Mobile Version / สำหรับโทรศัพท์มือถือ ยินดีต้อนรับท่านผู้มาเยือน www.peoplecine.com ท่านยังไม่ได้ log in นะครับ เข้าใช้งานระบบ / สมัครสมาชิก/ ลืมรหัสผ่าน

ร่วมทดสอบ Peoplecine mobile Beta0.1


รูป
ตำนานนักพากย์ผู้ยิ่งใหญ่เจ้าของ ผู้ตอบหลังสุด
-เสียงพากย์ไทยในหนังเรื่อง Batman v Superman Dawn of Justiceยังไม่มีคนตอบ
-แด่นักพากย์นาม...เทพปราณี.. 20/4/2560 18:12
-ม้วนเทปรีล มหาราช - พงษ์พิทักษ์ พากย์ไทย.. 17/4/2560 21:32
-นันทวันน้อย นักพากย์เมืองสุรินทร์.. 2/4/2560 20:53
-โกญจนาท นักพากย์ผู้ยิ่งใหญ่แห่งสายอีสาน.. 30/3/2560 18:28
-ท้าวนพดล ณ คำชะโนด.. 8/3/2560 11:16
-ขอไว้อาลัยแด่...โกญจนาท.. 23/1/2560 16:17
-อาโต๊ะ,อาเกรียง ทีมพันธมิตร - น้องเจน ประภัสรา และ The Public Mansionยังไม่มีคนตอบ
-สัมภาษณ์อาเล็ก ดอกคำใต้ยังไม่มีคนตอบ
-เขมราช จิตรกรนักพากย์ ยังไม่มีคนตอบ
-“น้าต๋อย เซมเบ้” คืนไมค์ พากย์การ์ตูน “เซเลอร์มูน”ยังไม่มีคนตอบ
-โกญจนาท..... 16/4/2559 10:45
-...ห้องบันทึกเสียงพันธมิตร..... 2/4/2559 11:16
-รวมสุดยอดนักพากย์ในตำนาน...เขากลับมาแล้ว...ยังไม่มีคนตอบ
-คาใจมานาน เกี่ยวกับนักพากย์ในทีมเสียงเอกชุดช่อง 3 เดิม.. 17/3/2559 21:58
-นักพากย์สายอีสาน.... 26/12/2558 13:57
เลือกหน้า [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 262

บทพากย์ เอ๋ย นะ บทพากย์ หนังย้อนยุค 35 ม.ม. ที่ไม่มีวันตาย


   บังเอิญไปที่ห้องคลังเก็บหนังพากย์ย้อนยุค  35  ม.ม.  ของคุณศักชาย  สนั่นเมือง..ยอดนักสะสมหนังพากยฺ์มากที่สุดคนหนึ่ง...พบบทพากย์หนังทั้งเก่า -  ใหม่...ที่กองไว้ริมหัองอยุ่หลายเล่ม...จึงถ่ายรูปมาฝากครับ.....ส่วนใหญ่ฟิล์มหนังชำรุด....ไปหมดแล้ว....คงเหลือรอด..ไม่กี่เรื่อง..บทพากย์เก่าๆที่ไม่มีฟิล์มฉาย....จะคงสภาพเก่าสีหมองๆ ฉีกขาดบ้างไปตามกาลเวลา...แต่ตัวอักษร...ยังชัดเจนอ่านได้....นี่แหละครับ....บทพากย์หนัง...ที่ไม่มีวันตาย...????
+
+
+
+

ความเห็น

[1] [2] [3] [4]


...
+
+
+
+


ดูคลาสสิคดีครับ แถมยังเพียรพยายามสร้างทำชื่อหนังที่ปกด้วยครับ ชอบครับ


นี่ล่ะสุดยอดเคล็ดลับวิชาไหมฟ้า.....


ขอชื่นชมคุณศักชาย  สนั่นเมือง นักพากย์หนังกลางแปลงผู้ยิ่งใหญ่ ที่ได้สะสมและอนุรักษ์ของมีค่ามากที่สุดในวงการหนังกลางแปลง  และขอบคุณท่านอาจารย์มนูญ สุภาพ (นักพากย์ภูธร) ได้นำเสนอมาในครั้งนี้   หากเป็นไปได้ เห็นควรจัดทำเป็นพิพิธภัณ "หนังกลางแปลง ศูนย์การเรียนรู้ชุมชน"   และอีกประการหนึ่ง น่าจะมีรายการ ทีวี นำไปออกอากาศบ้าง




   ขอขอบคุณ....ทีมข่าวไทยซีน     คุณเจี๊ยบ    และ  ท่านอาจารย์...ลูกบ้านกล้วย  ที่กรุณาส่งข้อความมาให้กำลังใจมานะครับ

   ฟิล์มหนังพากย์....ของคุณศักดิ์ชาย   ที่ซื้อมานานหลายสิบปีแล้ว...ฟิล์มดำรุ่นเก่า..ชำรุดไปหมดแล้ว.....คงเหลือแต่...ฟิล์มทองรุ่นเก่า...อยู่หลายสิบเรื่อง    จำได้ว่าช่วงที่ซื้อฟิล์มมานั้น....หนังแผ่น...ยังไม่มีเลยครับ     กฎหมายลิขสิทธ์หนังมาออกบังคับใช้ทีหลัง   เวลานำไปฉาย   มีคนมาทัก มาเตือนว่าระวังนะ   จะไปละเมิดลิขสิทธ์เขานะ     ชักจะงง.ๆ มึนๆ .อยู่เหมือนกันนะครับ   ท่านผู้รู้...เรื่องนี้....ช่วยให้ความกระจ่างหน่อยครับ....ขอบคุณมากครับ.   

+
+
+
+


หนังเก่าแล้ว ไม่เป็นไรครับ ลิขสิทธ์แผ่นไม่เกี่ยวกับฟิล์ม ครับ  ขอบคุณครับ ที่ช่วยเก็บความทรงจำอันมีค่าไว้ให้ลูกหลาน ได้รู้ ได้เห็นอดีตที่มีคุณค่า




เท่าที่ผมได้ทราบมาว่า หนังแผ่น vcd  dvd หรือ เลเซอร์ดิสนั้น ลิขสิทธิ์ที่ผู้ผลิตหรือผู้จัดจำหน่ายได้ให้กับผู้ซื้อหนังแผ่นนั้น ให้รับชมเพื่อความบันเทิงภายในที่พักอาศัยเท่านั้นโดยไม่มีการประกอบธุรกิจใดทั้งสิ้น (เก็บค่าชม)  และห้ามทำซ้ำ คัดลอก หรือคัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมด   ดังนั้น สรุปได้ว่าห้ามนำหนังแผ่นมาฉายอย่างหนังกลางแปลงไม่ได้ ถ้าเป็นการรับจ้างฉายหนัง  เนื่องจากผู้ผลิตหรือจัดจำหน่ายหนังแผ่นไม่ได้ให้ลิขลิทธิ์ไว้   เว้นแต่กรณีนำหนังแผ่นมาฉายเพื่อประกอบการศึกษา เช่น ฉายหนังแผ่นให้นักเรียนได้ชมในห้องเรียนหรือห้องโสตดูฟรี ประกอบการศึกษาเรื่องที่เกี่ยวข้องกับหนังแผ่นนั้น ซึ่งเป็นข้อยกเว้น

โดยแตกต่างจากการฉายจากฟิลม์ภาพยนตร์ซึ่งใช้กฎหมายคนละฉบับกันกับข้างต้น  ในส่วนภาพยนต์ที่ผลิตเป็นฟิลม์ โดยผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายได้ให้ลิขสิทธิ ผู้ชื้อ (สายหนัง) หรือผู้เช่า (คือผู้เช่าหนังไปฉายกลางแปลง) สามารถนำไปฉายเพื่อการค้าธุรกิจได้ (ฉายตามโรงภาพยนตร์ ปิดวิก หรือรับจ้างฉายหนัง) 

แต่ในเรื่องการทำซ้ำ คัดลอก หรือดัดแปลงภาพยนตร์  นั้นไม่สามาถกระทำได้ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ผลิตหรือผู้จัดจำหน่ายภาพยนต์นั้นก่อน   หากกระทำโดยไม่รับอนุญาตแล้ว ย่อมละเมิดลิขสิทธิได้

ในส่วนพิลม์หนังพากย์  ที่มีบทพากย์ซึ่งเป็นเอกสารกระดาษพิมพ์มาพร้อมกับพิลม์ภาพยนตร์ด้วยนั้น  ในความเห็นส่วนตัวนะครับ ไม่น่าจะเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ เพราะเจตนาของผู้ผลิตหรือผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ ต้องการให้นักพากย์ได้พากย์หนังไปตามบทพากย์ที่ได้กำหนดมาให้ เพื่อสื่อสารภาษาไทยในภาพยนตร์นั้นไปสู่ผู้ชม (คนไทย)

ทั้งนี้หากผมมีเวลา  จะค้นหารายละเอียดเกี่ยวกับพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ ฯ พระราชบัญญัติภาพยนตร์ ฯ และกฎหมายอื่นๆ ที่ข้องมานำเสนอต่อไป  และหากท่านสมาชิกท่านใดที่มีข้อมูลในเรื่องดังกล่าว ขอรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยด้วยครับ เพราะเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก  เพื่อเป็นวิทยาทานต่อไปครับ




  ขอขอบคุณ.....คุณป๊อกเทวดา   และ  ท่านอาจารย์  ลูกบ้านกล้วย....ที่กรุณา..ให้ความกระจ่างเรื่องนี้...ผุ้ที่ครอบครองฟิล์มหนังเก่า...จะได้สบายใจครับ....ความจริงฟิล์มหนังเก่าที่ซื้อมา...บางเรื่องก็มีใบแผ่นกระดาษสีขาว....แนบมาในกระเป๋า....บางเรื่องก็ไม่มี....คาดว่าคงสูญหายไป....เพราะผ่านมาหลายมือ....กว่าจะมาถึงเรา.....ผมลองอ่านดูแล้ว...เป็นใบอนุญาติ  จากกรมตำรวจ  แผนกภาพยนตร์ในสมัยนั้น......ระบุความยาวของฟิล์ม....เรื่องย่อ....เจ้าของฟิล์ม....ให้นำเข้ามาฉายในราชอาณาจักรได้....(  ฟิล์มจากต่างประเทศ ) และผ่านการเซ็นเซ่อร....มีตราประทับ....ลงชื่อเจ้าหน้าที่...ผู้พิจารณาแผนกภาพยนตร์ครับ  ......คงเป็นกฏหมายเดิมนะครับ   

                       ต่อมา  ผมลองค้นหาในเน็ตดู   ทราบว่า  มี  พ.ร. บ.  ภาพยนตร์และดีวิทัศน์  พ.ศ.  2551   ออกมาใหม่ครับ.....มีรายละเอียดมากมายครับ....อ่านแล้วยัง...มึนๆ...อยุ่เลยครับ
ผมก็เดาเข้าข้างตัวเอง....ว่าคงมีผลบังคับใช้...ในปี  2551  ที่ออก  พ.ร.บ.  ครับ    คงน่าจะไม่คลุมย้อนหลังถึงนะครับ......ผมคิดอย่างนี้.....ไม่ทราบว่ามันผิด  หรือ  ถูก   ครับ

                       ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้...ให้ความกระจ่างชัดเจน...ในเรื่องนี้ทุกท่านครับ



พ.ร. บ.  ภาพยนตร์และดีวิทัศน์  พ.ศ.  2551   นี้ ที่เกี่ยวข้องกับการประกอบกิจการฉายหนังกลางแปลง ก็คือ มาตรา 4 กำหนดคำนิยาม คำว่า "โรงภาพยนตร์" หมายความว่า สถานที่ฉายภาพยนตร์ ดังต่อไปนี้ ทั้งนี้ เท่าที่มิได้อยู่ภายใต้บังคับตามกฎหมายว่าด้วยการประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์
(1) อาคารหรือส่วนใดของอาคารที่ใช้เป็นสถานที่สำหรับฉายภาพยนตร์
(2) สถานที่กลางแจ้งสำหรับฉายภาพยนตร์

(3) สถานที่อื่นตามที่กำหนดในกฎกระทรวง
มาตรา 37 ห้ามผู้ใดประกอบกิจการโรงภาพยนตร์โดยทำเป็นธุรกิจหรือได้รับประโยชน์ตอบแทน เว้นแต่จะได้รับใบอนุญาตจากนายทะเบียน ใบอนุญาตนั้น ให้ออกสำหรับโรงภาพยนตร์แต่ละโรง ยกเว้นใบอนุญาตประกอบกิจการโรงภาพยนตร์ตาม (2)  ของบทนิยามคำว่า "โรงภาพยนตร์" ในมาตรา 4 ให้ใช้ได้ทั่วราชอาณาจักรการขอใบอนุญาตและการออกใบอนุญาตให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขที่กำหนดในกฎกระทรวง

 




  ขอขอบคุณ....ท่านอาจารย์....ลูกบ้านกล้วย..อีกครั้งหนึ่งครับ...ที่กรุณาไปค้นหา..พ.ร.บ.ภาพยนตร์   และ ดีวีท้ศน์   ปี  2551...มาให้อ่าน..เป็นความรู้ในเริ่องนี้..นะครับ...ขอบคุณครับ.

                       ผมลองหยิบบทพากย์มาเปิดดูด้านใน......เรื่อง..เดอะร๊อค....กับเรื่อง..เจมส์บอนด์  007  สังเกตดูบทพากย์......ด้านใน...เป็นลายมือเขียนบรรจงแกมหวัด....ไม่ได้ใช้พิมพ์ดีด...พิมพ์...ในสมัยนั้นครับ......เข้าใจว่า...ค่าจ้างพิมพ์ดีดคงแพงนะ....เจ้าของจึงต้องลงมือเขียนบทพากย์เอง........มาดูฟิล์มหนัง....เป็นฟิล์มทอง.....ดูสียังไม่เฟส....สียังดีเลยครับ....ทั้งที่เป็นหนังเก่า....เกิน...10  ปีขึันไป......น่าจะสีตก...หริอเฟสบ้างตามกาลเวลา....หรือน่าจะเป็นที่เจ้าของคงเก็บไว้อย่างดี....หรือว่า.....ใช้ฟิล์มยี่ห้อดี....ก็ไม่รู้นะครับ.....ผมเดาเอานะครับ. ไม่มีความรู้เรื่องนี้      ลองดูภาพประกอบกันดีกว่าครับ.....???


+
+
+
+


..

+
+
+
+



                 ทีนีั้.....ลองมาดูบทพากย์หนัง.....ที่มีอายุเกิน....25...ปีขึ้นไป....มีแต่บทพากย์แต่ไม่มีฟิลม์เลยครับ......ผมเลยสุ่มเสี่ยง  หยิบบทพากย์หนังฝรั่งมาอ่านดู....เรื่อง...

                    โคตรเขี้ยว   ของ  วอร์เนอร  บราเช่อร
                                           นำแสดงโดย  อัลเบิร์ด  พิชเชอร
              ในบทพากย์....จะมีจะมีลายเซ็นต์...นักพากย์ดังๆ...หลายคนเขียนไว้ในบทพากย์....ไว้เป็นที่ระลึกไว้อีกด้วย......( เนื่องจากตัวอักษรเล็กมาก...ถ่ายรูปมองไม่ชัดเลยผม....มาพิมพ์ใหม่ให้ชัดขึ้นครับ...??

               เทพธงชัย - เมธินี        พากย์   20  ธ.ค. 25
               แหลมทอง - สุรีรัตน์     พากย์   เมืองลับแล
               ชายเกษม    ชุมแพ      ออมสิน  ตาคลี  18  ส.ค. 27
               ประดิษฐชัย-  เอื้อมเดือน พากย์  นครสวรรศ์ราม่า  23 - 26 ก.ค. 27
               ศรีพงค์     -  กัลยาณี     พากย์  พิจิตร   27
               ประทุมชาติ - เพ็ญนภา   พากย์   อุทัย ฯ
               ดอกคำไต้ -   รสลาวัลย์  พากย์   กระทุ่มแบน  16 ธค 26  ชัย เทป
             
               ทีนี้.......ลองหยิบบทพากย์หนังจีน....มาอ่านดู..เรื่อง.....

                4  รส   4  สวาท  นำโดย   ฟางเจี๋ย.   เซีย หลิง หลิง.  หยัง  ฮุยซัน.   สี่ปู๊เหลียง.   กำกับโดย   เฉิน  ตัว  ครับ.   ( ฟังชื่อเรื่องแล้ว..น่าจะเป็นหนัง ผุ้ชมอายุเกิน  18 ขึ้นไปนะครับ ...)  หนังประเภทนี้มักจะเข้าฉาย...มิดไนท์   4  ทุ่ม  คนชมแน่นทุกรอบครับ.   ลองมาดูลายเซ็นต์นักพากย์....ดังๆที่เขาเขียนไว้นะครับ.

                ฉัตรเพชร - หทัยทิพย์   ศรีวิศาล  พากย์  13 - 16  ปี  26
                เทพประสิทธ์ - สุจิตรา   พากย์  ไทยรามา  เฉลิมบุรี  เจ้าพระยา
                ระพีพรรณ  -  วไลพร    พากย์   ดาวลำปาง   สระบุรีราม่า
                ก้องฟ้า -  ปิยรัตน์        พากย์   เมโทร  แหลมทอง   1 / 7 / 29
                ดอกแก้ว   พากย์   ศรีสมุทร   15  ต.ค. 29
                ฉัตรดาว   เพชรบุรี   ลอนดอน  - พระโขนงเธียเตอร  10  ก.ย. 25

                ยังมีนักพากย์ดังๆ...อีกเพียบ....ครับ....ผมขอพักเหนื่อยก่อนนะ.ครับ...ถ้าท่าน ส.ม.ช. ในเวปนี้ยังสนใจอยู่..จะค้นหาให้อีกนะครับ....สวัสดีครับ....???
               

              





อาจารย์มนูญครับ...หนังเรื่อง  4 รส 4 สวาท 1/7/29 ที่เมโทร แหลมทอง พากย์โดย ก้องฟ้า ซึ่งปัจจุบันก็คือ น้าโต๊ะ หัวหน้าทีมพากย์พันธมิตร ส่วนคู่พากย์ ปิยรัตน์ ก็คือ แม่อ้อย หนึ่งในนักพากย์อาวุโส ทีมพากย์สด เพื่อนไทยซีน...ที่กลายมาเป็นคู่พากย์ผมในปัจจุบัน....5555....ท่านอื่นๆ เท่าที่ผมรู้จัก  เทพประสิทธิ์  นักพากย์รุ่นครูท่านนี้นี่เอง ปัจจุบันพากย์อยู่ทรูวิชั่น ห้องพากย์ 3 ครับ...

-แม่อ้อย ปิยรัตน์ (คนนั่งกลาง-สวมสูทเขียว)



+
+


ชอบมากครับ ขอบคุณนักพากษ์ภูธรมากลงเรื่องแบบนี้เยอะๆนะครับผมชอบ


                  ขอบคุณ....คุณดาบนก....ที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจ..นะครับ....และท่านสุดท้ายก็คือ....ท่านนักพากย์หนุ่ม   คุณต๋อง   ไทยซีน....นี่เอง....ที่ให้ข้อมูลนักพากย์..อาวุโส..มากด้วยประสบการณ์...ในยุคนั้นว่ามีใครบ้างที่ยัง..ร่วมอนุรักษ์....กิจกรรมการพากย์หนังอยู่...ให้คนรุ่นนี้ได้รู้จัก..ได้ฟังอรรถรสในนำ้เสียงการพูด   การใช้ภาษาไทย   ..การสาธิต...การพากย์หนังกลางแปลง...หรือเป็นหนังแผ่นของทีมงานพากย์ก็ดี...ให้ผู้ชมได้รับความสุขทางใจ....นับว่าเป็นบุคคลที่มีคุณค่า...น่ายกย่อง....เป็นตัวอย่างที่ดี......ผู้นำด้านการใช้ภาษาไทยครับ.

                   ตามใจ...ท่านดาบนก......ที่ขอมาครับ.....ผมลองหยิบบทพากย์....หนังจีนกำลังภายในอีกเรื่องหนึ่ง....เป็นหนังจีนสีสโคป.....ในเรื่อง........???

                                     ศิษย์เอกเสียวลิ้มยี่
                             นำโดย......หลิวเจียฮุย   หลี่เชาเจี๋ย
                                    บทพากย์....พิมพ์ดีด....20  เมษา    26

                     ศักดิ์สยาม -  มารตี         พากย์   เทเวศน์    19  มิ. ย.  29
                     เยาวรัตน์  -   ศิริเพ็ญ       พากย์   ธารเกษมราม่า  พระบาท
                                                                  เปี๊ยกฉาย  เทป  sony
                                                                  เฉลิมธานี  26 - 27    29
                      พรมงคล -  จรุงศรี         พากย์    ศรีพรสวรรค์   นนทบุรี
                                                                  30  มิ.ย.  29
                                                                  (  มีอีก  2  ท่าน  อ่านไม่ออกครับ  )

                                      ลองหยิบ....หนังฝรั่งอีกเรื่องหนึ่ง....คือเรื่อง.....????

                                  แรงพิศสวาทอาฆาต

                              นำแสดง....โดย   คารอล  เบเกอร
                                                    เจียอานี่  คาโก
                              กำกับการแสดง   ไอแอน   ฟรังโก  พิศนิโอนี่

                    พรมงคล - พยุงศรี          พากย์   ฮาวาย   7  ก.ย.  28
                    นิตย์ ลำปาง                  พากย์   14  ก.ย.  28
                    ชื่นจิตร -  จิตรสุดา          พากย์   คาเธย์   17  / 7 / 28
                    ทรงวุฒิ -  เมตตา           พากย์   4 / 11 / 28
                    มาวิน  -   ตุ๊กตา             พากย์   โคกสำโรงร่าม่า
                                                                ธารเกษมราม่า  พระบาท
                                                                ลพบุรี เชียร
                                                                ศรีสยาม สุรินทร์
                                                                 เทป - เปี๊ยก
                                                                 3 - 4   29  
                                                                                         

                    


                 




อาจารย์ครับ...เรื่องศิษย์เอกเสี้ยวลิ้มยี่ นักพากย์ที่ผมรู้จัก...

ศักดิ์สยาม -มารตี

              ศักดิ์สยาม ก็คือ น้ามนูญ เรืองเชื้อเหมือน ปัจจุบันพากย์อยู่ทรูวิชั่น ห้องพากย์ 2 และการ์ตูนของค่าย TIGA ครับ ผมเคยพากย์ร่วมกับท่านในงานกิจกรรมของหอภาพยนตร์ครั้งหนึ่งเป็นหนังไทย 16 มม. เรื่อง ม้ามีด...และเคยร่วมทีมกับท่านในนามทีมพากย์ "รวมเพื่อน" ยุคแรกๆ ครับ.....ส่วนคู่พากย์ มารตี ก็คือ น้านิด  ปัจจุบันเลี้ยงหลานอยู่ที่บ้านครับ...คนนี้ผมก็เคยพากย์ร่วมทีมกับท่านหลายเรื่องตั้งแต่ท่านเคยร่วมทีมกับ "รวมเพื่อน" ยุคแรกๆ ที่ค่าย STG

          คู่อื่นๆ

 พรมงคล-จรุงศรี

                 พรมงคล ก็คือ น้าบุญชนะ ปัจจุบัน เป็นหัวหน้าทีมพากย์ "รวมเพื่อน"  ส่วนคู่พากย์ ป้าจรุงศรี อาศัยอยู่บ้านย่านเมืองนนท์ ผมไม่ได้เจอท่านนานแล้ว...ไม่มีข้อมูลล่าสุด จำได้แค่ว่า ท่านน้ำหนักเยอะ..

หนังฝรั่ง แรงพิศวาทอาฆาต

 ทรงวุฒิ -  เมตตา      

            ทรงวุฒิ น่าจะเป็น น้าวุฒิ หรืออีกนามพากย์ "มหานคร"  ถ้าใช่..เคยเจอกับน้าวุฒินานแล้ว และทราบข่าวว่าไปศิลปินวาดภาพ ที่อนุสรณ์ดอนเจดีย์ สุพรรณบุรี  ส่วนคู่พากย์ท่านผมไม่รู้จักครับ...

 

มาวิน  -   ตุ๊กตา  

             มาวิน ผมไม่รู้จัก ..ส่วน ตุ๊กตา น่าจะเป็น น้าแดง  หรือฉายา ตุ๊กตาลพบุรี  ถ้าใช่ ท่านนี้เคยพากย์ร่วมทีมกับผมที่ไทยสกายทีวีครับ...ปัจจุบันเห็นแสดงละครทีวีทางช่อง 3 ครับ ส่วนมากรับบท แม่ชี, พยาบาล, คุณแม่บ้าน  ประมาณนี้...

 




คุณต๋องคงจำผมไม่ได้ ผมเบญจพล เคยเจอคุณตอนนั้นผมพากย์ทีมกังวาลที่แล็ปจาตุรงค์ ผมพากย์กับคุณไก่นัยนา คุณเคยมาลองพากย์ครั้งหนึ่งผมจำได้ .....นึกออกหรือยัง...



คู่พากย์คุณพรมงคลชื่อพยุงศรีไม่ใช่จรุงศรี



เลือกหน้า
[1] [2] [3] [4]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 60

กลับขึ้นข้างบน / กลับหน้าแรก

ค้นกระดานข่าว:


ถูกเปิด: ถูกคลิ๊กแล้ว: 112738726 ตอนนี้มีผู้เข้าชม : 1 ล่าสุด :Juliynw , Iringgz , Elvindroni , FrankHoumn , Michaelphobe , Vikigoz , Julirag , Jabeabe , Clarazkamic , KennethsAmara ,