Mobile Version / สำหรับโทรศัพท์มือถือ ยินดีต้อนรับท่านผู้มาเยือน www.peoplecine.com ท่านยังไม่ได้ log in นะครับ เข้าใช้งานระบบ / สมัครสมาชิก/ ลืมรหัสผ่าน

ร่วมทดสอบ Peoplecine mobile Beta0.1


รูป
ตำนานนักพากย์ผู้ยิ่งใหญ่เจ้าของ ผู้ตอบหลังสุด
- "เฒ่าคม" นักพากย์ เวอร์ชั่นอีสานยังไม่มีคนตอบ
-ย้อนรอยนักพากษ์ ชัยเจริญ...ยังไม่มีคนตอบ
-หม่อมหลวงรุจิรา อิศรางกูร ณ.อยุธยา ฉายามนุษย์ 6 เสียง .. 18/2/2561 23:56
-นิวหน่อย จักรวาล นาคนายม ผู้ให้เสียงสปอตต่างๆยังไม่มีคนตอบ
-น้องเบล AF 10 เจ้าของเสียงพากย์ ฮิคาริ ในโปเกม่อนยังไม่มีคนตอบ
-นักพากย์สาวสวย หยก นภัสวรรณ์ วัชรีวงศ์ ณ อยุธยา.. 11/1/2561 14:53
-แนะนำนักพากย์ คิม ประพัฒน์ สินธพวรกุลยังไม่มีคนตอบ
-แนะนำนักพากย์ บอส อภิชิต ลิขิตลิ้มปรีชายังไม่มีคนตอบ
-ครูต๋อง จอมปั้นผู้ยิ่งใหญ่ สร้างนักพากย์รุ่นใหม่มาแล้วหลายคน.. 27/12/2560 20:26
- นักพากย์ หนุ่มหล่อ คุณปุ๋ย ธนากร ณ บางช้างยังไม่มีคนตอบ
-นักพากย์หนุ่มไฟแรง คุณตี๋ รัตนชัย เหลืองวงศ์งามยังไม่มีคนตอบ
-นักพากย์การ์ตูน เตี๊ยบจัง พนาวรรณ ศรีวะโลสกุลยังไม่มีคนตอบ
-ชัยเจริญ ดวงพัตรา สุดยอดนักพากย์ จากแดนใต้.. 20/11/2560 11:20
- คุณสายสุดา นักพากย์สายใต้.. 20/11/2560 11:11
-เพลงมาร์ชนักพากย์ยังไม่มีคนตอบ
- มาชมบรรยากาศแบบภูธร พากย์สด ย้อนยุค นักพากยฺอาวุโสที่ผ่านมา ( ภาค 2 ต่อ ).. 19/6/2560 23:15
เลือกหน้า [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 262

ข่าวดีเรื่องเสียงโรง


มีข่าวดีมาบอกสำหรับท่านที่ชอบเสียงพากย์โรงเก่าๆทั้งหนังจีนและหนังฝรั่ง ตอนนี้มีพี่ชายที่นับถือกันมานานแล้ว(อายุ 60 ปี) อดีตท่านผู้นี้เคยเป็นเช็คเกอร์หนังเก่าเมื่อ 30 กว่าปีก่อนโน้น

ท่านเป็นคนชอบสะสมเก็บม้วนวีดีโอในยุคเริ่มแรกโดยเน้นเฉพาะหนังจีนและหนังฝรั่ง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเสียงโรงโดยเฉพาะหนังจีนยุค นนทนันท์ มีเสียงพากย์ทั้งเสียงเอกและอินทรี

ผมได้ขออนุญาตท่านไว้แล้วว่าอยากได้เสียงพากย์จากโรงหนังต้นฉบับดั่งเดิม..ท่านก็ยินดีให้ผมยืมมาโมเก็บไว้ดูเองได้ครับ..ผมจึงคิดถึงเพื่อนๆว่ามีหนังเรื่องใดที่เคยออกมาเป็นม้วนวีดีโอแล้วเป็นเสียงโรงทั้งหนังจีนและหนังฝรั่ง..แล้วอยากดูกันก็ให้โพสชื่อเรื่องลงมาให้ผมดูด้วยเวลาพี่เขามานั่งเล่นที่บ้านผม (ช่วงหลังมานั่งคุยกันเรื่องหนังเก่าๆทุกอาทิตย์ครับ) จะได้เปิดเวปให้ดูว่ามีเรื่องอะไรบ้างพี่เขาจะได้ไปค้นที่บ้านมาให้ครับ (ที่บ้านพี่เขามีหลายพันม้วนซึ่งเยอะกว่าผมมากหลายเท่าครับเพราะพี่เขาก็ชอบดูหนังเหมือนกันโดยเฉพาะหนังเก่าๆจะชอบมากเป็นพิเศษครับ)  แต่ทั้งนั้ทั้งนั้นต้องเป็นม้วนวีดีโอที่เคยออกมาแล้วเป็นเสียงโรงเท่านั้นนะครับเพราะพี่เขาเป็นเซียนนักเก็บนักคนหนึ่งที่ชื่นชอบหนังจีนและฝรั่ง..ยกเว้นหนังไทยไม่ได้ค่อยได้เก็บครับ



ลองโพสชื่อเรื่องที่อยากดูแล้วผมจะตามเรื่องให้ครับ..




ความเห็น

[1] [2]


ล่าสุดผมกำลังจัดการหนังจีนเรื่องหลังกระแทกฝาไปได้ครึ่งเรื่องแล้ว..พากย์โดยโกญจนาท-กันทิมาพากย์...อิอิ




อ่า สุดยอดเลยครับ"หลังกระแทกฝา"หนังจีนที่ผมชอบมากเป็นพิเศษ ไม่ใช่ดารานะครับ แต่ชอบที่หนังส่วนหนึ่งใช้ โลเคชั่นในบ้านเราถ่ายทำ ครับ โดยเฉพาะฉากขันเรือไล่ยิงกัน ได้บรรยายากาศคนลูกแม่น้ำเลยครับ

      สำหรับ หนังเสียงโรงที่ ผมหานะครับ ก็มี ล๊อคอำมหิต 91 /  แรมโบ้ 3/  ซูเปอร์แมน 4   / คนเปลี่ยนหัวคน 2 (ฟอร์ม บียอนด์)/ คนแดงเดือด  หนังจีน ก็ ยกเครื่องเรื่องจุ๊ ภาค 1/2/3 /  ดอกไม้กับนายกระจอก/ ตี๋เหี้ยมเฮียโหด/ ดุดุดุ/ เดี่ยวนรกเมิน /คนโหด 1/2/  เชือด เชือด นิ่ม นิ่ม ภาคที่ 3  /ท้อไม่ท้อ ขอเป็นซาเซียน/ สามแบบแสบคนละเล่ม/ ผีเพื่อนซี้ (หวังไป่หมิง)/ โหดแหกสกุล/ แหย่หางไอ้เข้ /นุ่มก็ได้โหดก็ดี/ สั่งเจ้าพ่อให้สูญพันธ์  /เผ็ด (หลินเสี่ยวโหลว)/ เดี่ยวตกมัน / อัดดิบดิบ/ ไท้เก็ก (ดอนนี่ เยน)/ ท่านตี๋ใจเหลี่ยมเพชร/ ท่านตี๋มีระดับ / หลังกระแทกฝา  2/ 3/ ฤทธิ์บ้าสุดขอบฟ้า ภาค 2/  ดิบ ภาค 2 ตอนเชือดดิบดิบ/ ผู้หญิงคนนี้ที่ข้าต้องการ 
 นึกออกได้เท่านี้ครับ เดี๋ยวคงมีน้องมาให้ข้อมูลอีกครับ หนังตามที่ผมกล่าวรับรองครับเคยออกม้วน VHS มาครับ จะเป็น บริษัท  VRC / โอเรียลเต็ลวีดีโอ/  วีดีโอเวิร์ล /โกลเด้น เวย์ กรุ๊บ/ เร็นต์โบ ซีน และ ST วีดีโอ






โอเควันพรุ่งนี้จะดำเนินการให้ครับ


รีเควส  บัญชีโหดปิดไม่ลง  กับ  เพชฌฆาต ฟันน้ำนม ครับผม


รับแซ่บครับ..555




คุณ JUB เอายังไง ผมเอาด้วยครับ ผมชอบเสียงโรงมากๆ บางเรื่องอ่านรายชื่อหนังแล้ว ถูกใจ อ้อใช่ นั่นเลย เยสๆๆๆ โดยเฉพาะ ท้อ ไม่ท้อขอเป็นซาเซียน แหย่หางไอ้เข้ (ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นว่านจื่อเหลียง กับหลิวเต๋อหัว) และเสียงพากย์ น้าชาติ กับน้าโต๊ะ อ้ะ

แต่ขอเพิ่ม ผู้หญิงข้า...ใครอย่าแตะ 1-2 (นนทนันท์) และ เจ้าสาวผีกัด (โกลเด้นทาวน์ฟิล์ม) หยดขึ้นมากัด (นนทนันท์) ปั้นหยองให้เป็นยักษ์ (นนทนันท์) โคตรรหัสอัดโลก (นนทนันท์)




ผู้หญิงข้า...ใครอย่าแตะ 1 ผมว่าน่าจะมีเสียงโรงนานแล้วครับ


หาได้ที่ไหนเหรอครับ อยากได้ทั้ง 2 ภาค




     หนังนนทนันท์ตามรายชื่อ ที่คุณโต้งระบุถึง เป็นนนทนันท์ยุคที่ใช้บริการลิขสิทธิ์หนังจากโกลเด้น ฮาเวสต์ ฮ่องกง ทราบมาว่าไม่ได้ขายสิทธิ์ให้บริษัทวีดีโอใดไปทำม้วนออกให้เช่านะครับ ในยุคนั้นหนังค่ายนี้มีแต่ม้วนไพเรต (ผี) ใช้ซูมมา แล้วพากย์กันเองออกมาปล่อยเช่าพร้อมโรงกันเลย(ชนโรง)
 สำหรับบ้านเราเริ่มมีม้วนลิขสิทธิ์หนังเครือโกลเด้น ฮาเวสต์ ครั้งแรก โดย บ.สยามเรจิน่าส์ ( vrc เดิม) แต่ใช้ต้นฉบับจากฮ่องกง แล้วพากย์ใหม่ครับ ไม่ได้ใช้ต้นฉบับจากนนทนันท์
    ดังนั้นถ้าจะชม เสียงโรง จากหนังดังกล่าว ก็ต้องจากกากฟีล์มที่ฉายกลางแปลง เท่านั้นแหละครับ



 สำหรับ ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ ภาค 1 นั้น ที่มีปล่อยๆกันโดยทีมน้องๆที่รักษ์หนังจีนเสียงโรง นั้น น้องเขาก็โมเสียงมาจากกากฟีล์มที่ใช้ฉายกลางแปลงนั้นแหละครับ


อ๋อครับ  แต่ยังไงก็พอจะอาศัยดูได้จากยูทูบบ้าง ถ้าให้ดีน่าจะมีการเก็ยรักษาเสียงพากย์เก่าๆไว้บ้างนะครับ ในรูปแบบของอุปกรณ์อิเลคโทรนิกส์สมัยใหม่ แต่ผมโลเทคนี่ดิ


วันนี้ได้คุยกับพี่เรืองแล้วส่วนใหญ่ 90 เปอร์เซนต์มีครับแต่จะเสียงโรงทั้งหมดหรือไม่ต้องขอเช็คก่อนครับ แต่ที่แน่ๆหนังเรื่องท้อไม่ท้อขอเป็นซาเซียน มีแน่ๆครับและยังมีเรื่องอื่นๆขอเวลาค้นแล้วจะมาบอกครับแต่ที่แน่หนังของบริษัท  VRC / โอเรียลเต็ลวีดีโอ/  วีดีโอเวิร์ล /โกลเด้น เวย์ กรุ๊บ/ เร็นต์โบ ซีน และ ST วีดีโอมีเกือบทั้งหมดทุกเรื่องครับ ...





ขออนุญาติเฮียแอ๊ดครับ
เรื่องที่อยากดูครับ หนังผีของนนทนันท์ครับ เช่น ผีกัด 1 , 2 , 3 , 4  , อยู่กับสะดุ้ง
ค่ายอื่น เช่น รอคิวงาบ , โรงงานเลี้ยงผี , อย่าสะกิดผี , แปลกดีผีกลัวคน และอื่นๆครับ




จะมีรึเปล่าไม่รู้..รู้แต่ว่าเรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่...55555 (ช่วงนี้กำลังฮิต)




ว้าว! แจ่ม




ตามมามุงดูครับ

555 เอาให้สะใจไปเลย เรื่องกะโหลกกะลาแค่นี้ แต่ ถึงครูอังคณาแน้..............ดังมาถึงนี่แล้วเหรอครับท่านพี่แอ๊ด อิอิ




นั่นนะสิ..เดี๋ยวต้องไปฟ้องครูอังคณาแน่ๆ..55555


ไปดูรายละเอียดในห้องดูหนังจีนครับ...
+
+
+
+


เลือกหน้า
[1] [2]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 23

กลับขึ้นข้างบน / กลับหน้าแรก

ค้นกระดานข่าว:


ถูกเปิด: ถูกคลิ๊กแล้ว: 112735354 ตอนนี้มีผู้เข้าชม : 1 ล่าสุด :BoxerBral , DavidoosGot , Vilianarab , Vikisrx , JustinzeDew , Juliqpw , GordonFella , Michailrzd , IlyiaMug , Vikimyg ,