Mobile Version / สำหรับโทรศัพท์มือถือ ยินดีต้อนรับท่านผู้มาเยือน www.peoplecine.com ท่านยังไม่ได้ log in นะครับ เข้าใช้งานระบบ / สมัครสมาชิก/ ลืมรหัสผ่าน

ร่วมทดสอบ Peoplecine mobile Beta0.1


รูป
แหล่งความรู้ โฮมเธียเตอร์ โปรเจคเตอร์ และเครื่องฉายดิจิทัลในบ้านเจ้าของ ผู้ตอบหลังสุด
-งานขาวดำ14-20/8/61.. 6/9/2561 12:38
-Sony VPL-VW760ESยังไม่มีคนตอบ
- Sony VPL-FHZ120L and VPL-FHZ90L Laser Projectors.. 27/8/2561 15:18
-ViewSonic PG800HD 5000 Lumens 1080p ยังไม่มีคนตอบ
-LG CineBeam 4K Laser Projector HU80KA.. 16/8/2561 20:07
- ViewSonic PX747-4K .. 10/8/2561 9:29
-3LCD vs DLP.. 24/7/2561 12:50
-Best 4k Projectors 2018ยังไม่มีคนตอบ
-BENQ LK970..... 3/7/2561 19:54
-dell....มีรุ่นไหบบ้างยังไม่มีคนตอบ
-จอจิ๋วกับวันฝนตก.. 20/5/2561 20:41
-BenQ TK800 4K HDR,3000lm.. 2/5/2561 22:22
-VIEWSONIC Pro7827HD VS. Leading Brandยังไม่มีคนตอบ
- BARCO 4k Laser Phosphor.. 22/4/2561 14:07
-ViewSonic LS800HD.. 18/4/2561 16:37
-sony vpl-vw760es 4k laser ยังไม่มีคนตอบ
เลือกหน้า [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20] [21] [22] [23] [24] [25] [26] [27] [28] [29] [30] [31] [32] [33] [34] [35] [36] [37] [38] [39] [40] [41] [42] [43] [44] [45] [46] [47] [48] [49] [50] [51] [52] [53] [54] [55] [56] [57] [58] [59]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 939

แผ่นภาพยนตร์บลูเรย์ที่ออกวางจำหน่ายในท้องตลาด อัพเดทล่าสุด



        ขอเปิดกระทู้ นำเสนอภาพยนตร์บลูเรย์ ที่ออกจำหน่ายในท้องตลาด เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับผู้ที่สนใจ  และมีเครื่องเล่นเล่นบลูเรย์อยู่แล้ว  ไม่ฝอยมากละครับ  มาดูกันว่ามีหนังบลูเรย์เรื่องอะไรใหม่ๆบ้างที่ออกวางจำหน่ายแล้ว....



Trespass  ( เทรสพาส - ปล้นแหวกนรก)  พากย์ไทย และ บรรยายไทย นำแสดงโดย  นิโคลัส เคจ ,  นิโคล คิดแมน ,  แคม จิแกนเด็ท ,  เบน เมนเดลโซห์น 

        เมื่อกลุ่มโจรบุกเข้าปล้นบ้านของ ไคล์ (นิโคลัส เคจ) นักธุรกิจใหญ่ และ  ซาร่าห์ (นิโคล คิดแมน)ภรรยาสาวสวย  ไคล์จะหาทางเอาตัวรอดจากวิกฤตนี้อย่างไร เมื่อลูกเมียของเขาถูกจับเป็นตัวประกันด้วย.!



Sector 7  (สัตว์นรก 20,000 โยชน์) เสียงไทย(พันธมิตร) และ บรรยายไทย

ภาพยนตร์เกาหลี  ที่มีนางเอกจากหนังเรื่อง ปี๊ดปี๊ปี้ดยกก๊วนกิ๊กสาว คือ ฮาจีวอน  รับบทนำ  ที่เธอจะต้องต่อกรกับสัตว์ร้ายใต้ทะเลลึกบนฐานขุดเจาะน้ำมัน เซคเตอร์เซเว่น



มิสชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ปฎิบัติการไร้เงา (MissionImpossible Ghost Protocol)

  เสียงไทยและ บรรยายไทย

   

           




ความเห็น

[1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20] [21] [22]

[23] [24] [25] [26] [27] [28] [29] [30] [31] [32] [33] [34] [35] [36] [37] [38] [39] [40]



ออกจำหน่ายมานานมากแล้วสำหรับบลูเรย์ภาพยนตร์ไทยเรื่อง..เสือคาบดาบ(Tiger Blade)..เป็นเวอร์ชั่นที่ผลิตและออกจำหน่ายในยุโรปครับ.หายห่วงเรื่องความคมชัดทั้งภาพและเสียงครับบลูเรย์มีเสียงภาษาไทยต้นฉบับเป็นระบบเสียง2.0 สเตอริโอ พร้อมบรรยายอังกฤษ.







                                                บลูเรย์ภาพยนตร์เรื่อง.เหยี่ยวข่าวคลั่ง ล่าข่าวโหด(Nightcrawler (2014).มาพร้อมเสียงไทยและบรรยายไทย...เป็นเรื่องของเหยี่ยวข่าวราตรี..จากค่ำคืนในระหว่างเมืองหลับเยี่ยงตาย ทีมงานเสื้อหลากสีพร้อมด้วยรถซิ่งคู่ใจ,กล้องวิดีโอตัวแพง และเสียงเห่าหอนของวิทยุสื่อสาร พวกเขาร่อนแล่นไปทั่วเมืองลอสแองเจลิสเพื่อเสาะหาเรื่องราวมาทำข่าว นักข่าวอิสระพวกนี้รู้จักกันในนาม ‘ผู้เร่ร่อนยามค่ำคืน’ (Night Crawlers) พวกเขาตามล่าหาเหยื่อเพื่อขับรถชน, ก่อเหตุเพลิงไหม้, ฆาตกรรมและประทุษร้ายเพื่อหวังขายภาพให้สำนักข่าวทีวีท้องถิ่น สร้างสถานการณ์ให้แตกตื่น พวกเขาขับรถเพื่อพยายามเปลี่ยนคดีอาชญากรรมและเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายให้เป็น เงินดอลลาร์และเศษสตางค์.. 
...............



 
                                                  

                                                 บลูเรย์หนังใหม่เรื่อง.คู่นักบุญกระสุนโลกันตร์(The Boondock Saints II : All Saints Day)...มาพร้อมเสียงไทยและบรรยายไทยครับ...เรื่องราวของตำนานคู่แฝด “สองพี่น้องแมคมานัส” ซึ่งทั้งสองได้ละทิ้งชีวิตเดิมๆ รวมทั้งเทคโนโลยีสมัยใหม่ และไปใช้ชีวิตอย่างสงบในหมู่บ้านเล็กๆ ในไอร์แลนด์ แต่หลังจากมีนักบวชถูกฆ่าโดยอำนาจชั่วของพวกนอกรีตในบอสตัน ทั้งสองจึงได้กลับมาไล่ล่าความชั่วร้ายอีกครั้ง พร้อมกับสหายใหม่และเจ้าหน้าที่เอฟบีไอสุดเซ็กซี่ เพื่อนำความยุติธรรมกลับคืนมา!!!...



                     


                    บลูเรย์..ใครว่าเราแกล้งโง่วะ (Dumb and Dumber to).....ภาพยนตร์ภาคต่อสุดฮา..มาพร้อมเสียงไทยและบรรยายไทยครับ..จิม แครี่ (Jim Carrey) และเจฟฟ์ แดเนียล (Jeff Daniels) กลับมาอีกครั้งกับบทของลอยด์ คริสต์มาส (Lloyd Christmas) และแฮรี่ ดูน (Harry Dunne) ในหนังสุดฮิตภาคต่อ Dumb and Dumber To ผู้กำกับคู่พี่น้องต้นฉบับ ปีเตอร์ ฟาร์เรลลี่ และ บ็อบบี้ ฟาร์เรลลี่ (Bobby & Peter Farrelly) นำลอยด์และแฮรี่ กลับมาโลดแล่นบนแผ่นฟิล์มอีกครั้ง มาคราวนี้พวกเขาต้องออกเดินทางเพื่อตามหาลูก ของแฮรี่ที่ไม่เคยรู้มาก่อนว่าเขาเคยมี

เป็นเวลาเกือบ 20 ปี นับจากวันที่เราทิ้งลอยด์และแฮรี่ไว้เบื้องหลัง ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไป ยกเว้นความโง่ของพวกเขา เมื่อแฮรี่รู้ว่าเรามีลูกสาวอยู่ เขาต้องไปขุดเอาลอยด์ออกมาจากภาวะบ้าเต็มขั้น ในโรงพยาบาลบ้า การเดินทางแบบบ้าๆ บอๆ จึงเริ่มต้นขึ้น...




บลูเรย์ภาพยนตร์จีนสุดมันส์และไม่มีบริษัทหนังเจ้าไหนสั่งเอาเข้ามาฉายในไทย..SPECAIL I.D ลุย-ล่า-บ้าเลือด..ล่าสุดหนังเรื่องนี้มีโผล่เข้าไปฉายในช่องโมโนดิจิตอลในฉบับพากย์ไทยไว้เรียบร้อย.ซึ่งบลูเรย์หนังเรื่องนี้เดิมทีไม่มีเสียงพากย์ไทยมีแต่บรรยายไทยเท่านั้น.เพราะหนังไม่ได้เข้ามาฉายในเมืองไทย..ซึ่งตอนนี้มีผู้จัดการเอาไฟล์เสียงพากย์ไทยมาโมใส่ลงในแผ่นบลูเรย์ Full HD ขนาดความจุไฟล์ 22 GBและนำไปริปลงเป็นไฟล์นามสกุล m2t อันเป็นไฟล์บลูเรย์เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ..สิ้นสุดการรอคอยซะทีสำหรับคนที่รอคอยรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในฉบับพากย์ไทย.





บลูเรย์ภาพยนตร์เรื่อง..แก๊งสู้ผี (The Monster Squad) หนังดังในอดีตอีกเรื่องที่สนุกกว่าที่คิด..ในหนังมีเหล่าปีศาจดังๆมาชุมนุม กันเพียบทั้ง..ท่านเคาน์แดร็กคูล่า แฟรงเก็นสไตส์...มนุษย์หมาป่า..พรายทะเล..และมัมมี่..ฯลฯที่โดนเหล่าแก๊งวัย รุ่นในหนังรวมพลังปราบซะอยู่หมัดทั้งฮาและทั้งลุ้นตั้งแต่ต้นจนจบเรื่องมาพร้อมเสียงพากย์ไทยและบรรยายไทยครับ.







บลูเรย์ออกใหม่ครับ..สงครามพันธุ์ขย้ำWolves (2014)   เคย์เดน (ลูคัส ทิล) ตื่นมาด้วยความงุนงงเมื่อพบพ่อและแม่นอนตายอยู่ข้างๆ เขารีบหนีออกจากบ้านด้วยความตกใจกับเลือดที่เปรอะเปื้อนไปทั่วและคิดว่าทั้ง หมดนั้นเป็นฝีมือเขาในร่างหมาป่า เขาพยายามเก็บงำความลับนั้นไว้จนบังเอิญไปพบ โจ (จอห์น ไพเพอร์-เฟอร์กูสัน) หมาป่าในร่างคนในผับแห่งหนึ่ง โจได้พาเขาไปที่ทิวเขาลูปินอันเป็นที่รวมตัวของเหล่าหมาป่าในร่างคน และที่นั่นเองที่เขาได้รู้จักกับสาวเสิร์ฟที่ชื่อ แองเจลินา (เมอร์ริต แพทเทอร์สัน) และชาวไร่ในทิวเขานาม จอห์น (สตีเฟน แมคแฮตตี้) ผู้ทำให้เขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับอดีตอันลึกลับและครอบครัวที่แท้จริงของเขา มาพร้อมเสียงไทยและบรรยยายไทยครับ.





บลูเรย์ออกใหม่ครับ.ใช้มาสเตอร์ที่ให้ความคมชัดสูงในระดับMastered in 4K...เรื่อง คนดีเหยียบฟ้า(Goodfellas (1990)..หนังแก๊งมาเฟียสุดมันส์ที่สร้างจากเรื่องจริง..Goodfellas หนังมาเฟียในตำนานอีกเรื่องหนึ่งของวงการหนัง กำกับโดย Martin Scorseseสร้างจากเรื่องจริงจากหนังสือชื่อ Wiseguy ของ Nicholas Pileggi โดยมี Robert De Niro นักแสดงชื่อดังร่วมแสดงด้วยหนังเรื่องนี้จัดเป็นหนังขึ้นหิ้งเรื่องหนึ่งในหลายเรื่องที่ Robert De Niro และ  Martin Scorseseทำงานร่วมกัน มาพร้อมเสียงไทยและบรรยายไทยครับ.
.หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องชีวีตขึ้นและลงของชายคนหนึ่งผู้ใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กว่าจะเป็นมาเฟีย
และได้เข้าสู่วงการมาเฟีย ไต่เต้าจากจุดต่ำสุดไปยังจุดสูง และก็ดิ่งลงอีกครั้งตามสูตร
ด้วยความเทพของหนังเรื่องนี้ทำให้ได้รับการเสนอชื่อรางวัลออสการ์ถึง 6 รางวัล แต่ได้มารางวัลเดียวคือ นักแสดงสมบทบยอดเยี่ยมหนังเรื่องนี้ยังเป็นหนังอันดับที่ 94 ของ 100 หนังยอดเยี่ยมจัดโดย AFI และเป็นหนังอันดับที่ 15 จากเว็ปไซต์ imdb.com
.





Jupiter Ascending (2015) : ศึกดวงดาวพิฆาตสะท้านจักรวาล
......
Jupiter Ascending เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ จูปิเตอร์ โจนส์ (มิลา คูนิส) หญิงสาวที่เกิดขึ้นภายใต้ท้องฟ้ายามค่ำคืน ซึ่งเธอต้องมาเผชิญอยู่ในโลกแห่งความจริงอันหนาวเหน็บ คือมีอาชีพทำความสะอาดห้องน้ำในเมืองใหญ่ และต้องทำงานหนักอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ถึงแม้จะเป็นอย่างนั้น แต่ชีวิตของเธอก็ถูกกำหนดไว้ให้เป็นราชินีของจักรวาลโดยที่เธอไม่รู้มาก่อน จนกระทั่ง เคน (แชนนิง เททัม) นักดัดแปลงพันธุกรรม อดีตนักล่าของกองทัพ ได้เดินทางมายังโลก และนำเธอไปสู่ชะตากรรมที่รอเธอมาแสนนาน และเธอคนเดียวที่จะเป็นผู้ปรับเปลี่ยนความสมดุลของจักรวาล.มาพร้อมเสียงไทยและบรรยายไทยครบครับ.




                                                 บลูเรย์ออกใหม่เรื่อง .Blackhat (2015) : ล่าข้ามโลก แฮกเกอร์มหากาฬ..ผลงานจาก ไมเคิล มานน์ ผู้กำกับฝีมือเยี่ยม จาก Heat, Collateral, Miami Vice และ Public Enemies นำแสดงโดยพระเอกกล้ามโต คริส เฮมส์เวิร์ธ จาก Thor และ The Avengers ไมเคิล มานน์ ชอบผลงานของคริส เฮมส์เวิร์ธ โดยติดต่อคริส ผ่าน รอน ฮาวเวิร์ด ที่เคยร่วมงานกันใน Rush Blackhat ถ่ายทำในหลายโลเคชั่น ทั้งในชิคาโก, ลอสแองเจลิส, ฮ่องกง, มาเลเซีย และอินโดนีเซีย โดยใช้ทุนสร้างประมาณ 80 ล้านเหรียญ.มาพร้อมเสียงไทยและบรรยายไทย.ครับ.



บลูเรย์ภาพยนตร์..โครตพิทักษ์บ่มพยัคฆ์.(Kingsman: The Secret Service)..หนังสายลับที่มันส์กว่าที่คิด.เรื่องราวของสุดยอดสายลับขององค์กรที่รับตัวเด็กไร้อนาคตแต่มีแววสู่โปรแกรม การฝึกฝนขั้นสูงสุดขององค์กร ในยามที่โลกกำลังถูกคุกคามจากอัจฉริยะเทคโนโลยีสุดแสบ ผลงานที่หลาย คนรอคอยของผู้กำกับ Matthew Vaughn (แมทธิว วอห์น) จาก Kick Ass และ X-Men : First Class สร้างจากหนังสือการ์ตูนชื่อดังว่าด้วยเรื่องของ แฮร์รี่ ฮาร์ท (โคลิน เฟิร์ธ) เจ้าหน้าที่อาวุโสขององค์กรสายลับระดับชาติที่ซ่อนตัวอย่างแนบเนียนอยู่หลัง ร้านตัดสูทชื่อ Kingsman ที่กำลังจะหาสมาชิกวัยรุ่นมาร่วมทีมสายลับสุดซ่าทีมใหม่ใต้การนำของเขา โดยมีหัวหน้าองค์กรสายลับ (ไมเคิล เคน) คุมบังเหียนอยู่อีกที แฮร์รี่ได้พบกับแก๊งเด็กซ่าที่มีพ่อหนุ่มตัวแรงอย่าง แกรี่ "เอ็กซี่" อันวิน (ทารอน อีเกอร์ตัน) และได้ชักชวนให้เขาเข้ามาร่วมทีมสายลับฝึกหัดที่ไม่ได้มีแค่ปืนเปล่าๆ แต่กลับมีอาวุธไฮเทคครบมือแบบที่พร้อมไปสู้กับจอมวายร้ายระดับโลกอย่าง วาเลนไทน์ (แซมมวล แอล แจ็คสัน) นักประดิษฐ์อัจฉริยะได้อย่างไม่น้อยหน้า แต่กว่าจะพร้อมทั้งสมองและสองตาออกไปสู้ด้วยไหวพริบกับวายร้ายวาเลนไทน์ ก๊วนหนุ่มซ่าจะกวนบาทา แฮร์รี่ ฮาร์ท ขนาดไหน..มาพร้อมเสียงไทยเต็มบิทเรท......





                                                                         บลูเรย์หนังมันส์อเมริกันสไนส์เปอร์ โครตนักฆ่าซุ่มสังหาร.จากการกำกับของ คลินต์ อีสวู๊ดส์ ว่าด้วยเรื่อง....สไนเปอร์โคตรพระกาฬแห่งหน่วยซีลของกองทัพสหรัฐฯ คริส ไคล์ ถูกส่งตัวไปที่อิรักพร้อมภารกิจปกป้องเหล่าพี่น้องทหาร ความแม่นยำของเขาได้ช่วยชีวิตในสมรภูมิรบมาแล้วอย่างนับไม่ถ้วน และเมื่อเรื่องราวความกล้าหาญของเขาแพร่สะพัดออกไป เขาได้รับการยกย่องให้เป็น “ตำนาน” แต่อย่างไรก็ตามชื่อเสียงของเขาก็เป็นที่กล่าวขานกันในหมู่ศัตรูเช่นกัน ทำให้เขามีค่าหัวและกลายเป็นเป้าหมายหลักสำคัญของพวกกบฎ นอกจากอันตรายและความเสี่ยงของสมาชิกภายในบ้านแล้ว คริสได้ปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตาย 4 ครั้งที่อิรัก จนกลายเป็นสัญลักษณ์ของหน่วย SEAL “อย่าทิ้งใครไว้เบื้องหลัง” แต่ในระหว่างที่เขากลับบ้าน คริสพบว่าสงครามต่างหากคือสิ่งที่เขาทิ้งไปไม่ได้ !พร้อมเสียงไทยและบรรยายไทยครบครับ.





บลูเรย์ เร็วแรงทะลุนรก.7 จะออกวางจำหน่ายที่อเมริกาในวันที่ 29 ธันวาคม.2558.นี้(ข้อมูลอ้างอิงมาจากเวบ.http://www.walmart.com/ip/Furious-7-Blu-ray-DVD-Digital-HD-Walmart-Exclusive-Widescreen/44433504)


สำหรับท่านที่โทรศัพท์มาสอบถามผมหลายๆท่านน่าจะได้คำตอบบ้างแล้วนะครับ.จากที่เช็คข้อมูลดูหลายๆเวบทั้งของเวบ อเมซอนก็ยังไม่ระบุออกมาว่าจะออกขายวันเดือนปีไหน.?มีเวบ Release.com ที่บอกมาแบบกำกวมว่าจะออกวางจำหน่ายประมาณเดือน กรกฏาคมศกนี่..สุดท้ายก็มาเจอข้อมูลของเวบซุปเปอร์สโตร์วอลมาร์คของอเมริกาเนี่ยแหละที่บอกข้อมูลออกมาโต้งๆเลยว่าออกขายวันที่ 29 ธันวาคม2015 ชัวร์ครับ.






                                                      บลูเรย์ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่อง วีรบุรุษหมัดเหล็กภาค.2 ..หนังแอ๊คชั่นลูกผสมที่มีแร๊บเปอร์ผิวสีชื่อดัง รีซ่าดำเนินการสร้างและกำกับเอง.ว่าด้วยเรื่องของ.แธดดีอุส (รีซ่า) กลับมาในภาพยนตร์ผจญภัยแอ็คชั่นมันส์ระห่ำ ที่ได้แรงดลใจจากหนังกังฟูคลาสสิค ว่าด้วยเรื่องราวของชาวบ้านคนหนึ่งที่ต้องร่วมมือกับชายแปลกหน้าผู้มาเยือนเพื่อต่อสู้กับพลังแห่งความชั่วร้ายทั้งจากโลกนี้และโลกอื่น ในเมืองทำเหมืองแร่แห่งหนึ่งของจีน ศตวรรษที่ 19 เมื่อชายแปลกหน้านาม แธดดีอุส ถูกพบร่างที่บาดเจ็บสาหัสอยู่ใกล้หมู่บ้านหนุ่มชาวเหมือง ลีคุง และ อาหนี ผู้เป็นภรรยาได้พาเขามารักาตัว เมื่อหายดี แธดดีอุสได้ก้าวเข้ามาอยู่ตรงกลางระหว่างความขัดแย้งของชาวบ้านกํบปรมาจารย์โฮ จอมวายร้าย แก๊งบีเทิลผู้ชั่วร้ายของเขา และจอมมาร ลอร์ดไป่ แต่เพราะมีแธดดิอุสอยู่ฝ่ายเดียวกับเขา ทำให้คุง หนุ่มชาวเหมืองธรรมดา กลายเป็นจ้าวนักรบอันตรายในศึกกังฟูอภิมหามันส์ครั้งนี้.มาพร้อมเสียงไทยและบรรยายไทยครับ.





                                                     บลูเรย์ภาพยนตร์แอ๊คชั่นแนวใหม่ ล่ากระโจนเมือง (Tracers)..เป็นเรื่องของ..แคม (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) เด็กหนุ่มถีบจักรยานส่งของสุดเท่ห์ที่เป็นหนี้แก๊งมาเฟียจนต้องหนีสุดชีวิตด้วยทักษะ กีฬาสตรีทแนวผาดโผนที่เรียกว่า ปาร์กัวร์ (Parkour) งานนี้กระโดดม้วนตัวตีลังกาปีนกำแพงข้ามตึกข้ามรถข้ามสะพานและลอยตัวในอากาศ กันให้มันส์ถึงขีดสุด แล้วลุ้นกับความสัมพันธ์รักสุดร้อนแรงของเขากับสาวลึกลับนาม นิคกี้ (มารี อัฟเกโลปูลอส) ที่จะนำพาชีวิตของเขาเข้าสู่อันตรายเกินคาดคิดในโลกอาชญากรรมของมหานคร นิวยอร์คที่แสนวุ่นวาย.มาพร้อมเสียงไทยและบรรยายไทยครบครับ.




               บลูเรย์หนังแอ๊คชั่น Art Of War-ทำเนียบพันธุ์ฆ่า สงครามจับตาย...มาพร้อมเสียงไทยและบรรยายไทย....เป็นเรื่องราว.ในขณะที่จะมีการประชุมใหญ่ ระหว่างองค์การสหประชาชาติกับประเทศจีน ก็มีการตรวจพบตู้สินค้าที่เต็มไปด้วยศพผู้อพยพชาวจีนเวียดนาม ผลที่เกิดขึ้นทำให้เลขาธิการ เรย์ ถุกกระแสกดดันอย่างหนัก นีล ชอว์ (เวสลีย์ สไนปส์) สายลับซึ่งทำงานให้กับเลขาธิการองค์การสหประชาชาติ กับ อีเลียนอร์ ฮุ้คส์ (แอนน์ อาร์เชอร์) เจ้านายของเขา เชื่อว่า หว่อง ฑูตจีนน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องมากที่สุด แต่ไม่ทันที่ทุกอย่างจะคลี่คลาย หว่องก็ถูกลอบสังหารเสียก่อน และชอว์ก็ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร เขาถูกจับแต่ก็รอดมาได้ พยานคนเดียวในเหตุการณ์ครั้งนี้ก็คือ จูเลีย เยทส์ (มารี ทามิโกะ) ล่ามของสหประชาชาติ เธอและชอว์ต้องตกอยู่ในวงล้อมของตำรวจ มาเฟียจีนและศัตรูที่มองไม่เห็น ทั้งสองจึงไม่สามารถเชื่อใจใครได้เลยแม้แต่คนที่ได้ชื่อว่าเป็นมิตร..

                                                                      



บลูเรย์แผ่นทดสอบระบบภาพและเสียงDTS ในระบบโฮมเธียเตอร์ที่เซียนโฮมเธียเตอร์ต้องมี.เป็นแผ่น test ระบบภาพและเสียงของบริษัท DTS ประจำปี 2015 ชุดที่ 19 ตัวล่าสุด.ที่ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณอันใดให้เสียเวลา.เพราะคุณภาพของระบบภาพและเสียงยอดเยี่ยมอยู่แล้ว.






                                              บลูเรย์ .The Boy Next Door (2015) : รักอำมหิต หนุ่มจิตข้างบ้าน..มาพร้อมเสียงไทยและบรรยายไทย...ภาพยนตร์ไซโคทริลเลอร์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ต้องห้ามที่ถลำสู่อันตราย การคืนจอของเจนนิเฟอร์ โลเปซ กับบทบาทคุณแม่ยังสาวที่ไปมีสัมพันธ์กับหนุ่มวัยรุ่นข้างหน้าโดยไม่รู้ว่าหนุ่มน้อยสุดเซ็กซี่คนนี้คือมนุษย์โรคจิตที่คลั่งรักเธอแบบถ้าไม่ได้ก็ต้องตายกันไปข้าง!..










เลือกหน้า [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20] [21] [22]
[23] [24] [25] [26] [27] [28] [29] [30] [31] [32] [33] [34] [35] [36] [37] [38] [39] [40]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 704

กลับขึ้นข้างบน / กลับหน้าแรก

ค้นกระดานข่าว:


ถูกเปิด: ถูกคลิ๊กแล้ว: 112914745 ตอนนี้มีผู้เข้าชม : 1 ล่าสุด :DonaldSap , Dayanagew , พีเพิลนิวส์ , AntonGeods , เอก , GermanFoup , Carlosincof , autogNer , HoustonDab , Lindahoisy ,