Mobile Version / สำหรับโทรศัพท์มือถือ ยินดีต้อนรับท่านผู้มาเยือน www.peoplecine.com ท่านยังไม่ได้ log in นะครับ เข้าใช้งานระบบ / สมัครสมาชิก/ ลืมรหัสผ่าน

ร่วมทดสอบ Peoplecine mobile Beta0.1


รูป
แหล่งความรู้ โฮมเธียเตอร์ โปรเจคเตอร์ และเครื่องฉายดิจิทัลในบ้านเจ้าของ ผู้ตอบหลังสุด
-งานขาวดำ14-20/8/61.. 6/9/2561 12:38
-Sony VPL-VW760ESยังไม่มีคนตอบ
- Sony VPL-FHZ120L and VPL-FHZ90L Laser Projectors.. 27/8/2561 15:18
-ViewSonic PG800HD 5000 Lumens 1080p ยังไม่มีคนตอบ
-LG CineBeam 4K Laser Projector HU80KA.. 16/8/2561 20:07
- ViewSonic PX747-4K .. 10/8/2561 9:29
-3LCD vs DLP.. 24/7/2561 12:50
-Best 4k Projectors 2018ยังไม่มีคนตอบ
-BENQ LK970..... 3/7/2561 19:54
-dell....มีรุ่นไหบบ้างยังไม่มีคนตอบ
-จอจิ๋วกับวันฝนตก.. 20/5/2561 20:41
-BenQ TK800 4K HDR,3000lm.. 2/5/2561 22:22
-VIEWSONIC Pro7827HD VS. Leading Brandยังไม่มีคนตอบ
- BARCO 4k Laser Phosphor.. 22/4/2561 14:07
-ViewSonic LS800HD.. 18/4/2561 16:37
-sony vpl-vw760es 4k laser ยังไม่มีคนตอบ
เลือกหน้า [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20] [21] [22] [23] [24] [25] [26] [27] [28] [29] [30] [31] [32] [33] [34] [35] [36] [37] [38] [39] [40] [41] [42] [43] [44] [45] [46] [47] [48] [49] [50] [51] [52] [53] [54] [55] [56] [57] [58] [59]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 939

แผ่นภาพยนตร์บลูเรย์ที่ออกวางจำหน่ายในท้องตลาด อัพเดทล่าสุด



        ขอเปิดกระทู้ นำเสนอภาพยนตร์บลูเรย์ ที่ออกจำหน่ายในท้องตลาด เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับผู้ที่สนใจ  และมีเครื่องเล่นเล่นบลูเรย์อยู่แล้ว  ไม่ฝอยมากละครับ  มาดูกันว่ามีหนังบลูเรย์เรื่องอะไรใหม่ๆบ้างที่ออกวางจำหน่ายแล้ว....



Trespass  ( เทรสพาส - ปล้นแหวกนรก)  พากย์ไทย และ บรรยายไทย นำแสดงโดย  นิโคลัส เคจ ,  นิโคล คิดแมน ,  แคม จิแกนเด็ท ,  เบน เมนเดลโซห์น 

        เมื่อกลุ่มโจรบุกเข้าปล้นบ้านของ ไคล์ (นิโคลัส เคจ) นักธุรกิจใหญ่ และ  ซาร่าห์ (นิโคล คิดแมน)ภรรยาสาวสวย  ไคล์จะหาทางเอาตัวรอดจากวิกฤตนี้อย่างไร เมื่อลูกเมียของเขาถูกจับเป็นตัวประกันด้วย.!



Sector 7  (สัตว์นรก 20,000 โยชน์) เสียงไทย(พันธมิตร) และ บรรยายไทย

ภาพยนตร์เกาหลี  ที่มีนางเอกจากหนังเรื่อง ปี๊ดปี๊ปี้ดยกก๊วนกิ๊กสาว คือ ฮาจีวอน  รับบทนำ  ที่เธอจะต้องต่อกรกับสัตว์ร้ายใต้ทะเลลึกบนฐานขุดเจาะน้ำมัน เซคเตอร์เซเว่น



มิสชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ปฎิบัติการไร้เงา (MissionImpossible Ghost Protocol)

  เสียงไทยและ บรรยายไทย

   

           




ความเห็น

[1] [2] [3] [4] [5] [6] [7]

[8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20] [21] [22] [23] [24] [25] [26] [27] [28] [29] [30] [31] [32] [33] [34] [35] [36] [37] [38] [39] [40]


MotorWay เป็นโปรเจกต์ที่จะเต็มไปด้วยฉากขับรถด้วยความเร็ว ทั้งเสี่ยงและหวาดเสียว ข้อมูลระบุว่าหนังได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง พระเอกหน้าหล่อ ชอว์น หยู จะมารับบท สายตรวจวัยละอ่อน ที่ต้องไล่ตามผู้ร้ายรายหนึ่ง ที่หลบหนีการจับกุมมากว่า 15 ปีแล้ว แต่การไล่ล่าไม่มีที่ท่าว่าจะจบสิ้น เมื่อผู้ร้ายคนดังกล่าว ใช้ทักษะการขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ทว่าพระเอกของเราก็ไม่ลดละ ขับรถไล่จี้จนรวบตัวไว้ได้ อย่างไรก็ตาม นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเกมไล่ล่าเท่านั้น เพราะเซอร์ไพรส์อีกชุดใหญ่กำลังรอคอยผู้ชมและพระเอกของเราอยู่ 





      กลับมานำเสนอหนังบลูเรย์กันอีกรอบครับผม  ไม่ฝอยมากละครับ เริ่มที่เรื่องแรกกันเลย  คนทะลุโลก (Total Recall) หนังรีเม็คที่นำกลับมาสร้างใหม่ในปี 2012 นี้ ได้เจ๊แวมไพร์จากหนังชุด Under world  น่านคือ เคท  แบ็คคินเซล มารับบทเดิมของ ชารอน  สโตน ที่เป็นนังตัวร้ายของเรื่อง และแบดบอยฮอลลี่วู๊ด โคลิน  ฟาเรลล์ มารับบทนำฝ่ายชายแทนที่บทของพี่บึ๊ก อาร์โนล  ชวาร์ซเนคเกอร์ ในฉบับเก่าที่เล่นเอาไว้ โดยมีสามีของเจ๊ เคท  เบ็คคินเซล  เลนส์  ไวท์แมน ซึ่งเคยกำกับเครดิตรจากหนังไดฮาร์ด ภาคล่าสุด  มารับหน้าที่กำกับ  มาพร้อมเสียงไทยและ บรรยายไทยครบ  พร้อมไฟล์มหาบิ๊ก   64GB (เป็นแผ่นบลูเรย์หนังและแผ่นเบื้องหลังครับ)  พร้อมกันนี้ JTR หาปกบลูเรย์หนังเรื่องนี้มานำเสนอ ฝากให้แฟนคลับได้ save ไปเก็บไว้เป็นที่ระลึกครับ มีแจกในเวบพีเพิลซีนแห่งนี้ที่เดียวครับผม.!



    กลัวไม่สะใจ..เอาปกบลูเรย์ไปอีกเวอร์ชั่นนึงครับ...อิอิ



     ออกวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับบลูเรย์หนังบล๊อคบัสเตอร์เรื่อง The Expendables 2 ซึ่งเป็นหนังแอ๊คชั่นที่ รวมแอ็คชั่นสตาร์เอาไว้ท่วมจอ ไม่ว่าจะเป็น ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน, เจสัน สเตทแธม, เจ็ท ลี, แรนดี้ โคตูร์, เทอร์รี่ ครูว์ส และ ดอล์ฟ ลันด์เกรน      ซึ่งไม่ต้องห่วงเลยว่า.ฉากบู๊แอ๊คชั่นจะมีใส่ประเคนเข้ามาใส่เป็นระยะๆตั้งแต่ฉากเริ่มเรื่องยันท้ายเรื่อง ที่แปลกใจนิดนึงก็คือ ในฉากต้นเรื่องที่พลพรรคของ บาร์นี่ย์  รอส (ซิลเวสเตอร์  สตอลโลน)บุกรังผู้ร้ายไปช่วยพี่บิ๊ก อาร์โนลด์ ที่ถูกจับในฐานที่มั่น ในหนังระบุว่าเป็นฐานที่มั่นที่เนปาลนู่น  แต่เสียง soundtrack ของผู้ร้ายในหนังไหงเป็นเสียงคนไทยชัดแจ๋วซะงั้น...พอไปเช็คข้อมูลใน end credit ท้ายเรื่องก็ถึงบางอ้อว่าในหนังเรื่องนี้มี stunt เป็นคนไทยรวมอยู่ด้วยในทีม stunt ของหนังเรื่องนี้  ที่ส่วนใหญ่จะปักหลักถ่ายทำกันที่ประเทศบัลกาเรีย ซะเป็นส่วนใหญ่ หนังเรื่องนี้บลูเรย์ออกมาเป็นสัดส่วนภาพแบบ 2:35:1 หรืออัตราส่วนภาพเป็นซีนีมาสโคปน่ันเอง....ส่วนบลูเรย์ในไทยนั้นจะออกมาวางขายพร้อมเสียงพากย์ไทย (พันธมิตร) และบรรยายไทย หรือไม่นั้นก็คงต้องรอจนถึงวันออกจำหน่ายนู่นแหละ  หรือถ้าไม่ต้องรอ..เท่าที่ทราบมาตอนนี้มีคนใจดีโมเสียงไทยออกมาแล้ว..ลองหาดูละกันครับ.




 









           กำหนดวันออกวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  สำหรับบลูเรย์ภาพยนตร์เรื่อง Resident Evil : Retribution ที่ทางโซนี่พิคเจอร์ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว คือวันที่  21  ธันวาคม   2012  มีทั้งแบบสองมิติ และ แบบสามมิติ รวมทั้งแบบรวมทุกภาคเป็นบล๊อคเซท ทั้งหมด  5  ภาค  ซึ่งแบบปกตัวที่ออกวางจำหน่ายนั้น..ออกแบบมางั้นๆ..ผมก็เลยหาปกบลูเรย์ของหนังเรื่องนี้แบบไม่เหมือนใคร มาฝากแฟนๆ JTR Fanclub ซึ่งมีให้โหลดเก็บเอาไว้ที่เวบไทยซีนแห่งนี้ที่เดียวครับ.



  สำหรับบลูเรย์ อัศวินรัติกาลผงาด (The Dark Knight Rises ) นั้นมีออกวางจำหน่ายหลายวันแล้ว ซึ่งหลายๆท่านคงจะได้รับชมกันไปบ้างแล้ว  ระบบเสียงหายห่วงครับ เซอร์ราวด์หลังแยกเสียงเด็ดขาดคมชัดมาก    เป็นหนึ่งในแผ่นที่สมควรซื้อเก็บเอาไว้ทดสอบระบบโฮมเธียเตอร์ของท่าน   รวมทั้งเนื้อเรื่องบทหนังที่นำเสนออกมาในแนวดราม่าแอ๊คชั่นในสไตน์จากการตีความของผู้กำกับดาวรุ่งคนเก่ง คริสโตเฟอร์  โนแลน     ของตัวละครทั้งฝ่ายพระเอก BatMan ผ่านการแสดงของ คริสเตียน  เบล และฝ่ายผู้ร้าย ที่มีดาราสาวฝรั่งเศสระดับออสการ์    ที่เมื่อก่อนที่ยังไม่ดังยังเล่นหนังเป็นนางเอกในหนัง แท๊กซี่ ทั้งภาค 1 และภาค 2 ฉบับฝรั่งเศส คือ  มาร์ลิยง  โกติลาร์ด มารับบทนำ รวมทั้งมีการปูพื้นบอกเป็นนัยให้ผู้ชมรับทราบกันว่า ในภาคต่อไปจะมีใครมารับบทบาทเป็น โรบิน ผู้ช่วยของแบตแมน  เช่นเคยครับผมหาปกบลูเรย์ของหนังเรื่องนี้   มานำเสนอให้ได้รับชมกันในแบบไม่เหมือนใคร สำหรับ สมาชิกพีเพิลซีนที่เข้ามารับข้อมูลของกระทู้นี้โดยเฉพาะเท่านั้น.!






      เรื่องต่อมาเป็นหนังบู๊จากประเทศอินโดเนเซียครับ ในชื่อไทยว่า ฉะ! ทะลุตึกนรก (The Raid : Redemption ) ที่ต่างประเทศฮือฮากันมากเพราะว่าบู๊กันทั้งเรื่อง..เป็นเรื่องของหน่วยสวาท..ที่คิดจะเข้าไปกวาดล้างเหล่ามิจฉาชีพถึงในรังของพวกมัน..แต่กลายเป็นติดกับโดนเหล่าวายร้ายเล่นงานกลับ...โดยใช้แผนปิดประตูตีแมวเล่นงานจนแทบเอาชีวิตไม่รอด....หนังเรื่องนี้ดูเอามันส์อย่างเดียว รายละเอียดด้านภาพและเสียงแค่พอใช้เท่านั้น โดยเฉพาะเสียงพากย์ไทยที่....จะให้ดีไม่เสียอารมณ์ควรดูแบบ Soundtrack เปิดบรรยายไทยน่าจะเข้าท่ากว่าครับ  









    บลูเรย์ออกมาใหม่อีกเรื่อง คนอึดล้างเพลิงนรก (Fire With Fire) หนังแอ๊คชั่นอีกเรื่องที่มี บรู๊ซ  วิลลิส แค่ร่วมแสดงในบทสมทบเท่านั้น แต่ตัวเดินเรื่องจริงๆแล้ว เป็น  จอร์ช  ดูฮาเมน  ( เครดิตร จากหนังเรื่อง Transformer ทั้งสามภาค) อันเป็นเรื่องของ นักผจญเพลิงหนุ่มไฟแรงต้องตกเป็นพยานรู้เห็นเหตุฆาตกรรมโดยไม่ทันตั้งตัว  โดยเขาถูกตามล่าจากแก็งค์มาเฟีย และ.เมื่อกฎหมายไม่สามารถคุ้มครองคนที่เขารักได้ ทางรอดเดียวที่เขาจำต้องเลือกก็คือเการขอท้าชนทุกคนแบบไม่ไว้หน้าใครทั้ง นั้น เพื่อปกป้องชีวิตของหญิงสาวอันเป็นที่รัก.....มาพร้อมเสียงไทย และ บรรยายไทยครบครับ



 



     ออกมาแล้วนะครับ  สำหรับบลูเรย์หนังภาคต่อของสายลับ เจสัน  บอร์น ที่ได้ เจเรมี่  เรนนเนอร์ ดาราดาวรุ่งจอมบู๊จากบท ฮอร์คอายส์ในหนัง ดิอเวนเจอร์ มารับบทนำ ใน ( The Bourne Legacy พลิกแผนล่ายอดจารชน  ที่ในภาคนี้กล่าวถึงสายลับในโครงการ " OUTCOME" ที่โดนซีไอเอหักหลังและตามล่าตามเก็บให้วอดวายไปข้าง...โดยมีดาราสาวชาวอังกฤษ  ราเชล  ไวท์ มาเป็นผู้ร่วมชะตากรรมถูกตามล่า   ตามสังหารกับพระเอกของเราไปด้วย จนกระทั่งถึงฉากสุดท้าย   ในฉากไล่ล่ากันระหว่างตัวร้ายของเรื่อง    กับพระเอกของเรากลางท้องถนนในกรุงมนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ด้วยมอเตอร์ไซด์ไล่ล่า  มันส์ไปอีกแบบ.....บลูเรย์มาพร้อมกับเสียง พากย์ไทย และบรรยายไทย ระบบภาพเป็น สโคป 2:40:1 ครับ












บลูเรย์เรื่องนี้...ผมแนะนำให้หาซื้อมาเป็นเจ้าของครับ...เพราะ ภาพคมชัดสีสวยมากๆ ระบบเสียงก็เยี่ยม เหมาะนำมาเป็นแผ่นทดสอบระบบภาพและเสียงในระบบโฮมเธียเตอร์ของท่านเป็นอย่างยิ่งครับ...สำหรับหนังภาคต่อที่สร้างกันมาถึงภาคที่ 4 แล้ว  สเต็บโดนใจหัวใจโดนเธอ (Step Up 4 Revolution ) มีเสียงไทย (ทีมพากย์พันธมิตร) และ บรรยายไทย พร้อมสรรพ  รายละเอียดของหนังเรื่องนี้ผมขออนุญาตไม่กล่าวถึง  เพราะทุกท่านสามารถหาอ่านข้อมูลต่างๆโดยละเอียดของหนังเรื่องนี้ได้   ในอินเตอร์เนตอยู่แล้ว.....ใครที่ชอบหนังแนวเต้นรำ พร้อมเพลงประกอบมันส์ๆไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ










          บลูเรย์หนังจีนเรื่องนี้ออกมาพร้อมกับดีวีดีเลยทีเดียว...สำหรับภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์จีนเรื่อง โจโฉ ( The Assassins ) ที่มี โจวเหวินฟ่ะ มารับบทเป็นโจโฉ และ หลิวอี้เฟย รับบทมือสังหารสาวที่ถูกส่งตัวมาเพื่อฆ่าโจโฉ ให้เสียงไทยโดยทีมพากย์ พันธมิตรเจ้าเก่า พร้อม บรรยายไทย  ผมดูแล้ว เป็นหนังที่ใช้ได้เลย โดยเฉพาะคอสตูมของหนังเรื่องนี้ ออกแบบชุดของตัวละครแต่ละตัวออกมาได้อลังการมาก ไม่แพ้ฉากใหญ่ๆในแต่ละฉากของหนัง รวมทั้งมาดการแสดงของ โจวเหวินฟ่ะ ที่ยังคงเป็นดาราเจ้าบทบาทเหมือนเดิม








อยากได้จัง


หนังเรื่องนี้ เป็นหนังซีนอารมณ์ เนื้อ ๆ ครับ ผมดูแล้ว ชอบมาก ๆ ครับ


     สำหรับแฟนหนังการ์ตูนของ วอล  ดีสนีย์ บลูเรย์หนังการ์ตูน นีโมปลาน้อยหัวใจโต๊โต (Finding  Nemo)  ออกวางจำหน่ายแล้วนะครับ เป็นฉบับรีมาสเตอร์ใหม่ทั้งภาพและเสียง ควรจะหามาเก็บเป็น collection ในชุดโฮมเธียเตอร์ของท่านเป็นอย่างยิ่ง เพราะสามารถเอาไว้เป็นแผ่นเทสภาพและเสียงได้เป็นอย่างดีทีเดียว  และเช่นเคยผมหาปกบลูเรย์เรื่องนี้มาฝากสำหรับ JTR แฟนคลับโดยเฉพาะ.!




    ออกมาใหม่อีกเรื่องสำหรับบลูเรย์ภาพยนตร์เรื่อง ปั่นทะลุนรก (Premium Rush) ซึ่งเป็นเรื่องของไวลี่ย์  (รับบทโดย โจเซพ กอร์ดอน เลวิส จาก Looper และ The Dark knight Rises) พนักงานส่งเอกสารของบริษัทแห่งหนึ่งในมหานครนิวยอร์ก ที่มีจักรยานคู่ใจคอยทำหน้าที่เป็นพาหนะในการส่งของแต่ละชิ้น ซึ่งทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติสุข จนกระทั่งวันหนึ่ง...ชีวิตเขาก็เปลี่ยนไป เมื่อต้องตกอยู่ในสถานการณ์ความเป็นและความตาย หลังจากเขาไปรับของชิ้นหนึ่งมาเพื่อส่งต่อให้ผู้รับภายในเวลา 90 นาที แต่จู่ ๆ ก็มีชายคนหนึ่งที่อ้างว่าเป็นตำรวจ (รับบทโดย ไมเคิล  แชลนอน) มาขอรับเจ้าพัสดุปริศนาดังกล่าว แต่ ไวลีย์ ปฏิเสธ และตัดสินใจซิ่งจักรยานหนีการไล่ล่าจากชายคนนั้น เพื่อไปส่งพัสดุให้ทันเวลา โดยมีชีวิตของเด็กคนหนึ่งเป็นตัวประกัน.! ใครที่ชอบฉากแอ๊คชั่นโดยใช้จักรยาน Fix Gear เป็นพาหนะของพระเอกปั่นหนีรถเก๋ง มาสด้า6 ของผู้ร้ายที่ขับตามไล่ล่า จะมันส์ยังไง  ต้องไปหามารับชมกันครับ...












     ทะลุเวลา อึดล่าอึด (Looper )หนังบลูเรย์อีกเรื่องที่มี โจเซพ กอร์ดอน เลวิส รับบทนำคู่กับจอมอึดตายยาก  บรู๊ซ  วิลลิส เป็นเรื่องของ  โจ (โจเซฟ กอร์ดอน เลวิส) ทำงานให้กับแก๊งมาเฟียในโลกอนาคต เขาถูกเรียกว่า "ลูปเปอร์" มีหน้าที่ในการกำจัดเป้าหมายที่ถูกส่งตัวข้ามเวลากลับมา แต่แล้วเป้าหมายรายล่าสุดของเขาก็คือ โจ (บรูซ วิลลิส) ตัวเขาเองในโลกอนาคต ทำให้ โจ วัยหนุ่มและวัยเก๋าต้องร่วมมือกัน เพื่อค้นหาว่าทำไมพวกเขาถึงกลายเป็นเป้าสังหารของแก๊งมาเฟียแห่งโลกอนาคต....,มาพร้อมเสียงไทย และ บรรยายไทย




 



     เรื่องนี้กำลังจะเข้าฉายในบ้านเราวันที่  20  ธันวาคม 2555 นี้แล้วในชื่อไทยว่า  คู่โจรกรรมมหาประลัย (DeadFall) มีดาราดังๆมาร่วมงานกันคับคั่ง ตั้งแต่รุ่นเก๋า คือ อดีตพระเอกหนังเรื่องคอนวอย คริส  คริสท๊อปเฟอร์สัน และ ซิสซี่  สปาเช็ค อดีตนางเอกยุค70 (หนังดังของเธอเป็นหนังสยองขวัญเรื่อง Carrie) และรุ่นใหม่คือ อีริค  บานา จากหนังเรื่องBlack Hawk Down และ Troy กับนางเอกตาโต  โอลิเวียร์ ไวลด์ (จาก Tron Legacy) และนางเอกหน้าแปลก เคท  มาร่า (จาก Shooter หรือ คนระห่ำปืนเดือด)
     เป็นเรื่องของ สองโจรพี่น้อง แอดดิสัน (อีริค บานา) และไลซา (โอลิเวีย ไวลด์) ที่กำลังหลบหนีจากการก่อเหตุปล้นคาสิโนที่ล้มเหลว  จนทั้งคู่ต้องเข้าไปจนมุมที่บ้านของสองตายายที่โดนสองโจรคู่นี้จับเป็นตัวประกัน โดยมีกำลังตำรวจที่ยกโขยงออกตามล่าสองโจรคู่นี้แบบกัดไม่ปล่อย..ความน่าสนใจของหนังเรื่องนี้อยู่ที่ ความเซ็กส์ซี่ของ ดาราสาวตาโต โอลิเวียร์  ไวลด์ ที่โชว์หุ่นแบบไม่หวงเนื้อหวงตัวเท่าไหร่ในหนัง.....
     บลูเรย์หนังเรื่องนี้มีกำหนดจะะออกวางจำหน่ายใน  วันที่   5  กุมภาพันธ์ 2013 นี้ครับ











           ยุทธภูมิกางเขนเกล็ก (Cross of Iron) บลูเรย์หนังแอนตี้สงครามขึ้นหิ้งอีกเรื่อง อันเป็นผลงานของยอดผู้กำกับจอมซาดิตส์ผู้ล่วงลับไปแล้ว  แซม  แพ็คคินพ่าร์  และมี  เจมส์    โคเบิร์น  รับบทนำเป็นจ่าสไตเนอร์ในเรื่อง ร่วมด้วย แม๊กซิมิเลียน  เซล  , เจมส์  เมสัน  และดาราสาวเซ็กส์ซี่ในยุคนั้น  เซนตา  เบอร์เกอร์ รับบทเป็นนางพยาบาลสาวอีวา ผู้ดูแลปฐมพยาบาลจ่าสไตน์เนอร์  ในสงครามโลกครั้งที่สองระหว่างเยอรมันกับรัสเซีย  (ที่ทีมงานสร้างใช้โลเกชั่นในการถ่ายทำหนังเรื่องนี้ ในประเทศยูโกสลาเวียแทบจะทั้งเรื่อง) ฉบับบลูเรย์นี้เป็นฉบับรีมาสเตอร์ใหม่  ดังนั้นเรื่องรายละเอียดความชัดเจนของภาพคงไม่ต้องพูดถึงว่า ดีกว่าเวอร์ชั่นดีวีดีของหนังเรื่องนี้อยู่หลายขุม  หนังเรื่องนี้ไม่มีเสียงไทยนะครับ  มีแต่ Soundtrack บรรยายไทย เท่านั้น..
















เลือกหน้า [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7]
[8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20] [21] [22] [23] [24] [25] [26] [27] [28] [29] [30] [31] [32] [33] [34] [35] [36] [37] [38] [39] [40]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 704

กลับขึ้นข้างบน / กลับหน้าแรก

ค้นกระดานข่าว:


ถูกเปิด: ถูกคลิ๊กแล้ว: 112924320 ตอนนี้มีผู้เข้าชม : 1 ล่าสุด :HelenViefs , DonaldSap , Davidfable , พีเพิลนิวส์ , AntonGeods , เอก , GermanFoup , Carlosincof , autogNer , Pojja ,