Mobile Version / สำหรับโทรศัพท์มือถือ ยินดีต้อนรับท่านผู้มาเยือน www.peoplecine.com ท่านยังไม่ได้ log in นะครับ เข้าใช้งานระบบ / สมัครสมาชิก/ ลืมรหัสผ่าน

ร่วมทดสอบ Peoplecine mobile Beta0.1


รูป
แหล่งความรู้ โฮมเธียเตอร์ โปรเจคเตอร์ และเครื่องฉายดิจิทัลในบ้านเจ้าของ ผู้ตอบหลังสุด
-งานขาวดำ14-20/8/61.. 6/9/2561 12:38
-Sony VPL-VW760ESยังไม่มีคนตอบ
- Sony VPL-FHZ120L and VPL-FHZ90L Laser Projectors.. 27/8/2561 15:18
-ViewSonic PG800HD 5000 Lumens 1080p ยังไม่มีคนตอบ
-LG CineBeam 4K Laser Projector HU80KA.. 16/8/2561 20:07
- ViewSonic PX747-4K .. 10/8/2561 9:29
-3LCD vs DLP.. 24/7/2561 12:50
-Best 4k Projectors 2018ยังไม่มีคนตอบ
-BENQ LK970..... 3/7/2561 19:54
-dell....มีรุ่นไหบบ้างยังไม่มีคนตอบ
-จอจิ๋วกับวันฝนตก.. 20/5/2561 20:41
-BenQ TK800 4K HDR,3000lm.. 2/5/2561 22:22
-VIEWSONIC Pro7827HD VS. Leading Brandยังไม่มีคนตอบ
- BARCO 4k Laser Phosphor.. 22/4/2561 14:07
-ViewSonic LS800HD.. 18/4/2561 16:37
-sony vpl-vw760es 4k laser ยังไม่มีคนตอบ
เลือกหน้า [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20] [21] [22] [23] [24] [25] [26] [27] [28] [29] [30] [31] [32] [33] [34] [35] [36] [37] [38] [39] [40] [41] [42] [43] [44] [45] [46] [47] [48] [49] [50] [51] [52] [53] [54] [55] [56] [57] [58] [59]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 939

แผ่นภาพยนตร์บลูเรย์ที่ออกวางจำหน่ายในท้องตลาด อัพเดทล่าสุด



        ขอเปิดกระทู้ นำเสนอภาพยนตร์บลูเรย์ ที่ออกจำหน่ายในท้องตลาด เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับผู้ที่สนใจ  และมีเครื่องเล่นเล่นบลูเรย์อยู่แล้ว  ไม่ฝอยมากละครับ  มาดูกันว่ามีหนังบลูเรย์เรื่องอะไรใหม่ๆบ้างที่ออกวางจำหน่ายแล้ว....



Trespass  ( เทรสพาส - ปล้นแหวกนรก)  พากย์ไทย และ บรรยายไทย นำแสดงโดย  นิโคลัส เคจ ,  นิโคล คิดแมน ,  แคม จิแกนเด็ท ,  เบน เมนเดลโซห์น 

        เมื่อกลุ่มโจรบุกเข้าปล้นบ้านของ ไคล์ (นิโคลัส เคจ) นักธุรกิจใหญ่ และ  ซาร่าห์ (นิโคล คิดแมน)ภรรยาสาวสวย  ไคล์จะหาทางเอาตัวรอดจากวิกฤตนี้อย่างไร เมื่อลูกเมียของเขาถูกจับเป็นตัวประกันด้วย.!



Sector 7  (สัตว์นรก 20,000 โยชน์) เสียงไทย(พันธมิตร) และ บรรยายไทย

ภาพยนตร์เกาหลี  ที่มีนางเอกจากหนังเรื่อง ปี๊ดปี๊ปี้ดยกก๊วนกิ๊กสาว คือ ฮาจีวอน  รับบทนำ  ที่เธอจะต้องต่อกรกับสัตว์ร้ายใต้ทะเลลึกบนฐานขุดเจาะน้ำมัน เซคเตอร์เซเว่น



มิสชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ปฎิบัติการไร้เงา (MissionImpossible Ghost Protocol)

  เสียงไทยและ บรรยายไทย

   

           




ความเห็น

[1] [2]

[3] [4] [5] [6] [7] [8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20] [21] [22] [23] [24] [25] [26] [27] [28] [29] [30] [31] [32] [33] [34] [35] [36] [37] [38] [39] [40]


 บลูเรย์หนังจีน   ซิวจิน วีรสตรีพลิกชาติ (The Woman Knight of Mirror Lake)

 หนัง ชีวประวัติของ ซิวจิน วีรสตรีในสมัยการปฏิวัติประชาธิปไตยของ ดร.ซุนยัดเซ็น ที่ถือป็นนักต่อสู้เพื่อเสรีภาพที่เป็นสตรีคนแรกของจีน ที่เริ่มต้นจากเด็กสาวธรรมดา เติบโตขึ้นมาเป็นนักคิด และ.ก่อตั้งโรงเรียนปฏิวัติของสมาคมใต้ดินขึ้น  ภาพยนต์เรื่องนี้มีการสร้างกันหลายหนแล้ว สำหรับเรื่องนี้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด มาพร้อมเสียงไทย และ บรรยายไทย










บลูเรย์มีออกมาแล้วครับ   สำหรับ  ทอร์คบิดทะลวง (TORQUE ) หนังมันส์อีกเรื่องที่มีฉากแข่งรถมอเตอร์ไซด์สู้กันมันส์ไปอีกแบบ  มาแบบ มีเสียงไทย และ บรรยายไทย เช่นเคย...

สิงห์นักบิด แครี่ ฟอร์ด (มาร์ติน เฮนเดอสัน) หวนกลับมาบ้านเกิด
เพื่อสานสัมพันธ์อีกครั้งกับแฟนสาว เชน (โมเน็ต มาเซอร์)
และเพื่อสะสางธุระเล็กๆ น้อยๆ ที่ยังคั่งค้างอยู่



ในตอนที่เขาละถิ่นฐานไปเมื่อหลายเดือนก่อนนั้น
ฟอร์ดได้ครอบครองรถจักรยานยนต์หลายคัน ซึ่งเป็นของ เฮนรี่ (แมทซ์ ชูลซ์)
นายหน้าค้ายาใจโหด ซึ่งเป็นหัวหน้า แกงค์นักขี่เฮลไลออนส์ (Hellions)
ตอนนี้เฮนรี่กดดันฟอร์ดอย่างหนัก เพื่อให้คืนรถมอเตอร์ไซค์ที่มีของ
ซึ่งมีราคาแพงกว่าน้ำมันซุกซ่อนอยู่ในถัง
และเมื่อฟอร์ดไม่ยินยอมพร้อมใจให้ความร่วมมือ เฮนรี่จึงใช้วิธีตีกรอบเขา
ด้วยข้อหาฆาตกรรม จูเนียร์ (เฟรโดร สตาร์) น้องชายของ เทรย์ (ไอซ์ คิวบ์)
หัวหน้าที่น่ากลัวของ แกงค์รีพเปอร์ (Reapers)



ด้วยความช่วยเหลือจาก ดัลตัน (เจย์ เฮอร์นานเดซ) และ วาล (วิล ยุน ลี)
สองสหายผู้ซื่อสัตย์ของเขา ฟอร์ดต้องหนีให้พ้นจากเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ
แม็คเฟอร์สัน (อดัม สก็อต) ซึ่งกำลังเครื่องร้อนในการตามหาเบาะแส
ในขณะที่คอยหลบหลีกทั้งเทรย์ ที่ถูกบิดเบือนข้อมูล
และกระหายที่จะแก้แค้นให้สาสม กับเฮนรี่
ซึ่งตามทวงคืนของที่เป็นของตนโดยชอบธรรม อย่างเอาเป็นเอาตาย



ฟอร์ดต้องขี่รถข้ามทะเลทรายฝ่าภยันตราย เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขา
และทำให้เชนมั่นใจว่า เขามีค่าพอที่จะขอโอกาสเป็นครั้งที่สอง
รวมทั้งหนีให้พ้นจากบรรดาศัตรู หากเขาต้องการจะล้างมลทิน
และมีชีวิตอยู่เพื่อขี่รถต่อไปอีกวัน...




**********************************************************************************************************



   บลูเรย์เรื่องนี้เอามายั่วเฮียแอ๊ดโดยเฉพาะ..ฮิฮิ....สองผู้ยิ่งใหญ่ (The Sting) หนังดังที่มีพอล  นิวแมน และ โรเบิร์ต   เรดฟอร์ด  ร่วมทีมกันต้มตุ๋นเจ้าพ่อ   โรเบิร์ต   ชอว์  ซะเปื่อย...หนังมาแบบมี   บรรยายไทย  อย่างเดียวครับ







*****************************************************************************************************************************************

ส่วนบลูเรย์ เรื่องนี้กำลังจะออกวางจำหน่ายในวันที่   5    มิถุนายน  2012  นี้ นักรบสงครามข้ามจักรวาล ( John Carter) มีทั้งแบบสองและสามมิติ  มาครบทั้งเสียงไทยและ บรรยายไทย เป็น full rip ขนาดไฟล์  43GB







งวดนี้มีหนังดังในอดีตออกเยอะจังวุ้ย.!   ออกมาอีกเรื่องครับ  เซอร์ปิโก้ตำรวจอันตราย (Serpico)  หนังดังอีกเรื่อง  ว่าด้วยเรื่องของ ตำรวจตงฉินที่ชื่อว่า...เซอร์ปิโก้ ที่ขุดคุ้ยตีแผ่เปิดโปงการคอรัปชั่นของตำรวจด้วยกัน..จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด..สร้างจากเรื่องจริง ของ แฟรงค์  เซอร์ปิโก้  มี อัล  ปาชิโน  มารับบท เซอร์ปิโก้ในเรื่อง  มาแบบมี บรรยายไทยอย่างเดียวครับ.





  หนังเคาบอยบลูเรย์ออกมาใหม่อีกเรื่อง   สองสิงห์ชาติไอ้เสือ (Butch Cassidy and the Sundance Kid)  ที่มี พอล   นิวแมน ผู้ล่วงลับ และ โรเบิร์ต   เรดฟอร์ด   รับบทสองไอ้เสือขี้เล่น  ร่วมด้วยดาราสาวจากหนังดัง พิษรักแรงสวาท  แคทเธอรีน   รอสส์   พร้อมกับบทเพลงอมตะในเรื่อง (ฉากที่ พอล  นิวแมน พา แคทเธอรีน   รอสส์ ซ้อนจักรยาน) ชื่อเพลง Raindrops Keep Fallin' On My Head  จากเสียงร้องของ บีเจ  โธมัส ที่ฟังเมื่อไหร่ไม่มีเบื่อ..  มาพร้อม บรรยายไทยอย่างเดียวครับ
 














หนังคาวบอยเรื่องนี้เห็นแล้วน้ำลายไหลครับ...อิอิ


      ลงหนังใหม่มั่งดีฝ่า...มาแย้ว..บลูเรย์ สงครามหัวใจ คู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย (This Means War ) หนังแอ๊คชั่นตลก จากผู้กำกับแม๊คจี (เครดิตจาก หนังนางฟ้า ชาร์ลี) ที่ได้เจ๊  รีส  วีสเธอร์สพูน , คริส  ไพน์ และ  ทอม   ฮาร์ดี้  รับบทนำในเรื่อง  อันว่าด้วย เรื่อง
ราวของสองเพื่อนซี้ ซีไอเอ CIA ที่ซี้ปึ้กกันตั้งแต่ยังเด็ก
แต่โตมาดันมีเรื่องให้ต้องบาดหมาง เพราะเกิดไปตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกัน
นับตั้งแต่วันนั้น มิตรภาพก็กลายเป็นการแก่งแย่งกันในแบบที่ไม่มีใครยอมใคร
  มาแบบ มีเสียงไทย และ บรรยายไทย  ไฟล์ full rip  36GB เต็มๆ 











sหนังบลูเรย์ออกมาอีกเรื่อง  ระห่ำฟ้า ท้านรก (Man on a Ledge)  มาพร้อมเสียงไทย และ บรรยายไทย  เป็นเรื่องของ  อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจ นิค แคสซิดี้ (แซม เวอร์ธิงตัน จาก Avatar และ Clash of the Titans) ต้องกลายเป็นผู้ต้องหา เขาหลบหนีและมุ่งหน้าไป เดอะ รูสเวลท์ ที่อยู่ใจกลางมหานครนิวยอร์ค ขึ้นไปบนชั้นสูงสุดของโรงแรมและยืนบนระเบียง ทั้งเมืองต้องหยุดนิ่งและเฝ้ามอง รวมถึงกลุ่มคนที่กุมความลับของเขาเอาไว้

การกระทำของ นิค ไม่เพียงแต่เป็นอันตรายต่อชีวิตของตัวเอง มันยังกลายเป็นข่าวไปทั่วเมือง สถานการณ์มีความเปราะบางเมื่อนักเจรจาประจำกรมตำรวจ ไลเดีย สเปนเซอร์ (อลิซาเบธ แบงค์ส) ที่พยายามเกลี้ยกล่อมเขา ต้องรับมือกับตำรวจมือเก๋า (เอ็ดเวิร์ด เบิร์นส) ที่คิดว่าเธอไม่เหมาะกับการเจรจา เนื่องจากเคยมีประวัติกับ นิค และยิ่ง ไลเดีย ใช้เวลาเจรจากับ นิค มากเท่าไร เธอก็รู้สึกว่าเขามีจุดประสงค์อื่นที่มายืนอยู่ตรงนี้

ในขณะที่ นิค ดึงดูดความสนใจของคนทั้งเมือง ไม่มีใครรู้ว่าเขาแอบคุยกับ โจอี้ (เจมี่ เบลล์) น้องชายของเขา ที่ร่วมมือกับแฟนสาว (เจเนซิส ร็อดริเกซ) ในการตามหาเพชรมูลค่า 40 ล้านเหรียญของนักธุรกิจผู้ทรงอำนาจ (เอ็ด แฮร์ริส) ซึ่งเป็นชิ้นเดียวกับที่เขาถูกใส่ความว่าโจรกรรม นี่คือหนทางเดียวที่ นิค จะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง และเป็นหนทางเดียวที่จะเปิดโปงผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องราวทั้งหมด  หนังค่อยๆดำเนินเรื่องอย่างน่าติดตามจนถึงจุดไคลแม๊กซ์ของตอนท้ายเรื่อง....








บลูเรย์หนังเรื่องนี้..เฮียแอ๊ดเห็นรับรองร้องจ๊าก.เพราะอยากได้แน่ๆ..ฮ่าฮ่า  เป็นหนังดังในอดีตครับ วนกลับมาฉายเมืองไทยในโรงหนังก็หลายครั้ง...ผมเองยังได้ดูฉบับมาฉายกลางแปลงจากหน่วยหนังขายยาถึง  สามครั้ง...สำหรับหนังเรื่อง  รถด่วนมฤตยู (Von Ryan's Express) เรื่องนี้  เป็นหนังสงครามที่โด่งดังมากๆในยุคนั้นเลยทีเดียว.....นำแสดงโดย  แฟรงค์   ซิเนต้า  นักร้องชื่อดัง ที่หันมาเอาดีทางด้านการแสดงกะเขามั่ง. เป็น Full Rip  36GB  มาพร้อมเสียงไทย 5.1 และ บรรยายไทย      





Serpico ผมเพิ่งได้ DVD มาจากฮ่องกง ว่าจะจับมาใส่ซับ+เสียงไทยซะหน่อย ... BD มาซะแระ จบกัน

The Sting หนังสนุกดีครับ ชอบครับ เพลงประกอบก็ไพเราะติดหู DVD ที่มีอยู่ดันเป็น Full ... BD โดนเต็มๆ

ขอบคุณคร้าบ




ถ้า HDD 2TB ราคาลงคงได้รบกวนป๋าแล้วล่ะครับ อิอิ


มาใหม่อีกเรื่อง หนังดังในอดีต  พิษรักแรงสวาท (the graduate)  หนังที่มีเพลงประกอบเพราะๆจาก ไซมอน แอนด์ การ์ฟังเกล ที่ฮิตระเบิดเถิดเทิงไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น  Scarborough Fair , Sounds of Silence ,  Mrs. Robinson เป็นต้น เรื่องนี้มีแต่ บรรยายไทยอย่างเดียวครับ










หนังจีนบลูเรย์มาครบทั้งสามภาค  โหด เลว ดี ภาค 1 - ภาค 3  เสียงไทย (พันธมิตร) และ บรรยายไทย  คงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณกันมากมาย  ใครที่ชอบหนังจีนสไตล์บู๊ระห่ำมันส์ทั้งเรื่อง ไม่ควรพลาดครับ    








บลูเรย์หนังใหม่ มาแบบ full rip  24GB  พร้อมเสียงไทย 5.1 และ บรรยายไทยเต็มบิทเรท  พิชิตเกาะพิศวงอัศจรรย์สุดโลก (Journey 2: The Mysterious Island ) หนังผจญภัยที่มียอดนักมวยปล้ำ เดอะร๊อค จากสถาบัน WWE รับบทนำร่วมด้วย สาวอึ๋มที่ในเรื่องนี้โชว์ความอึ๋มเต็มพิกัด  วาเนสซ่า  ฮัดเจน และคุณปู่ ไมเคิล  เคน นำแสดง.










มาอีกเรื่อง  ดอกไม้กับนายกระจอก (An Autumn's Tale) หนังจีนที่มี เฮียโจวเหวินฟ่ะ และ จงฉู่หง (ที่เล่นเรื่องนี้ได้อย่างน่ารัก) รับบทนำ พร้อมเสียงพากย์ไทย




 
เป็นเรื่องของสาวจีนคนนึงที่ต้องการเดินทางไปอเมริกาเพื่อไปเรียนกับคนรัก โดยแม่ของสาวคนนี้ฝากให้ไปอยู่กับญาติืห่างๆ อดีตกะลาสีเรือที่เดินทางไปตั้งรกรากที่อเมริกานานแล้ว เมื่อไปถึงกลับพบว่าแฟนตัวเองไปมีแฟนใหม่ จนถึงขั้นคิดฆ่าตัวตาย จากเหตุการณ์นี้จึงทำให้เกิดความใกล้ชิดกับพระเอกโดยไม่ได้ตั้งใจ เกิดเป็นเรื่องราวรักโรแมนติกของสองคน ที่มีความแตกต่างกันทุกอย่าง...เป็นหนังที่ทำให้โจวเหวินฟะ รับรางวัลม้าทองคำจากบทของ "นายสำปั้น" พระเอกของเรื่อง ที่ว่ากันว่าได้รับจากฉากตอนที่เฮียโจวเค้าวิ่งกลับจากการซื้อของขวัญให้นางเอก..











 


สำหรับเรื่องนี้  จอมโจรสโนวไวท์กับราชินีบานฉ่ำ ( Mirror Mirror ) มีกำหนดออกวางตลาดในวันที่  26   มิถุนายนนี้ เช่นกัน  







บลูเรย์เรื่องนี้อออกมาเร็วจริงๆ  เถื่อนเฉือนระห่ำ (The Viral Factor) การประชันบทครั้งสำคัญของ เจย์  โชว์ จากไต้หวัน และ เซี่ยะถิงฟง จากฮ่องกง  ที่มารับบทพี่ซึ่งเป็นโจร กับน้องที่เป็นตำรวจ  มาพร้อมเสียงไทย จากทีมพันธมิตร และ บรรยายไทยพร้อมสรรพ.










ดอกฟ้ากับนายกระจอก หาชื้อได้ที่ไหนครับ

 

 




     ให้ทางร้านบูเมอแรงสั่งมาให้ก็ได้ หรือจะสั่งจากเวบนี้ตาม เวบลิ้งข้างใต้ก็ได้ครับ

http://www.yesasia.com/us/an-autumns-tale-blu-ray-hong-kong-version/1023890456-0-0-0-en/info.html

   ตอนนี้มีหนังบลูเรย์ใหม่ออกวางจำหน่ายเยอะมากๆแทบทุกวัน....จน update แทบไม่ทันแล้ว  ขอนำเสนอหนังไทยบลูเรย์ที่เริ่มออกวางจำหน่ายกันบ้าง...เริ่มที่

รักเว้ยเฮ้ย  มาแบบ full rip  ขนาดไฟล์  20GB  พร้อมเสียงไทย dts 5.1





**************************************************************************************************************************************************************************************

ตามมาด้วย   30+โสดออนเซล   มาเป็นไฟล์ full rip  ขนาดไฟล์  20GB   เสียงไทยดีทีเอส 5.1





*******************************************************************************************************************************************************************************************

อีกเรื่อง     วอนโดนเตะ(The Kick)  เป็น fullrip ขนาดไฟล์   18GB  เสียงไทย DTS 5.1  เช่นกัน




*********************************************************************************************************************************************************************************************

แถมท้ายด้วยบลูเรย์   คอนเสิร์ต 20ปีในชีวิตการทำงานของบอย ถกลเกียรติ  เป็น full rip  ขนาดไฟล์  44GB  ระบบเสียง ไทย DTS-HDMA 5.1











เลือกหน้า [1] [2]
[3] [4] [5] [6] [7] [8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20] [21] [22] [23] [24] [25] [26] [27] [28] [29] [30] [31] [32] [33] [34] [35] [36] [37] [38] [39] [40]
จำนวนหัวข้อทั้งหมด 704

กลับขึ้นข้างบน / กลับหน้าแรก

ค้นกระดานข่าว:


ถูกเปิด: ถูกคลิ๊กแล้ว: 112747188 ตอนนี้มีผู้เข้าชม : 1 ล่าสุด :ArthurMib , RaymondVog , Acerlomo , Vilianappw , JerryUnelf , IlyiaMug , HoustonDab , Irinefi , Julieiz , ThomasovBeauh ,