เริ่มกันที่เรื่องแรก  Gunfight at the O.K. Corral  หนังเคาบอยคลาสิค ปี ค.ศ  1957 ที่มีพระเอกคางบุ๋ม เคิร์ก   ดักลาส  และ เบิร์ต  แลงคลาสเตอร์  รับบทนำ เรื่องนี้ไม่มีพากย์ไทย  มีแต่บรรยายไทยเท่านั้นครับ



**************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************







**********************************************




เรื่องนี้คงถูกใจเฮียแอ๊ด เพราะนำแสดงโดยปู่ จอห์น  เวนย์  ดาราเคาบอยคลาสิคผู้ล่วงลับ นี่คือ  The Searchers  หนังเคาบอย ปี ค.ศ 1956  มีแต่บรรยายไทยอย่างเดียวเช่นกันครับ





มาถึงหนังใหม่กันบ้าง  สโนว์ไวท์กับพรานป่าในศึกมหัศจรรย์ (Snow White and the Huntsman)  หนังที่เมื่ออกฉายประสบความสำเร็จในด้านรายได้ จนสตูดิโอยูนิเวอร์แซล คิดจะสร้างภาค 2 ตามออกมา แต่เจอปัญหา คริสเตน  สจ๊วต นางเอกของเรื่องดันไปมีข่าวลักลอบเป็นชู้กับผู้กำกับหนังเรื่องนี้อันโด่งดังไปทั่วโลก...ทางสตูดิโอเลยรีบออกวางจำหน่ายบลูเรย์ และ ดีวีดี ของหนังเรื่องนี้ออกมารับกระแสข่าวความอื้อฉาวเรื่องนี้ มันซะเลย  มาพร้อมเสียงไทย และ บรรยายไทย ครบครับ  ในอเมริกาจะเริ่มออกวางตลาดในวันที่  1  ตุลาคม  2012 นี้ ส่วนในไทย..ฮิฮิ..ตามเวบบิทน่าจะมากันแล้ว.








สำหรับเรื่องนี้  ออกมาแบบไม่คาดฝัน ถนนโลกีย์ (Street of Fire) หนังร๊อคแฟนตาซี ของยูนิเวอร์แซล ที่มี ไมเคิล  พาเร และสุดสวยเซ็กซี่ส์(ในตอนนั้น) ไดแอน  เลน นำแสดงเรื่องนี้มีเกร็ดเกี่ยวกับหนังเยอะครับ เอาไว้องค์ลงเมื่อไหร่จะนำเสนอข้อมูลให้ทราบกันอีกครั้ง มาแบบโมมีเสียงพากย์ไทย พันธมิตรซะด้วย













มีแต่หนังน่าดูทั้งนั้นเลยครับ


ช่วงนี้ไม่ค่อยจะว่างนัก..อาจจะห่างหายไปบ้างเป็นครั้งคราว.....แต่ถ้ามีเวลาว่างก็จะกลับมานำเสนอข้อมูลหนังบลูเรย์ที่ออกวางจำหน่ายให้เพื่อนสมาชิกได้รับทราบ เป็นข้อมูลกันนะครับ  เริ่มจากเรื่องนี้

  แย่งตายทะลุตาย (The Cabin in  the woods) หนังสยองขวัญแนวแปลกที่ผู้สร้างคุยเอาไว้ว่า ผู้ชมจะไม่มีวันเดาตอนจบได้ถูกเลยว่าจะจบยังไง...มาพร้อมเสียงไทย (พันธมิตร) และบรรยายไทยครบครัน






****************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************


          จอมเผด็จการ (The Dictator) หนังตลกของดาราจอมเกรียน ชาช่า  บารอนโคเฮน  ที่นำเอาเค้าโครงเรื่องส่วนหนึ่งมาจากหนังตลกขาวดำคลาสิคของ ชาร์ลี  แชปลิน  เรื่อง จอมเผด็จการเก๋ากึ๊กส์ (The Great Dictator) หนังมีมุขอำแสบๆคันๆ และบทตลกที่ทำให้ผู้ชม(แบบผม)ได้แค่อมยิ้มเท่านั้น  ไม่ฮาก๊ากหัวเราะจนกรามค้างแบบหนังตลกทั่วๆไป  มาพร้อมเสียงพากย์ไทย (ซึ่งพากย์ได้กร่อยสนิท) และ บรรยายไทยครบครับ





********************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************

              แวมไพร์มึนยุค (Dark Shadows) หนังแวมไพร์ที่ได้ยอดผู้กำกับจอมพิลึกพิลั่น  ทิม  เบอร์ตัน พร้อมดาราคู่บุญที่ชอบรับบทแปลกประหลาดไม่แพ้กัน  จอห์นนี่  เดบป์ แสดงนำพร้อมดาราสมทบอาทิ  เอวา  กรีน  อดีตสาวจากหนังเจมส์บอนด์007 ที่มารับบทเป็นนังแม่มดตัวร้ายที่สาปพระเอกของเราให้เป็นแวมไพร์ ตั้งแต่ต้นเรื่อง และใครที่ชื่นชอบเสียงพากย์ไทย  ของน้าโอ๊ต  จักรกฤษ  หาญวิชัย ต้องไม่พลาดเรื่องนี้เพราะน้าโอ๊ตมาพากย์เสียงพระเอก จอห์นนี่  เดบป์ ได้อารมณ์สุดยอด ถือเป็นเรื่องล่าสุดที่น้าแกมาพากย์แทบจะเกือบทุกเรื่องของหนังในเครือของ สตูดิโอวอเนอร์บราเธอร์ที่เข้าฉายในไทย...















                   อึดพันธ์อึด (The cold light of day) หนังแอ๊คชั่นที่มันส์พอท้วมๆ เหตเพราะหนังมัวแต่ไปปูพื้นบอกที่ไปที่มาของตัวละครหลักตั้งแต่ตอนต้นเรื่อง  ซึ่งพอจะเริ่มมันส์หนังก็ชิงจบซะดื้อๆไปซะงั้น  มีพระเอกหน้าใหม่  เฮนรี่  คาร์วิลล์ รับบทนำเป็นตัวเดินเรื่อง พร้อมกับมี  บรู๊ซ  วิลลิส มารับบทสมทบที่โผล่มาให้เห็นแค่ไม่กี่ฉากตอนต้นเรื่อง โดยมี  ซิงกอร์นี่ย์  วีเวอร์  สาวคู่ปรับเอเลี่ยนมฤตยูนอกโลก (ที่ตอนนี้เป็นคุณป้าไปซะแล้ว)มารับบทนังตัวร้ายที่ตามไล่ยิงพระเอกของเราจนแทบอาสัญ มาพร้อมเสียงไทย (พันธมิตร)และ บรรยายไทยครับ









******************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************

         
                  โปเยโปโลเย ศึกรักหน้ากากทอง(Painted Skin The.Resurrection) หนังจีนที่มีสาวตาโตจากซีรีย์ฮิต องค์หญิงกำมะลอ นั่นคือ จ้าวเหว่ย และ โจวซุน ผู้รับบทเป็นนางปีศาจจิ้งจอกเซี่ยวเหวย ผู้พยายามล่อลวงให้นางเอกในเรื่องคือ เจ้าหญิงฉิง (จ้าวเหว่ย) มอบความเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์แก่ตัวเธอ  ในภาคนี้ไม่มี เจิ้นจื่อตัน ร่วมแสดงเหมือนในภาคแรก แต่มีดาราดาวรุ่งพุ่งแรงคือ เฉินคุน มารับบทแม่ทัพหัวชิน ที่สองสาวเฝ้าหลงรัก  บลูเรย์หนังเรื่องนี้มีออกวางจำหน่ายแล้วในเวบ yesAsia ซึ่งยังไม่มีเสียงไทยและบรรยายไทยครับ.แต่ที่เอามานำเสนอเหตเพราะ สติ๊กเกอร์วงกลมที่แปะไว้หน้ากล่องระบุว่า บลูเรย์หนังเรื่องนี้มิกซ์เสียงมาในระบบ Dolby True HD Advanced 9600 Up Sampling ที่ยอดเยี่ยมกระเทียมเจียวในรายละเอียดทุกความถี่เสียง รวมทั้งมิติความคมชัด และแยกแชลแนลเซอร์ราวด์หลังได้เด็ดขาดมากๆ ถือเป็นแผ่นทดสอบระบบเสียงอีกแผ่นนึงที่ควรซื้อหาแผ่น(แท้) มาเก็บไว้ใน collection โฮมเธียเตอร์ของท่านครับ  ตามภาพที่นำเอามาให้รับชมกันน่ะครับ










       หน่วยจารชนพิทักษ์จักรวาล 3 (Men In Black 3) หนังภาคต่อที่สร้างมาถึงภาคที่สามแล้ว โดยมี  วิล  สมิธ  และพ่อหน้าย่น  ทอมมี่  ลีโจนส์ กลับมารับบทเอเย่นท์ เค และ เจ ตามลำดับ โดยมีดาราหน้าเก่าอาทิ  จอร์จ  โบรลิน ที่เล่นหนังมาหลายเรื่องแล้วแต่ไม่ดังซักที และ เอ็มม่า  ทอมป์สัน มารับบทสมทบตามลำดับ มาพร้อมเสียงพากย์ไทย และ บรรยายไทย เต็มบิตเรท เป็น full rip ขนาดไฟล์  45.6GB ครับ







************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************

        MotorWay หนังจีนแอ๊คชั่น แนวขับรถไล่ล่า ที่กำลังจะเข้าฉายในไทยวันที่    27   กันยายน 2555 นี้ เป็นหนังที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง มีพระเอกหน้าหล่อ ชอว์น
หยู
จะมารับบท สายตรวจวัยละอ่อน ที่ต้องไล่ตามผู้ร้ายรายหนึ่ง
ที่หลบหนีการจับกุมมากว่า 15 ปีแล้ว แต่การไล่ล่าไม่มีที่ท่าว่าจะจบสิ้น
เมื่อผู้ร้ายคนดังกล่าว ใช้ทักษะการขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
ทว่าพระเอกของเราก็ไม่ลดละ ขับรถไล่จี้จนรวบตัวไว้ได้ อย่างไรก็ตาม
นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเกมไล่ล่าเท่านั้น
 
                                       บลูเรย์หนังเรื่องนี้มีออกวางจำหน่ายแล้วโดยไม่มีเสียงไทย และ บรรยายไทย มาพร้อมกับการมิกซ์ระบบเสียง Dolby True HD Advanced 9600 Up Sampling ที่การันตีความยอดเยี่ยมของรายละเอียดเสียงทุกย่านความถี่ เป็นอีกเรื่องนึงที่ควรหาซื้อมาเก็บ   เพื่อเอาไว้เป็นแผ่นทดสอบระบบเสียงโฮมเธียเตอร์ของท่าน






   
     



        ยังมีอีกเยอะเรื่องครับ....ที่ทยอยออกมาจำหน่ายในท้องตลาดตอนนี้..เอาไว้โรคไม่ขยันทุเลาลงแล้วผมจะกลับมา  นำเสนอให้ทราบเป็นข้อมูลกันต่อครับ...
 




แถวบ้านนอกจะหาซื้อหรือสั่งซื้อได้ที่ไหนครับ


เอ้าใครอยากได้เชิญครับ




สงสัยจะได้ซื้อฮาร์ดดิสก์อีกล่ะ


      กลับมา update ข้อมูลของภาพยนตร์บลูเรย์ที่ออกวางจำหน่ายกันต่อ..ซึ่งมีออกมาเป็นกุรุสเยอะแยะทั้งใหม่และเก่า..เริ่มจากเรื่องนี้ซึ่งหลายๆคนน่าจะผ่านตาไปบ้างแล้ว  สำหรับ จอมใจบ้านมีดบิน เป็น full rip มาแบบเต็มๆบิทเรท  ขนาดไฟล์  39GB พร้อมเสียงพากย์ไทย จากคุณโต๊ะ พันธมิตร (พากย์เสียง ทาเคชิ)และ คุณปืยะ ชำนาญกิจ (พากย์เสียง หลิวเต๋อหัว) และ บรรยายไทยพร้อมสรรพ







**********************************************************************************************************************************************************************************************


                ป้อมบินยึดฟ้า (Fortress) หนังสงครามโลกครั้งที่สองอีกเรื่องที่มีฉาก แอ๊คชั่นประจันบานของฝูงบินขับไล่ ที่คอยคุ้มกันเครื่องบินทิ้งระเบิด มาพร้อมกับเสียงไทยและ บรรยายไทย






*********************************************************************************************************************************************************************************************************************

             แคสเปอร์ใครว่าโลกนี้ไม่มีผี (Casper) หนังน่ารักที่เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี มีแม่หนู คริสติน่า  ริชชี่ ที่ตอนนั้นยังเด็กอยู่นำแสดง มาพร้อมเสียงไทยจาก คุณโอ๊ต  จักรกฤษ  หาญวิชัย ที่หลายๆท่านคุ้นเคยกันดี



*************************************************************************************************************************************************************************************************************************

                                             โพรมีทีอุส กำเนิดเอเลี่ยนฤตยูนอกโลก(Prometheus)  หนังปฐมบทแห่งความเป็นมาของ เจ้าเอเลี่ยนมฤตยูนอกโลก ที่เป็นผลงานการสร้างและกำกับโดย ริตเลย์  สก๊อต เจ้าตำหรับเอเลี่ยน มาพร้อมเสียงไทย และ บรรยายไทย สมบูรณ์แบบ









            อสูรนรกกลายพันธ์ (The Host)  หนังเกาหลีที่ไปจ้างทีมงานทำเทคนิคพิเศษจากฮอลลี่วู๊ดมาช่วยทำ Special Effect ให้และประสบความสำเร็จในด้านรายได้เมื่อออกฉายโรง มาพร้อมเสียงพากย์พันธมิตร และ บรรยายไทย สำหรับตัวปกหนังที่เอามาลงนำเสนอให้รับชมกันนี้  เป็นคนละตัวกันกับฉบับที่ออกวางจำหน่ายนะครับ ฉบับที่เห็นในนี้เป็นปกฉบับโมปกใหม่ครับ  ใครจะ save  เก็บไว้ก็เชิญนะครับ..เพราะความละเอียดของปกสามารถนำไป print ออกมาใช้เป็นปกสำหรับนักสะสมได้เลย ไม่เหมือนใคร อภินันทนาการสำหรับแฟนๆ JTR โดยเฉพาะครับ.




           คนเหล็กพยัคฑ์ร้ายพระกาฬ (Eraser) หนังดังในอดีตอีกเรื่องที่นำแสดงโดยพี่บึ๊ก  อาโนลด์  ชวาซเน็กเกอร์ และนักร้องนักแสดงสาวผิวสี  วาเนสซ่า  วิลเลียม สำหรับหนังบลูเรย์เวอร์ชั่นนี้  คนพากย์เสียงพระเอก อาร์โนลด์ เป็นภาษาไทยคือ  ชูชาติ  อินทร ผู้ล่วงลับครับ  และมีบรรยายไทยให้ด้วย  สำหรับปกบลูเรย์ที่เอามานำเสนอนี้ เป็นปกโมใหม่ ไม่เหมือนใครดี




         อีทีเพื่อนรัก (E.T. the Extra -Terrestrial ) หนังดังในอดีตของพ่อมดฮอลลี่วู๊ด สตีเว่น  สพีลเบิร์ก อีกเรื่องที่เพิ่งออกวางจำหน่ายเป็นบลูเรย์ โดยมีการทำรีมาสเตอร์ใหม่ทั้งภาพและเสียงสำหรับฟอร์แมทบลูเรย์กันโดยเฉพาะ  มาพร้อมเสียงไทย (พากย์ใหม่)และ บรรยายไทยครบครับ .



         นำเสนอหนังใหม่กันบ้าง  ประธานาธิบดี ลินคอล์น นักล่าแวมไพร์ (Abraham Lincoln : Vampire Hunter)นำเสนอเพื่อความบันเทิงล้วนๆโดยเฉพาะ เป็นพล๊อตที่แต่งขึ้น  โดยไม่ได้มีความเป็นจริงในประวัติศาสตร์แต่อย่างใดทั้งสิ้น ลองนึกภาพว่าประธานาธิบดีลินคอล์นควงขวานไล่ฟันเหล่าแวมไพร์ผีดูดเลือดอย่างเมามันจะออกมาเป็นยังไง  ร่วมด้วยดาราสาว แมรี่ อลิซเบธ วินสตีด ใครที่นึกไม่ออกว่าเธอเคยแสดงหนังเรื่องไหนมา ก็ลองนึกถึงบทลูกสาวหัวดื้อของ บรู๊ซ วิลลิส ในหนังปลุกอึดตายยาก ไดฮาร์ดภาค 4 ก็จะร้องอ๋อเองครับ  มาพร้อมเสียงไทยและ บรรยายไทย และที่พิเศษสำหรับแฟนคลับ JTR โดยเฉพาะก็คือปกบลูเรย์สวยๆที่นำเสนอให้รับชมกันครับ



         มาถึงหนังการ์ตูนกันบ้าง เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ กำเนิดแผ่นดินใหม่ (Ice Age 4 Continental Drift) บลูเรย์หนังเรื่องนี้ที่มีการสร้างออกมาจนถึง ภาคที่ 4  กันแล้ว กับการพจญภัยของสามเกลอ และการวิ่งไล่ตามล่าลูกโอ๊คของเจ้าสแครชที่เกิดขึ้นแต่ช่วงแรกทำให้เปลือกโลก เกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้น ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงภาคพื้นทวีปที่นำไปสู่การผจญภัยแสนสนุกของสามเกลอ แมนนี่ (เรย์ โรมาโน่), ดิเอโก้ (เดนิส เลียรี่) และ ซิด (จอห์น เลกุยซาโม่) การแยกตัวของแผ่นเปลือกโลกที่เกิดขึ้นนี้ ทำให้ได้กลับไปหาคุณย่าขาวีนและฝูงสัตว์ทางทะเลที่มุ่งมั่นขวางกั้นการกลับ บ้านของสามเกลอข้างต้น มาพร้อมกับเสียงไทย และ บรรยายไทย ที่แน่ๆก็คือ การ์ตูนเรื่องนี้สีสวยมากๆครับ



เลือกหน้า [1] [2] [3] [4] [5] [6]
[7] [8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20] [21] [22] [23] [24] [25] [26] [27] [28] [29] [30] [31] [32] [33] [34] [35] [36] [37] [38] [39] [40]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 704

กลับขึ้นข้างบน / กลับหน้าแรก

ค้นกระดานข่าว:


ถูกเปิด: ถูกคลิ๊กแล้ว: 112893113 ตอนนี้มีผู้เข้าชม : 1 ล่าสุด :Lindahoisy , DJWrepe , zubdokaback , Jabeabe , FuriousPelt , toplinkmd , พีเพิลนิวส์ , Pojja , HelenViefs , Davidfable ,