Mobile Version / สำหรับโทรศัพท์มือถือ ยินดีต้อนรับท่านผู้มาเยือน www.peoplecine.com ท่านยังไม่ได้ log in นะครับ เข้าใช้งานระบบ / สมัครสมาชิก/ ลืมรหัสผ่าน

ร่วมทดสอบ Peoplecine mobile Beta0.1


รูป
แหล่งความรู้ โฮมเธียเตอร์ โปรเจคเตอร์ และเครื่องฉายดิจิทัลในบ้านเจ้าของ ผู้ตอบหลังสุด
-งานขาวดำ14-20/8/61.. 6/9/2561 12:38
-Sony VPL-VW760ESยังไม่มีคนตอบ
- Sony VPL-FHZ120L and VPL-FHZ90L Laser Projectors.. 27/8/2561 15:18
-ViewSonic PG800HD 5000 Lumens 1080p ยังไม่มีคนตอบ
-LG CineBeam 4K Laser Projector HU80KA.. 16/8/2561 20:07
- ViewSonic PX747-4K .. 10/8/2561 9:29
-3LCD vs DLP.. 24/7/2561 12:50
-Best 4k Projectors 2018ยังไม่มีคนตอบ
-BENQ LK970..... 3/7/2561 19:54
-dell....มีรุ่นไหบบ้างยังไม่มีคนตอบ
-จอจิ๋วกับวันฝนตก.. 20/5/2561 20:41
-BenQ TK800 4K HDR,3000lm.. 2/5/2561 22:22
-VIEWSONIC Pro7827HD VS. Leading Brandยังไม่มีคนตอบ
- BARCO 4k Laser Phosphor.. 22/4/2561 14:07
-ViewSonic LS800HD.. 18/4/2561 16:37
-sony vpl-vw760es 4k laser ยังไม่มีคนตอบ
เลือกหน้า [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20] [21] [22] [23] [24] [25] [26] [27] [28] [29] [30] [31] [32] [33] [34] [35] [36] [37] [38] [39] [40] [41] [42] [43] [44] [45] [46] [47] [48] [49] [50] [51] [52] [53] [54] [55] [56] [57] [58] [59]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 939

แผ่นภาพยนตร์บลูเรย์ที่ออกวางจำหน่ายในท้องตลาด อัพเดทล่าสุด



        ขอเปิดกระทู้ นำเสนอภาพยนตร์บลูเรย์ ที่ออกจำหน่ายในท้องตลาด เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับผู้ที่สนใจ  และมีเครื่องเล่นเล่นบลูเรย์อยู่แล้ว  ไม่ฝอยมากละครับ  มาดูกันว่ามีหนังบลูเรย์เรื่องอะไรใหม่ๆบ้างที่ออกวางจำหน่ายแล้ว....



Trespass  ( เทรสพาส - ปล้นแหวกนรก)  พากย์ไทย และ บรรยายไทย นำแสดงโดย  นิโคลัส เคจ ,  นิโคล คิดแมน ,  แคม จิแกนเด็ท ,  เบน เมนเดลโซห์น 

        เมื่อกลุ่มโจรบุกเข้าปล้นบ้านของ ไคล์ (นิโคลัส เคจ) นักธุรกิจใหญ่ และ  ซาร่าห์ (นิโคล คิดแมน)ภรรยาสาวสวย  ไคล์จะหาทางเอาตัวรอดจากวิกฤตนี้อย่างไร เมื่อลูกเมียของเขาถูกจับเป็นตัวประกันด้วย.!



Sector 7  (สัตว์นรก 20,000 โยชน์) เสียงไทย(พันธมิตร) และ บรรยายไทย

ภาพยนตร์เกาหลี  ที่มีนางเอกจากหนังเรื่อง ปี๊ดปี๊ปี้ดยกก๊วนกิ๊กสาว คือ ฮาจีวอน  รับบทนำ  ที่เธอจะต้องต่อกรกับสัตว์ร้ายใต้ทะเลลึกบนฐานขุดเจาะน้ำมัน เซคเตอร์เซเว่น



มิสชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ปฎิบัติการไร้เงา (MissionImpossible Ghost Protocol)

  เสียงไทยและ บรรยายไทย

   

           




ความเห็น

[1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [9]

[10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20] [21] [22] [23] [24] [25] [26] [27] [28] [29] [30] [31] [32] [33] [34] [35] [36] [37] [38] [39] [40]


      บลูเรย์เรื่องต่อมาเป็นหนังเกาหลีที่มี เรน พระเอกตาตี่ชื่อดังของเกาหลีรับทนำ ยุทธการโฉบเหนือฟ้า (Return to Base) ความจริงบลูเรย์เรื่องนี้ออกมาเป็นหลายเดือนแล้วน่ะครับ..แต่ผมลืมเอามาอัพเดทซะงั้น..หนังมีบรรยายไทย และเสียงพากย์ไทย ครบครับ..เป็นหนังเกาหลีที่พยายามทำให้เหมือน TOPGUN ฉบับเกาหลี..








       บลูเรย์เรื่องต่อมายังเป็นหนังจีนครับ..เป็นงาน ReMake..นำหนังดังในอดีตของชอว์บราเดอร์ที่ออกฉายในปี 2517 คือเรื่อง ฤทธิ์จักรพยายม ที่ประสบความสำเร็จในรายได้ จนต้องมีการสร้างภาค 2 ตามออกมา..จนในปี พ.ศ 2519 ก็มีหนังแนวนี้ของ ชอว์บราเดอร์ ที่ดังไม่แพ้กันสร้างออกมาอีกเรื่อง คือ ยุทธจักรมังกรทอง (The Dragon Missile) ที่มีหลอลี่ ดาราฮ่องกงผู้ล่วงลับไปแล้ว รับบทนำ..





    สำหรับภาพยนตร์ที่นำกลับมาสร้างใหม่นี้ เป็นงานกำกับของ แอนดรู  เลา โดยมีผู้กำกับชื่อดัง ปีเตอร์  ชาน  สลับมารับหน้าที่อำนวยการสร้าง ใช้ชื่อไทยว่า พยัคฆ์ร้ายกิโยติน (The Guillotines) ว่าด้วยเรื่องราวของหน่วยมือสังหารลับของฮ่องเต้ ที่ใช้ “กงจักรโลหิต” เป็นอาวุธสังหารผู้ที่พยายามล้มราชบัลลังก์
แต่แล้วพวกเขาก็ต้องถูกฮ่องเต้หักหลัง ด้วยการส่งทีมสังหารที่ใช้อาวุธที่ทันสมัยกว่าอย่าง “จ้าวปืนใหญ่” มาจัดการทำลายล้าง ทำให้พวกเขาต้องหนีและพยายามที่จะเอาชีวิตรอด
...มาพร้อมเสียงพากย์ไทย โดยทีมพากย์ พันธมิตร เจ้าเก่า  ผมเพิ่งดูจบไป..การันตีว่า..เป็นหนังที่ดีมากเรื่องหนึ่ง..ที่ไม่ได้บู๊กันโดยไร้เหตผล..แต่มีอารมณ์ดราม่าแทรกเข้ามาด้วย...ในเรื่องมีดาราดังในอดีตท่านหนึ่งโผล่มาเล่นบทรับเชิญด้วย ดาราท่านนั้นก็คือ หวังอยู่ ที่รับบทเป็นหัวหน้าหน่วยกงจักรสังหารในช่วงต้นเรื่อง...









       บลูเรย์เรื่องต่อมาเป็นภาพยนตร์ผจญภัยของทเวนตี้เซนจูรี่ ฟ๊อกซ์ ที่มียอดผู้กำกับชาวไต้หวันที่ไปโด่งดังในฮอลลี่วู๊ดและทำหนังไม่ซ้ำแนวกันเลย คือ อั้งลี่ หรือ หลี่อัน วัย 58 ผู้ถือกำเนิดในไต้หวัน พิชิตรางวัล กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากออสการ์ครั้งที่สอง จากผลงานกำกับภาพยนตร์ “ชีวิตอัศจรรย์ของพาย” ซึ่งมีชื่อสากลคือ Life of Pi และชื่อจีน《少年派的奇幻漂流》 บทภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนวนิยายแฟนตาซี ประพันธ์โดย Yann Martel เป็นเรื่องราวผจญภัยของเด็กหนุ่มผู้รอดชีวิตจากเรืออับปาง แต่กลับต้องมาปะเจ้าเสือโคร่งเบงกอล เด็กหนุ่มต้องเค้นความรู้ ไหวพริบ และศรัทธาอันยิ่งยวดในการมีชีวิตรอดอยู่กับสัตว์ร้ายเพียงลำพังบนเรือ 227 วัน   Life of Pi  ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 11 รางวัล รวมทั้งภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และได้รับเสียงปรบมือจากเวทีวิจารณ์ ยกนิ้วให้กับฝีมือของผู้กำกับหลี่ ในการนำเรื่องราวอันซับซ้อนจากหน้ากระดาษชุบขึ้นมาเป็นชีวิตอย่างน่า อัศจรรย์บนจอเงิน ผ่านตัวเอกของเรื่องที่เป็นเด็กหนุ่มชาวอินเดีย Suraj Sharma  นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ออสการ์อีก 2 รางวัล คือ ถ่ายภาพยอดเยี่ยม และดนตรีประกอบยอดเยี่ยม เป็นการยืนยันความน่าดูของภาพยนตร์เรื่องนี้  มาพร้อมเสียงไทย และ บรรยายไทย  ควรจะดูอย่างตั้งใจซักนิดนะครับ สำหรับหนังเรื่องนี้ มีบางคนชอบ และมีบางคนบอกไม่ชอบ แก่นแท้จริงๆของหนังชวนให้คิดว่า เรื่องราวทั้งหมดในหนังเป็นเรื่องจริงหรือเท็จ ถ้าไม่เข้าใจให้ลองดูอย่างตั้งใจครับ...หนังถ่ายภาพออกมาได้สวยมาก..









   บลูเรย์เรื่องต่อมาเป็นหนังการ์ตูนที่ออกมาหมาดๆสำหรับเรื่อง โรงแรมผีหนีไปพักร้อน (Hotel Transylvania) เป็นเรื่องของคุณพ่อจอมหวงลูกสาว แดร็กคูล่า ได้เชิญเหล่ามอนสเตอร์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก ทั้งแฟรงเกนสไตน์ มัมมี่ มนุษย์ล่องหน มนุษย์หมาป่าและอื่น ๆ เพื่อเฉลิมฉลองวันเกิดครบ 118 ปีของลูกสาว มาร์วิส ของเขา งานเป็นไปได้ด้วยดี แต่ทุกอย่างกำลังจะพังลงเมื่อเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่บังเอิญหลงเข้ามาที่โรงแรมผีแห่งนี้ และเกิดหลงรัก มาร์วิส จนตามติดมาด้วยเรื่องยุ่งๆอีรุงตุงนัง ระคนไปด้วยเสียงหัวเราะ.... มาพร้อมเสียงไทย และ บรรยายไทยครับ




       ต่อด้วยบลูเรย์หนังแอ๊คชั่นรีเมคนำกลับมาสร้างใหม่  หน่วยรบพันธ์สายฟ้า (Red Dawn) ที่มีดาราออสซี่คือ  คริส  แฮมสเวิทธ์ จากหนังเรื่องธอร์ รับบทนำเมื่ออเมริกาโดนเกาหลีเหนือบุก (ในหนังฉบับดั้งเดิมของผู้กำกับขวาจัด จอห์น มิลิอุส สร้างเอาไว้ผู้ร้ายที่บุกอเมริกาคือ รัสเซีย) ทำให้พระเอกคริสของเราต้องรวมพลหน่วยรบวัยรุ่นของเขา ออกต่อต้าน มาพร้อมเสียงไทย และ บรรยายไทยครับ












       บลูเรย์เรื่องต่อมาเป็นหนังไตรภาคครับ เดอะมัมมี่ ทั้งสามภาค ที่คงไม่ต้องบรรยายข้อมูลอะไรมากมายเพราะหลายๆท่านคงได้เคยรับชมกันมาหมดทั้งสามภาค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  บลูเรย์ชุดนี้มีมาครบชุดทั้งสามภาค พร้อมเสียงพากย์ไทยดั้งเดืม และ บรรยายไทยครบครับ.














    หนังบลูเรย์เรื่องนี้ เฮียแอ๊ดโปรดปรานมาก...ชินด์เลอร์ลิสต์ ชะตากรรมที่โลกลืม (Schindler's List) เป็นหนังที่กวาดรางวัลมามากมาย สำหรับบลูเรย์ชุดนี้เป็นฉบับพิเศษ รีมาสเตอร์ภาพและเสียงและตัดต่อใหม่โดยเฉพาะ  ชะตากรรมที่โลกไม่ลืม เป็นสุดยอดภาพยนตร์ของ สตีเว่น สปิลเบิร์ก ที่เป็นภาพยนตร์ที่ควรค่าแก่การถูกยกย่องตลอดกาล โดยได้รับเจ็ดรางวัลตุ๊กตาทองสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ผู้กำกับยอดเยี่ยม รวมถึงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากสถาบันอื่นๆ อีกมากมาย และรางวัลที่ทรงคุณค่า อีกหลายสาขาอาทิ เช่น รางวัลตุ๊กตาทองของอังกฤษ รางวัลภาพยนตร์ดีเด่น จากสถาบันนักวิจารณ์จากนิวยอร์ค รางวัลจากสมาคมนักวิจารณ์ ชมรมคนวิจารณ์หนัง ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ นักวิจารณ์ภาพยนตร์จากลอสแองเจลิส ชิคาโก้ บอสตัน และ ดัลลัส รางวัลคริสโตเฟอร์ รางวัลลูกโลกทองคำ สตีเว่น สปิลเบิร์ก ยังได้รับรางวัลทรงเกียรติจากสมาคม ผู้กำกับแห่งอเมริกา ภาพยนตร์เรื่องนี้ตีแผ่เรื่องราวที่โลกไม่ลืมจากชีวิตของ ออสการ์ ชินเดลอร์ ผู้ไม่เคยหยุดนิ่ง เขาเป็นสมาชิกของพรรคนาซีสส เป็นนักรัก และเป็นผู้แสวงหาผลประโยชน์จากสงครามที่ช่วยชีวิตชาวยิว กว่า 1,100 คน ในช่วงที่มีการทำลายล้างเผ่าพันธุ์กัน มันคือชัยชนะของชายคนหนึ่ง ที่พยายามสร้างความแตกต่างและช่วงชีวิตที่โหดร้ายที่สุด ของบุคคลที่รอดตายมาได้เพราะชายคนนี้ กำกับโดย สตีเว่น สปิลเบิร์ก ภาพยนตร์ที่ยังได้รางวัลตุ๊กตาทองสาขา บทภาพยนตร์ ถ่ายภาพ ดนตรีประกอบ และ กำกับศิลป์ยอดเยี่ยม ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพ อาทิเช่น เลียม นีสัน, เบน คิงสลี่ย์, เรฟ ฟายส์, แคโรลีน กูดาล, โจนาธาน ซาแกล และ เอมเบธ เดวิดส์.  สำหรับบลูเรย์เรื่องนี้ไม่มีเสียงไทยนะครับ มีแต่ บรรยายไทยเพียงอย่างเดียวครับ








      หนังเก่าอีกเรื่องที่สร้างชื่อให้ดาราอังกฤษผู้ล่วงลับไปแล้ว คือ ริชาร์ด  แฮร์ริส จนได้ฉายา "ไอ้ม้า" ตามในหนังเรื่องนี้ คอหนังเคาบอยคลาสิครู้จักหนังเรื่องนี้ดีครับ  หนังเรื่องนี้คือ ยอดคนแดนเถื่อน (A man called Horse) เป็นหนังประสบความสำเร็จทางด้านรายได้ในยุคนั้น จนมีการสร้างภาค 2 ตามออกมาแต่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าภาคแรก  มีแต่บรรยายไทยอย่างเดียวเช่นกันครับ














อยากได้ครับป๋า ตอนนี้คอมพังต้องไปใช้เครื่องคนอื่น ไม่มีรูปฝากครับ




เฮ!! ชินด์เลอร์ลิสต์ มาแล้ว ต้องรีบไปสอย


     มาแล้วนะครับ สำหรับบลูเรย์ วิ่งปล้นฟัด (Chinese Zodiac) ที่มีให้เลือกทั้งแบบ 3 มิติ และ 2 มิติ มาพร้อมระบบเสียง mandarin 7.1 หายห่วงทั้งภาพและเสียงครับ.







     บลูเรย์เรื่องนี้ ออกมาจ๊ะเอ๋ชนกับโรงที่หนังกำลังเข้าฉายในเมืองไทยในตอนนี้พอดีเลย นี่คือบลูเรย์เรื่อง  เซิร์ค ดู โซเลย์ – เวิล์ดส์ อเวย์ (Cirque Du Soleil Worlds Away)  เซิร์ค ดู โซเลย์ หลาย ๆ คนอาจเคยได้ยินชื่อเสียงกันมาบ้าง ในฐานะหนึ่งในคณะละครสัตว์ที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลก จากการแสดงที่โดดเด่นของกายกรรมผาดโผน สวยงาม แปลกใหม่ รวมไปถึงความอลังการของการแสดงอื่น ๆ และเครื่องแต่งกายที่ทำให้ Cirque du Soleil ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจนทำให้ผู้คนกลับมาสนใจการแสดงของคณะละครสัตว์




       
       จากคณะละครสัตว์สุดยิ่งใหญ่ สู่จอสามมิติสุดอลังการ ด้วยผลงานของผู้สร้างภาพยนตร์ เจมส์ คาเมรอน และผู้กำกับภาพยนตร์ แอนดรู อดัมสัน (Shrek, Narnia) ขอเชิญคุณและครอบครัวร่วมผจญภัยไปในโลก 3 มิติ Cirque du Soleil: Worlds Away  จาก เต็นท์ละครสัตว์สู่จอเงิน ผู้กำกับผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงอคาเดมี อวอร์ด แอนดรูว์ อดัมสัน และผู้กำกับวิสัยทัศน์กว้างไกล เจมส์ คาเมรอน ได้เชื้อเชิญผู้ชมร่วมผจญภัยครั้งใหม่ในรูปแบบ 3D Cirque du Soleil Worlds Away เป็นเรื่องของ หนุ่มสาวสองคนได้เดินทางผ่านโลกที่มหัศจรรย์ราวความฝันของ เซิร์ค ดู โซเลย์ เพื่อตามหากันและกัน ขณะที่ผู้ชมจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยี 3D ที่ดึงดูด ซึ่งทำให้พวกเขาได้ร่วมกระโดด เหินเวหา ว่ายน้ำและเริงระบำไปกับบรรดานักแสดง
                  ประสบการณ์ ดื่มด่ำ ที่โดดเด่นในเรื่องของ การผสมผสานชุดการแสดงจากการแสดงไลฟ์ของเซิร์ค ดู โซเลย์เจ็ดครั้งในลาสเวกัส "O," KÀ, Mystère, Viva ELVIS, CRISS ANGEL Believe, Zumanity และ The Beatles LOVE ให้กลายเป็นเรื่องราวความรักในละครสัตว์ ที่อำนวยการสร้าง เขียนบทและกำกับโดย แอนดรูว์ อดัมสัน ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลอคาเดมี อวอร์ด (Shrek, The Chronicles of Narnia: The Lion, the Witch and the Wardrobe) ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย อิกอร์ ซาริพอฟ นักกายกรรมกลางหาวของเซิร์ค ดู โซเลย์และอดีตนักกายกรรม เอริก้า แคธลีน ลินซ์ (ไมอา) ในบทสองหนุ่มสาว
              บลูเรย์เรื่องนี้ถ่ายภาพออกมาสวยงามมากดั่งภาพวาด เหมาะสำหรับใช้ทดสอบภาพและเสียงในระบบโฮมเธียเตอร์ของท่าน บลูเรย์เรื่องมีแต่บรรยายไทยครับ



       บลูเรย์เรื่องต่อไปเป็นหนังจีนที่ดูกี่ทีก็ยังมันส์ เฉินหลงใหญ่สั่งมาเกิด (Armour of God) และ ใหญ่สั่งมาเกิด ภาค 2 ตอนอินทรีทะเลทราย (Armour of God II) มาพร้อมกันทั้งสองภาค พร้อมเสียงไทย พันธมิตร และบรรยายไทยครบครัน.





หนังใหญ่สั่งมาเกิด ภาค 1  ที่มีฉากเปิดเรื่องเป็นการร้องเพลงของวงเดอะวินเนอร์ วงดังในอดีตของฮ่องกง มี อลันทัม รับบทนำคู่กับ เฉินหลง ร่วมด้วยเจ๊กวนจืนหลิน และอดีตนางงามสเปนปี 1979  โลร่า   ฟอร์เนอร์ ที่โด่งดังจากความสวยในหนังเฉินหลงปี ค.ศ 1984 อีกเรื่อง คือ ขาตั้งสู้ (Wheels on Meals) จนกลับมาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้.

ในภาค 2 ของหนังเฉินหลงเรื่องนี้เปิดเรื่องในป่าที่ยกกองไปถ่ายทำในฟิลิปปินส์ ต่อด้วยยกกองไปถ่ายทำในประเทศสเปนในฉากปราสาทของท่าน บารอน ที่เป็นฉากเปิดตัวของลูกเป็ดขี้เหร่ เจ๊ เจิ้นอี้หลิง ที่รับบท เอด้า สาวจีนคู่กัดเฉินหลง และดาราสาวซู่ซ่าชาวสเปน อีวาโคโบ  เดอกราเซีย ที่รับบท เอลซ่า ร่วมด้วยดาราสาวญี่ปุ่น  โชโกะ อิเคดะ  ในบท โมโมโกะ สาวนักผจญภัยชาวญี่ปุ่น ที่มีฉากบู๊โชว์ความสามารถของทีม stunt ในเรื่อง ส่วนฉากทะเลทรายในเรื่องทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ ประเทศโมร๊อคโคโน่น.







      บลูเรย์เรื่องต่อมาเป็นหนังที่หลายๆคนชื่นชอบและประทับใจ นี่คือ ชอว์แชงค์ มิตรภาพ ความหวัง ความรุนแรง (The Shawshank Redemption) จากการนำแสดงที่ยอดเยี่ยมของ ทิม  รอบบินส์ และ มอร์แกน  ฟรีแมน จากการกำกับของ แฟรงค์  ดาราบอนท์






ทิม ร็อบบินส์ รับบท แอนดี้ ดูเฟรนส์ นายธนาคารหนุ่มชาวอังกฤษ เขาคือผู้ประสบความสำเร็จในอาชีพการงานเป็นอย่างสูง แต่แล้วชีวิตก็ต้องพลิกผัน เมื่อกลายเป็นผู้ที่ถูกตัดสินให้จำคุกตลอดชีวิตข้อหาฆาตกรรมภรรยาและชู้รัก ของเธอในปี 1947

      แอนดี้ทำจริงหรือไม่? เขาอ้างว่าตัวเองบริสุทธิ์ ! แต่หลักฐานและพยานที่มี ทำให้ศาลเชื่อว่าเขาผิด ผลของคำตัดสินส่งเขาเข้าไปอยู่ใน Shawshank State คุกที่มีการควบคุมอย่างเข้มงวดที่สุด ใน Shawshank  และแอนดี้ไม่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่านักโทษคนอื่นนัก เขาเป็นคนเงียบๆ เป็นนักอ่าน และชอบเก็บตัว แอนดี้ไม่ต้องการที่จะทำความคุ้นเคยกับเพื่อนนักโทษคนอื่นๆ จนกระทั่งเขา ได้ยินชื่อเสียงของ เรด (มอร์แกน  ฟรีแมน) นักโทษรุ่นใหญ่ ผู้ที่อยู่มานานจนเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะของคนรับจัดหาของหายากให้กับ เหล่านักโทษ ซึ่งส่วนใหญ่มักเป็นของที่ห้ามมีไว้ครอบครองใน Shawshank แอนดี้บอกกับเรดว่าเขาต้องการค้อนเล็กๆ สำหรับแกะสลักหินในยามว่าง และเรดได้จัดหาให้กับเขา หลังจากนั้นแอนดี้ได้ใช้ความเชี่ยวชาญในทางบัญชีให้เกิดประโยชน์กับเหล่าผู้ คุมไปจนถึงพัสดีด้วย การช่วยหลีกเลี่ยงภาษี ทำให้เขาได้รับสิทธิพิเศษใน Shawshank แต่แอนดี้ไม่ได้ใช้สิทธินั้นทำเพื่อตัวเอง เขากลับใช้มันทำประโยชน์
                                     ให้กับเพื่อนนักโทษคนอื่น ด้วยการพัฒนาความเป็นอยู่ภายใน Shawshank ให้ดีขึ้น แอนดี้ ดูเหมือนคนที่ไม่เห็นแก่ตัว การกระทำที่ตามมาในตอนหลังๆ แสดงให้ทุกคนเห็นถึงการอุทิศตนเพื่อเพื่อนที่อยู่ร่วมชะตากรรมเดียวกัน ...แต่ที่สุดแล้วเราก็ได้พบว่า แอนดี้เป็นมากกว่าที่เขาแสดงให้เห็น ....เขาใช้เวลาที่ไม่มีใครคาดคิด ไม่มีใครฝันถึง ในการทำงานบางอย่างที่ยิ่งใหญ่ และต้องอดทน เกินกว่าที่ใครๆ จะรู้ เพื่อสร้างปรากฏการณ์ครั้งเดียวที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาไปตลอดกาล ...ความสัมพันธ์ระหว่างแอนดี้กับเรด คือศูนย์กลางของเรื่อง และทั้งทิมกับมอร์แกนแสดงความสามารถได้อย่างท็อปฟอร์ม ทำให้หนังดูจริงจัง และน่าเชื่อถือ... บลูเรย์เรื่องนี้เป็นฉบับรีมาสเตอร์ใหม่ มาพร้อมเสียงพากย์ไทย และ บรรยายไทย.



     บลูเรย์เรื่องต่อมาเป็นหนังดังในอดีตของเฉินหลงที่ลงมือสร้างและกำกับด้วยตัวเอง..โดยเฉพาะในส่วนของโปรดักชั่นที่ต้องเนี๊ยบอลังการงานสร้าง..ตามที่เฉินหลงต้องการ..ยังไม่นับดาราฮ่องกงดังๆในยุคนั้นที่ ร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้แบบขนกันมาแทบจะหมดเกาะฮ่องกงเลยทีเดียว หนังเรื่องนี้คือ ฉีจี้ ที่แปลว่า " ปาฏิหารย์ " และเป็นอีกเรื่องที่ดาราชอว์บราเดอร์ผู้โด่งดังในอดีตอย่าง หลอลี่ ผู้ล่วงลับไปแล้ว กลับมาแสดงในบทผู้ร้าย(แต่ร้ายแบบไม่ร้ายสุดขั้ว) ของเรื่อง มาพร้อมเสียงพากย์ไทยจากทีม อินทรี  และ บรรยายไทย










     บลูเรย์เรื่องต่อมา เป็นหนังจีนที่มี โจวเหวินฟ่ะ รับบทนำใน เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้คนสุดท้าย (The Last Tycoon) ที่เพิ่งจะออกโรงไปหมาดๆ ข้อมูลต่างๆของหนังเรื่องนี้ผมขอไม่กล่าวถึง เพราะหลายท่านน่าจะได้อ่านข้อมูลของหนังเรื่องนี้จากสื่อต่างๆไปบ้างแล้ว  มาพร้อมกับเสียงพากย์ไทย พันธมิตร และ บรรยายไทย ครบครับ.









       ในที่สุดก็ออกมาซะที เดอะ ฮอบบิท : การผจญภัยสุดคาดคิด (The Hobbit) หนังผจญภัยปฐมบทของไตรภาค อภินิหารแหวนครองพิภพ (The Lord of The Ring) ที่กล่าวถึงการผจญภัยในวัยหนุ่มของบิลโบ้ (มาร์ติน  ฟรีแมน) ลุงของเฟรโด้ (เอไลจาร์  วู๊ด)  พร้อมด้วยพ่อมดเทาแกนดลาร์ฟ (เอียน แม็คเคลเลน) และคณะคนแคระที่นำโดย ธอริน โอเกนชีลด์ (ริชาร์ด มาร์มิเทจ) สู่หุบเขาเดียวดาย เพื่อแย่งชิงสมบัติที่สูญหายคืนมาจากมังกรสม็อก (เบเนดิค คัมเบอร์แบทช์) นำพาสู่การผจญภัยอันยิ่งใหญ่
และพบพานกับตัวละครอันมหัศจรรย์อีกมากมาย.!  มาพร้อมเสียงไทย DTS-HD 7.1 แชลแนล และบรรยายไทย ระบบภาพและเสียงเต็มบิทเรท.









       สำหรับบลูเรย์เรื่องนี้เป็นหนังดังในอดีต  Battle Of The Bulge หรือในชื่อไทย "รถถังประจัญบาน" ผลงานกำกับโดย Ken Annakin จาก The Longest Day หรือในชื่อไทย วันผเด็จศึก หนังที่ว่าด้วย  หลังจากที่ฝ่ายสัมพันธมิตรยกพลขึ้นบกที่ฝรั่งเศส  ทหารสัมพันธมิตรคิดว่ากองทัพนาซีอ่อนล้าใกล้แพ้เต็มที  แต่จู่ๆกองทัพรถถังเยอรมันที่ทรงพลานุภาพแข็งแกร่งเกินอาวุธรถถังสหรัฐทำจะอันตรายได้  ยาตราเข้าสนามรบบดบี้ทำลายทัพรถถังสัมพันธมิตรและพลเดินเท้ามากมาย  ชมฉากดวลปืนใหญ่รถถังที่สมจริงสมจังก็คุ้มแล้ว...เป็นหนังเรื่องแรกที่เปิดโรงภาพยนตร์ สยาม สยามสแควร์ในอดีตที่ถูกเผาวอดวายไปแล้ว. นำแสดงโดยดาราชื่อดังในยุค 60 - 70  อาทิ โรเบิร์ต  ชอว์  ดาราอังกฤษผู้รับบทผู้บัญชาการกองพันรถถังไทเกอร์ฝ่ายเยอรมัน..เฮนรี่  ฟอนดา  ดาราอเมริกัน ,เทลลี่  ซาวาราส และ ชาร์ล  บรอนสัน  เป็นต้น  เป็นหนังสงครามที่หวนกลับมาฉายในไทยถึง สามครั้ง ที่คงไม่ต้องบรรยายถึงความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์สงครามอมตะเรื่องนี้.  มาพร้อมบรรยายไทยสมบูรณ์แบบอย่างเดียวเท่านั้นครับ.
























The Man with the Iron Fists วีรบุรุษหมัดเหล็ก 2012

เรื่องย่อ   
The Man with the Iron Fists เป็นเรื่องราวในศตวรรษที่ 19 ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองจีน เป็นการต่อสู้ระหว่างเหล่าจอมยุทธ์ ที่ต้องปะทะกับมือสังหารหมัดเหล็ก (จริงๆ ก็เป็นเหล็กทั้งร่างนั่นแหละ) ใครที่เป็นคอหนังจีนกำลังภายในคงต้องสนใจเรื่องนี้อย่างแน่นอนครับ และถือเป็นส่วนผสมที่แปลกเมื่อหนังแนวแอ็คชั่นกำลังภายในมาผสานเข้ากับดนตรีแนวฮิปฮอป (Hip hop)

The Man with the Iron Fists กำกับโดย อาร์ซีเอ (RZA) นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ และนักร้องแนวฮิปฮอป ที่ได้ลองมาจับงานกำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรก หลังจากเรียนรู้การกำกับภาพยนตร์มาจาก ทารันติโน่ โดยนำเสนอในลักษณะของภาพยนตร์จีนกำลังภายใน (Kung Fu) ที่มีกลิ่นอายแบบตะวันตก ซึ่งเป็นการร่วมเขียนระหว่าง อาร์ซีเอ และ อีลี่ ร็อธ (Eli Roth) นอกจากนี้เขายังร่วมนำแสดงอีกด้วย

ส่วนนักแสดงนำอื่นๆ ยังมี รัซเซลล์ โครว์ (Russell Crowe), ซุง ลี (Cung Le), ลูซี่ ลิว (Lucy Liu), ไบรอน แมนน์ (Byron Mann), ริค ยุน (Rick Yune), เดวิด เบาติสต้า (David Bautista), เจมี่ ชุง (Jamie Chung) และ จิน อู-ยอง (Jin Au-Yeung)

มาพร้อมเสียงไทย-อังกฤษ บรรยายไทย-อังกฤษ



เลือกหน้า [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [9]
[10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20] [21] [22] [23] [24] [25] [26] [27] [28] [29] [30] [31] [32] [33] [34] [35] [36] [37] [38] [39] [40]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 704

กลับขึ้นข้างบน / กลับหน้าแรก

ค้นกระดานข่าว:


ถูกเปิด: ถูกคลิ๊กแล้ว: 113097847 ตอนนี้มีผู้เข้าชม : 1 ล่าสุด :Pedronet , Vikitxm , 42ot , Vilianapwx , Glenntiktub , Ambroseatut , Irinarv , MichaelaWah , Vikiavd , Vilianauii ,