Mobile Version / สำหรับโทรศัพท์มือถือ ยินดีต้อนรับท่านผู้มาเยือน www.peoplecine.com ท่านยังไม่ได้ log in นะครับ เข้าใช้งานระบบ / สมัครสมาชิก/ ลืมรหัสผ่าน

ร่วมทดสอบ Peoplecine mobile Beta0.1


รูป
แหล่งความรู้ โฮมเธียเตอร์ โปรเจคเตอร์ และเครื่องฉายดิจิทัลในบ้านเจ้าของ ผู้ตอบหลังสุด
-งานขาวดำ14-20/8/61.. 6/9/2561 12:38
-Sony VPL-VW760ESยังไม่มีคนตอบ
- Sony VPL-FHZ120L and VPL-FHZ90L Laser Projectors.. 27/8/2561 15:18
-ViewSonic PG800HD 5000 Lumens 1080p ยังไม่มีคนตอบ
-LG CineBeam 4K Laser Projector HU80KA.. 16/8/2561 20:07
- ViewSonic PX747-4K .. 10/8/2561 9:29
-3LCD vs DLP.. 24/7/2561 12:50
-Best 4k Projectors 2018ยังไม่มีคนตอบ
-BENQ LK970..... 3/7/2561 19:54
-dell....มีรุ่นไหบบ้างยังไม่มีคนตอบ
-จอจิ๋วกับวันฝนตก.. 20/5/2561 20:41
-BenQ TK800 4K HDR,3000lm.. 2/5/2561 22:22
-VIEWSONIC Pro7827HD VS. Leading Brandยังไม่มีคนตอบ
- BARCO 4k Laser Phosphor.. 22/4/2561 14:07
-ViewSonic LS800HD.. 18/4/2561 16:37
-sony vpl-vw760es 4k laser ยังไม่มีคนตอบ
เลือกหน้า [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20] [21] [22] [23] [24] [25] [26] [27] [28] [29] [30] [31] [32] [33] [34] [35] [36] [37] [38] [39] [40] [41] [42] [43] [44] [45] [46] [47] [48] [49] [50] [51] [52] [53] [54] [55] [56] [57] [58] [59]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 939

แผ่นภาพยนตร์บลูเรย์ที่ออกวางจำหน่ายในท้องตลาด อัพเดทล่าสุด



        ขอเปิดกระทู้ นำเสนอภาพยนตร์บลูเรย์ ที่ออกจำหน่ายในท้องตลาด เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับผู้ที่สนใจ  และมีเครื่องเล่นเล่นบลูเรย์อยู่แล้ว  ไม่ฝอยมากละครับ  มาดูกันว่ามีหนังบลูเรย์เรื่องอะไรใหม่ๆบ้างที่ออกวางจำหน่ายแล้ว....



Trespass  ( เทรสพาส - ปล้นแหวกนรก)  พากย์ไทย และ บรรยายไทย นำแสดงโดย  นิโคลัส เคจ ,  นิโคล คิดแมน ,  แคม จิแกนเด็ท ,  เบน เมนเดลโซห์น 

        เมื่อกลุ่มโจรบุกเข้าปล้นบ้านของ ไคล์ (นิโคลัส เคจ) นักธุรกิจใหญ่ และ  ซาร่าห์ (นิโคล คิดแมน)ภรรยาสาวสวย  ไคล์จะหาทางเอาตัวรอดจากวิกฤตนี้อย่างไร เมื่อลูกเมียของเขาถูกจับเป็นตัวประกันด้วย.!



Sector 7  (สัตว์นรก 20,000 โยชน์) เสียงไทย(พันธมิตร) และ บรรยายไทย

ภาพยนตร์เกาหลี  ที่มีนางเอกจากหนังเรื่อง ปี๊ดปี๊ปี้ดยกก๊วนกิ๊กสาว คือ ฮาจีวอน  รับบทนำ  ที่เธอจะต้องต่อกรกับสัตว์ร้ายใต้ทะเลลึกบนฐานขุดเจาะน้ำมัน เซคเตอร์เซเว่น



มิสชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ปฎิบัติการไร้เงา (MissionImpossible Ghost Protocol)

  เสียงไทยและ บรรยายไทย

   

           




ความเห็น

[1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8]

[9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20] [21] [22] [23] [24] [25] [26] [27] [28] [29] [30] [31] [32] [33] [34] [35] [36] [37] [38] [39] [40]


         คนดีเหยียบฟ้า (Goodfellas) หนังบลูเรย์แนวเจ้าพ่อมาเฟียอีกเรื่อง..ที่สร้างมาจากเรื่องจริง  มีโรเบิร์ต  เดอนีโร และขาประจำหนังมาเฟียที่ต้องเห็นดารา พอล เซอร์วิโน มาร่วมแสดงด้วยตลอด รวมทั้ง โจ  สเปซี่ย์  ร่วมด้วย เรย์  ลีออดต้า ผู้รับบทเป็น เฮนรี่  ฮิลล์ ตัวเดินเรื่องในหนัง กำกับโดย  มาร์ติน  สกอร์ซีส ที่ถนัดกับหนังแนวนี้เป็นพิเศษ เพราะสร้างและกำกับได้เหมือนเหตการณ์เกิดขึ้นจริงๆ  มาพร้อมเสียงไทย และ บรรยายไทย ครับ ใครที่เคยผ่านตากับหนังเรื่องนี้ไม่ควรพลาด










ฮาดดิสใครมีเยอะหนังเหลือใช้แบ่งมาให้ชมบ้างนะครับ




    ว่างเว้นการนำเสนอข้อมูลมาเนิ่นนานพอสมควร..จนมีแฟนคลับหลายๆคนสงสัยโทรมาสอบถามว่า..ทำไมไม่ลงข้อมูลหนังบลูเรย์อัพเดทใหม่ซักที...ซึ่งหลังจากเคลียร์กิจธุระต่างๆพอจะทุเลาลงบ้างแล้ว  ก็ถึงเวลาเป็นเหตให้จำต้ององค์ลง..กลับเข้ามานำเสนอข้อมูลกันใหม่อีกรอบ สำหรับภายนตร์บลูเรย์  หนังใหม่ๆ (ซึ่งปกติออกกันมาใหม่แทบทุกวันกันอยู่แล้ว) งวดนี้ผมขอคัดหนังเจ๋งๆ ที่ได้ดูผ่านตาไปแล้ว เอามาเป็นข้อมูลสำหรับเพื่อนสมาชิกพีเพิลซีนที่สนใจ และแฟนคลับ JTR กันซะเลย....


    เริ่มที่เรื่องแรกเป็นภาพยนตร์จีนกำลังภายใน  คนเล็กเหล็กตัน (Tai Chi Zero) ที่มี หงจินเป่า มารับหน้าที่กำกับคิวบู๊ และให้ ฝงเต๋อหลุน มาทำหน้าที่กำกับหนังทั้งเรื่องไป มีดาราดังในอดีตหลายๆท่านได้บทรับเชิญมาร่วมแสดงกันเพียบ อาทิ คุณน้า บรู๊ซ เหลียง หรือ เหลียงเสี่ยวหลง ดาราจอมบู๊ชื่อดังในอดีต (ที่ออกมาแค่ซีนเดียวก็โดนลูกธนูปักอก ม่องเท่งไปก่อนเพื่อน) หรือคุณน้าหน้าปรุ  หยวนเปียว ที่โผล่มาในบทรับเชิญ ฉากดวลกังฟูกับพระเอกของเรา ตอนท้ายๆเรื่องภาค 2 ของหนังเรื่องนี้ ร่วมด้วยอีหนูมาดเข้ม แอลเจล่าเบบี้ รับบทนางเอกของเรื่องและ เจ๊ ซูฉี มารับบทรับเชิญเล่นเป็นแม่พระเอก หยวนเสี่ยวเฉา ที่แสดงเป็น หยางลู่ฉาน ในเรื่อง หนังเรื่องนี้แบ่งออกเป็นสองภาคด้วยกัน มาพร้อมเสียงพากย์ไทย โดยทีมพากย์ พันธมิตร และ บรรยายไทยสมบูรณ์แบบครับ






     




      เรื่องต่อมาเป็นภาพยนตร์ภาคต่อที่สร้างติดต่อกันมายาวนานที่สุดแล้ว สำหรับสายลับจากอังกฤษที่มีนามกรว่า เจมส์บอนด์ 007  ในภาคล่าสุด SkyFall  หรือในชื่อไทยว่า " พลิกรหัสพิฆาตพยัคฆ์ร้าย " บลูเรย์ของหนังเรื่องนี้ผู้ให้เสียงพากย์ไทย โดยเฉพาะเสียงของพระเอก แดเนียล  เคร็ก นั้นได้แก่ น้าติ่ง สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล ดังภาพข้างล่างครับ



และเพื่อเป็นการอภินันทนาการสำหรับ แฟนคลับ JTR ที่ติดตามอ่านข้อเขียนของผมเสมอมา  ก็เลยไปหาปกบลูเรย์ของหนังเรื่องนี้ในหลายๆเวอร์ชั่น มานำเสนอให้ได้รับชมกันเพลินๆ รับรองว่าหาที่ไหนก็ไม่มีครับ มีเอามาลงเฉพาะที่เวบพีเพิลซีนนี้เท่านั้นครับ..









บลูเรย์เรื่องต่อมาเป็นหนังภาคต่อเหมือนกันครับ  Taken 2  ในชื่อไทย คนคมล่าไม่ยั้ง หนังแอ๊คชั่นที่ได้ เลียม  นีลเสน กลับมารับบทคุณพ่อจอมบู๊หวงลูกสาวที่รับบทโดยอีหนู แม๊คกี้  เกรซ จากภาคแรก..ที่เล่นหนังมาหลายเรื่องแล้วยังไม่ดังซักที  ร่วมด้วย(อดีต)สาวเซ็กซี่ที่เริ่มเหี่ยวลงเรื่อยๆตามอายุขัยที่เริ่มจะมาก ขึ้น เฟรมเก้   เจนเซ่น   มา รับบทคุณแม่ที่โดนผูร้ายของเรื่องจับตัวไปต่อรองกับพระเอก เลียม นีลเสน ของเราในเรื่อง มาพร้อมเสียงไทย และ บรรยายไทยครบ  และก็เช่นเคย ผมขอนำเสนอปกบลูเรย์ในหลายๆเวอร์ชั่นของหนังเรื่องนี้ นำเสนอแก่แฟนๆ JTR กันโดยเฉพาะครับ





     บลูเรย์เรื่องต่อมา.....เป็นหนังดังในอดีตที่จำได้ว่าเข้ามาฉายในไทยช่วงตรุษจีนของปี พ.ศ  2525 ในชื่อ เฉินหลงจ้าวมังกร ( Dragon Lord ) ซึ่งคงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณของหนังกังฟูแอ๊คชั่นปนตลกเรื่องนี้ ของเฉินหลงว่ายอดเยี่ยมกระเทียมเจียวเพียงใด หนังมาพร้อมเสียงไทยและบรรยายไทยครบครับ








       ต่อด้วยบลูเรย์หนังจีนในอดีตอีกเรื่องของพระเอกจมูกโตที่ออกมาวางตลาดไล่เลี่ยกัน นั่นคือเรื่อง  เฉินหลง ไอ้มังกรหมัดสิงห์โต (The Yung Master) ที่เฉินหลงทั้งแสดงนำและกำกับเองทั้งหมด มีเพื่อนร่วมสำนักเดียวกันมาร่วมแสดงด้วยคือ หยวนเปียว มาพร้อมเสียงพากย์ไทยจากทีมพากย์ พันธมิตร เจ้าเก่า ครับ













ว้าหมดและ   แย่จัง   เอาอีกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


บักหนึ่ง.!.บักเวร550 .บังอาจมาป่วนกระทู้ตูเรอะ..เดี๋ยวตูจะฟ้องเมียแก.เรื่องแอบไปดูหนังกลางแปลงที่JRกับจิ๊บอินเตอร์...ฮ่าฮ่า

         บลูเรย์เรื่องต่อปาย...เป็นหนังจีนที่แสดงโดย กัวฟู่เฉิง และเหลียงเจียฮุย มาประชันเฉือนบทกัน ในชื่อไทย 2 คมล่าถล่มเมือง (ColdWar) เป็นเรื่องของ... ในกลางดึกคืนหนึ่ง มีโทรศัพท์ลึกลับโทรเข้ามายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แจ้งเบาะแสว่ารถตู้ขนอาวุธที่นำสมัยที่สุดของกรมตำรวจและมีเจ้าหน้าที่ระดับสูง 5 นายประจำอยู่ในรถ ได้หายไปจากระบบติดตาม โจรที่ปฏิบัติการในครั้งนี้ ล่วงรู้ระบบการทำงานของตำรวจเป็นอย่างดี และยังรู้เท่าทันการทำงานของตำรวจ แต่ล้ำหน้าไปหนึ่งขั้นตลอดเวลา ตำรวจจะต้องทำตามข้อเรียกร้องที่พวกมันกำหนดขึ้นรวมทั้งเงินค่าไถ่จำนวน มหาศาล เพื่อแลกกับการปล่อยตัวประกัน ทุกๆ เสี้ยววินาทีหมายถึงชีวิตของตัวประกัน….. ที่เวลาเริ่มนับถอยหลังไปเรื่อยๆ

       รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติฝ่ายบริหาร “ชอน เลา – Sean Lau” (กัว ฟู่เฉิง) และรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติฝ่ายปฏิบัติการ “เวสลี – Waise Lee” (เหลียง เจียฮุย) ต่างแย่งชิงกันทำคดีนี้ ซึ่งคดีนี้ถูกตั้งรหัสภารกิจว่า “โคลด์ วอร์” “เลา” ต้องการต่อรองกับโจร ในขณะเดียวกันก็พยายามที่จะตามแกะรอยไปให้ถึงแหล่งที่ซ่อนของพวกมัน แต่ในขณะที่ “ลี” พร้อมจู่โจมอย่างบ้าระห่ำไม่สนว่าจะต้องสูญเสียอะไรบ้าง สำหรับพวกเขาแล้วมันไม่ใช่แค่การเดิมพันชีวิตของตัวประกันหรือภาพลักษณ์ ของกรมตำรวจ แต่มันหมาถึงอำนาจ เนื่องจากตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติกำลังจะว่างลงในไม่ช้านี้ ภารกิจโคลด์ วอร์ จึงเปรียบเสมือนบันไดที่พวกเขาต้องแย่งชิงเพื่อชัยชนะและให้ได้มาซึ่งอำนาจ......


       มาพร้อมเสียงไทย และ บรรยายไทย จากทีมพากย์ พันธมิตร

+


อยากได้อีกแล้วครับ ป๋า


ขออนุญาตป๋าครับ (กลัวโดนด่าเหมือนคุณหนึ่ง)

2 คมล่าถล่มเมือง

หนังเรื่องนี้สนุกมากครับ ตื่นเต้น น่าติดตามมาก แต่ขอตินิดนึงตรงที่คนพากย์น้อยไปหน่อย โดยเฉพาะน้าโต๊ะ ตัดเสียงพากย์หลายตัวละคร อาทิ หลิวเต๋อหัว กัว ฟู่ เฉิง ในฉากปะทะคารมกัน ฟังแทบแยกไม่ออกเลยว่าคนไหนพูด ติเพื่อก่อครับ





      บลูเรย์เรื่องต่อมา..ยังเป็นภาพยนตร์จีนอยู่ครับ และเรื่องนี้ยังไม่ได้เข้าฉายในเมืองไทย  นี่คือ  Wu Dang หรือ  7 อภินิหาร สะท้านบู๊ตึ๊ง ที่มีพระเอก จ้าวเหวินจั๊ว รับบท เป็นนักโบราณคดีชาวจีน " ถังหวันหลง " พร้อมกับ“หนิงเอ๋อ”ลูกสาวของเขา
ได้เดินทางมาที่สำนักบู๊ตึ๊งเพื่อเข้าร่วมการประลองฝีมือ   ระหว่างทางเขาได้พบ
แผนที่ซึ่งจะนำไปสู่“เจ็ดอภินิหาร”ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ“โอสถสวรรค์”ซึ่งเชื่อ
ว่าสามารถรักษาอาการป่วยเป็นโรคประหลาดของหนิงเอ๋อได้  
และที่บู๊ตึ๊งเขาได้พบกับ เถียนซิ่น (รับบทโดยดาราสาวหุ่นสบึมส์ จากจีนแผ่นดินใหญ่ หยาง มี่) หญิงสาวจากเผ่าลึกลับผู้มีวิทยายุทธ  ซึ่งมาตามหากระบี่พิชิตมังกรหนึ่งในเจ็ดอภินิหาร ซึ่งเป็นของศักดิ์สิทธิ์ประจำเผ่าของนาง
ท่ามกลางการหาโอกาสแย่งชิง 7อภินิหารจากฝ่ายต่างๆ...บลูเรย์ภาพยนตร์จีนเรื่องนี้มีแต่ บรรยายไทยอย่างเดียวครับ.





โปสเตอร์ของหนังเรื่องนี้ครับ








   บลูเรย์เรื่องต่อมา  เป็นภาพยนตร์เกาหลี ที่ทำสถิติกวาดรายได้สูงสุดประจำปี 2012 ของเกาหลีมาแล้ว ในชื่อไทย  10ดาวโจรปล้นโครตเพชร (The Thieves) หนังหักเหลี่ยมเฉือนคมกันตลอดเรื่อง มีดาราเกาหลีชื่อดัง คิมยอนซุก รับบทเป็นหัวหน้าทีมปล้นเพชร ที่ชื่อ มาเก๊า ปาร์ค โดยมีลูกทีมทั้งเกาหลีและฮ่องกง  อาทิเช่น ยัยตัวร้าย " จอนจีฮยอน "หรือ จวนจีฮุน ที่คราวนี้ขนเอาความเซ็กซี่.อวดรูปทรง มีฉากจูบยั่วยวนฝ่ายชายในหนัง ในหนังให้แฟนๆอ้าปากค้างกันไปเลย ร่วมด้วย ดาราฮ่องกง เยิ่นต๊ะหัว ฯลฯ บรรยายไทย และให้เสียงภาษาไทย โดย พันธมิตร. ...










อยากได้หมดเลยป๋า ปิดเทอมจะนอนดูหนังให้ตายไปข้างหนึ่งเลย555


ป๋าเอาหนังคาวบอนเก่าๆยุค 50 ปีก่อนมาลงให้ดูบ้างซิ 555


       ยังไม่หมดชุดหนังจีนว๊อย.!.เฮียแอ๊ด..รอก่อนดี๊..ยังไม่เลิกบ้าหนังเก่าอี๊ก..เวรของกรรม.เจง.เจง..อิอิ..บลูเรย์เรื่องต่อปาย..



      เป็นหนังจีนที่ไม่ได้ฉายในเมืองไทยแต่ออกมาเป็นแผ่นดีวีดีเลย นี่คือเรื่อง ดาบแค้น บัลลังก์เลือด (The Sacrifice) ไม่ใช่หนังไม่ดีนะครับถึงออกมาเป็นแผ่นดีวีดีเลย เพียงแต่ยังไม่มีใครซื้อมาฉายในไทยซักที ตัวหนังเรื่องนี้กำกับโดย เฉินข่ายเก๋อ ผู้กำกับคลื่นลูกที่ 5 ของจีน (รุ่นเดียวกันกับผู้กำกับชื่อดัง จางอี้โหมว พระเอกหนัง(เรื่องเดียว)เรื่อง เทียนฟงคนตรง 2000  ปีนั่นแหละครับ) เฉินข่ายเก๋อดังมากกับหนัง รักสามเส้าที่มีการปฏิวัติวัฒนธรรมในเมืองจีนเป็นฉากหลัง ในเรื่อง หลายแผ่นดิน แม้สิ้นใจ ก็ไม่ลืม (Farewell to My Concubine ) ที่มีดาราหนุ่มผู้ล่วงลับ  เลสลี่  จาง และ ดาราสาว ก่งลี่ แสดงนำ หลายๆคนคงทราบและน่าจะเคยผ่านตาหนังเรื่องนี้กันมาแล้วนะครับ



        สำหรับหนังเรื่อง ดาบแค้นบัลลังค์เลือด นี้มีดาราดังๆของประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ร่วมแสดงกันหลายๆคน อาทิ เก๋อโหยว , หวางเสี่ยวฉิน , จ้าวเหวินจั๋ว และแม่นาง ฟานปิงปิง ในบทรับเชิญ



        เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในยุค
ราชวงศ์จิน 597 ปีก่อนคริสตกาล ซึ่งสมัยนั้นตระกูลจ้าวเป็นตระกูลที่โดดเด่น  ในการทำงานราชการสืบต่อกันมาหลายชั่วรุ่นอายุคน


 

         ตัวบิดา จ้าวตุน มีตำแหน่งใหญ่เป็นถึงเอกอัครมหาเสนาบดี 
ส่วนลูกชาย จ้าวโสว (จ้าวเหวินจั๋ว ในบทรับเชิญ) เป็นถึงแม่ทัพใหญ่


 

        ภรรยาของจ้าว โสว
(ฟานปิงปิง ในบทรับเชิญ) คือพี่สาวของฮ่องเต้ในขณะนั้นและกำลังตั้งครรภ์ 
ในกาลต่อมาครอบครัวตระกูลจ้าวถูกฆ่าล้างตระกูลแบบราบคาบโดยศัตรูตัวฉกาจที่แย่งชิงอำนาจขึ้นเป็นใหญ่ คือ ทูอันเจี่ย ซึ่งภายในวันเดียวได้สังหารคนทั้งตระกูลไปถึง
300 คนเลยทีเดียว ก่อนที่จะตายในหมู่บ้านตระกูลจ้าวจากการสังหารหมู่
ภรรยาของจ้าว โสวได้ให้กำเนิดทารกชายทายาทคนเดียวของตระกูลจ้าว
    ด้วยความช่วยเหลือของหมอประจำหมู่บ้านได้ทำเอกสารสับเปลี่ยนทารกเป็นบุตรของจวงจี เนื่องจากทารกลูกชายของจวงจี่ ชื่อ จวง
จีเฉ่ย
ได้
เสียชีวิตไป และเพื่อเป็นการป้องกันการตามล้างจากศัตรูตระกูลจ้าวอีกทางหนึ่ง ฝ่าย ทูอันเจี่ย ทราบเรื่องและตระหนักในปัญหาที่จะเกิดภายหลัง
เขาจึงออกคำสั่งให้ปิดเมือง
และสืบหาเด็กทารกทั้งหมดให้จับมาฆ่าทิ้งเพื่อไม่ให้เป็นเสี้ยนหนามในภายภาคหน้าได้ แต่เขาก็ไม่สามารถสืบพบเด็กกำพร้าตระกูลจ้าวได้ในที่สุด..











            อีกด้านหนึ่งภรรยาของเฉิงยิ่งเมื่อสามีออกไปทำงาน
ได้ให้ทหารไปสืบหาและรับต้วทารกกำพร้าตระกูลจ้าวมาอยู่ด้วย
เพื่อจะปกปักรักษาเด็ก เฉิงยิ่ง จึงจำเป็นรับเด็กกำพร้านี้เป็นลูกชายของตน   ในเวลาต่อมา ทูอันเจี่ย สืบพบภรรยาลับของเขาก็คือ ภรรยาของเฉิงยิ่ง
จึงปฎิบัติต่อเธอ
และลูกชายของ เฉิงยิ่ง เป็นอย่างดี   โดยไม่รู้ว่าเป็นลูกชายของศัตรูที่ต้องการกำจัดทิ้ง จนกระทั่งเรื่องราวทั้งหมดมาถึงบทสรุปสุดท้ายเมื่อ ทูอันเจี่ย ได้รู้ว่าลูกของ เฉินยิ่ง คือ ทายาทตระกูลจ้าวที่หายสาบสูญมาเนิ่นนาน.. บลูเรย์เรื่องนี้มี บรรยายไทย และให้เสียงภาษาไทยโดย พันธมิตร







      บลูเรย์ภาพยนตร์จีนอีกเรื่อง..พ่อสั่งมาฟัด (Double Trouble) ที่มีลูกชายเฉินหลง คือ  เจซี  ชาน  และสาวน้อยเซ็กซี่  เจสสิก้า  ซี  นำแสดง..เป็นเรื่องของความโกลาหล จากการที่ภาพวาดลำ้ค่าถูกโจรกรรมไป จนทำให้พระเอกของเราต้องออกแรงตามล่าภาพดังกล่าวกลับคืนมาให้ได้ในทุกวิถีทาง...หนังมาในสไตล์บู๊ฮาสู้ฟัดแบบเดียวกันกับเฉินหลงผู้พ่อสมัยหนุ่มๆ..แต่เป็นตัวลูกนำแสดง..ซึ่งจะต้องพิสูจน์แล้วว่าจะสู้ต้นแบบ  เฉินหลงผู้พ่อได้หรือไม่..นำเสนอพร้อมกับโปสเตอร์ของหนังเรื่องนี้ สามแบบสามสไตล์ครับ













     บลูเรย์ภาพยนตร์จีนอีกเรื่อง  วิ่ง ปล้น ฟัด (Chinese Zodiac) ที่เพิ่งจะลาโรงบ้านเราไปหมาดๆกำลังเตรียมจะออกมาเป็นบลูเรย์ให้เป็นเจ้าของกัน โดยจะเริ่มออกวางตลาดใน วันที่   7   มีนาคม  2556 นี้เป็นต้นไปที่ฮ่องกงเป็นที่แรก  มีให้เลือกทั้งแบบ 2 และ สามมิติ.. ซึ่งคงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณอะไรมากสำหรับหนังของอาเฮียเฉินหลงเรื่องล่าสุดนี้..ว่าความมันส์ฮายังมีครบรสเหมือนเดิม..ยกเว้นแต่สังขารที่เริ่มสูงวัยขึ้นของเฉินหลงที่ พลังในการแสดงฉากบู๊อาจลดน้อยถอบลงไปบ้าง..แต่หนังโดยรวมยังถือว่ามันส์พะยะค่ะเหมือนเดิมครับ..
















   บลูเรย์เรื่องต่อมา..วีรบุรุษหมัดเหล็ก (The Man with the Iron Fists) หนังลูกผสมครึ่งจีนครึ่งฝรั่ง..ที่มี เควนติน ทรารันติโน นั่งแท่นเป็นผู้อำนวยการสร้าง โดยให้นักร้องแรพเปอร์ผิวสี RZA เป็นผู้คิดพล๊อตเรื่องและลงมือกำกับเอง...พร้อมกับขนดาราดังๆมาเล่นกันล้นจอ  อาทิดาราออสซี่ชื่อดัง  รัสเซล  โครว์ รับบทเป็น ขุนมีดแจ็ค ผู้ลึกลับ , RZA ลงทุนเล่นเป็นช่างตีเหล็กแบล็คสมิธพระเอกของเรื่อง ที่ต้องดวลวิทยายุทธกับนักมวยปล้ำชื่อดัง เดพ  บาติสต้า ร่วมด้วย ซูซี่   หลืว รับบทเป็นแม่เล้าในหอนางโลม ,แพม เกียร์ ดาราสาวเซ็กซี่ผิวสีเจ้าของหน้าอก40  นิ้วในอดีตมารับบทแม่ของพระเอก , สาวลูกครึ่งเกาหลีแต่ชื่อจีน เจมี่  ชุง  รับบทเป็นแม่นางซิลด์ดาราในหอนางโลมกิ๊กของพระเอกช่างตีเหล็ก..เนื่องจากหนังเรื่องนี้ออกมาในแนววิทยายุทธ.เลยต้องยกกองมาถ่ายทำกันที่ฮ่องกง..ก็เลยมีดาราฮ่องกงหลายคนเข้ามาร่วมเล่นหนังเรื่องนี้ด้วย..อาทิ  เฉินกวนไถ้ ดารารุ่นเก๋าส์รับบทเป้น สิงห์โตทอง หัวหน้าเผ่าสิงห์โต หลิวเจียฮุย..รับบทอาจารย์พระเอกตามฟอร์ม..และแดเนียล  วู..รับบทตัวร้ายจอมบงการของเรื่อง ฯลฯ ฉากบู๊ทำออกมาได้ดีตามสไตล์หนังฮ่องกง แต่บทเนี่ยยังอ่อนปวกเปียก..ดูแล้วสามารถคาดเดาบทสรุปของเรื่องได้เลยว่าจะจบยังไง...แถมยังหาญกล้าทิ้งทายช่วง end credit ให้มีเชื้อที่จะสร้างภาค 2  ต่อ..ทั้งที่เมื่ออกฉายที่อเมริกาทำรายได้แค่  15  ล้านเหรียญ (เท่าทุนที่สร้างเป๊ะ) แต่โดยรวมแล้วก็ถือว่า หนังเรื่องนี้ใช้ได้โดยเฉพาะฉากบู๊ที่มีใส่เข้ามาเป็นระยะ..(มีโหนสลิงกันแทบจะทั้งเรื่อง) ใครยังไม่ได้ดูก็รีบหามาดูกันครับ..สำหรับนลูเรย์หนังเรื่องนี้.




















     บลูเรย์เรื่องถัดมายังอยู่ที่หนังจีนครับ...ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน ภาค 2 (Tai Chi Zero II) ที่ออกมาเป็นบลูเรย์แล้ว คล้อยหลังภาคแรกไม่กี่สัปดาห์ มีบรรยายไทย และให้เสียงพากย์โดย ทีมพากย์พันธมิตรเจ้าเก่า...ภาคนี้มี หยวนเปียว มาเป็นคู่ต่อสู้ของพระเอกในตอนท้ายเรื่อง ใครที่เคยดูภาคแรกมาแล้วน่าจะหายคาใจในภาคที่สองแล้วนะครับ.









เลือกหน้า [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8]
[9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20] [21] [22] [23] [24] [25] [26] [27] [28] [29] [30] [31] [32] [33] [34] [35] [36] [37] [38] [39] [40]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 704

กลับขึ้นข้างบน / กลับหน้าแรก

ค้นกระดานข่าว:


ถูกเปิด: ถูกคลิ๊กแล้ว: 112922012 ตอนนี้มีผู้เข้าชม : 1 ล่าสุด :DonaldSap , Davidfable , พีเพิลนิวส์ , AntonGeods , เอก , GermanFoup , Carlosincof , autogNer , Pojja , Tongkam ,